Chapter 2

38 2 0
                                    


"What happened here?" tanong ni ross.

"W-wala, i think he's not in the mood and was just annoyed by me?, i can understand why he's mad at me" pagpapaawa nung babae kay ross at ipinulupot nito ang kamay nya.

anong gusto palabasin ng babaeng 'to?, na tinapunan ko sya ng alak?, ang kapal naman ng mukha nya.

"Drink it" nagulat ako ng biglang itapat ni ross ang baso na may lamang alak sa mukha ko.

"Hindi ako puwedeng uminom ng alak"

"today is her birthday, atleast give some respect" at talagang naniniwala sya sa babaeng yon?


"Why can't you? the alcohol tolerance is not even strong, so it won't be a problem to have a drink" sabat pa nung babaeng birthday girl kuno kaya mas lalo akong nainis.

"May exam pa ako bukas kaya hindi ako puwedeng malasing, at kailangan ko na rin umuwi".

"You want to go?, so you don't need my family to pay for your mother's medical expenses?". pagbabanta sakin ni ross. Wala na akong na gawa kaya kinuha ang baso na may lamang alak at ininom sa harap nila para matapos na.

"Can i go now?".

"Did i say that you can leave?" sagot ni ross.

"You said you dont drink alcohol right?, drink a few more glasses so you'll get used to it" Dagdag nya pa at nakita kong napangisi yung babae na tila nangaasar.

"Ross this is all my fault, i shouldn't have force him" pag-singit nanaman ng babae. Abay talaga namang kasalanan mo.

"It's not like you don't know his temper, just admit that you're wrong" baling nya sa'kin.

Wrong? What did i do wrong? Ang pinakamaling pagkakamali na nagawa ko ay ang makilala ka. Hindi sana ako nagdurusa sa mga pagpapahirap mo sa buhay ko. Naiiyak na ako sa mga oras na ito.

Hindi na ako nakapagpigil pa at nilamon na ako ng emosyon ko. Kinuha ko ang bote ng alak at tinungga sa harap nila at mukhang nainis si ross sa ginawa ko.

"He's tough he doesn't even apologize" narining ko pang bulong nung babae

"Fuck you!" inis na sabi ni ross at kinuha ang bote sa kamay ko sabay bato.


"Come here!" nagulat ako ng binuhat nya ako at nilagay sa balikat niya. Nagpupumiglas pa ako ngunit sadyang malakas talaga sya. Hindi ko alam kung anong gagawin nya sa'kin at kung saan nya ako dadalhin hanggang sa pumasok kami sa isang room at ibinato niya ako sa kama.

Agad nya akong dinaganan at hinawakan ang dalawa kong kamay upang hindi ako makawala. Nagpupumiglas ako ngunit talagang napakalakas niya at kita sa mukha nya ang sobrang galit.

"Unwilling? What are you afraid of? It's not like we've never done it before. Sabi nito sabay ngiting demonyo.

Hinawakan nya ng mahigpit ang pisngi ko at pinipilit iharap sakanya. Nasasaktan ako.

"Sagot!"

Hindi ko siya sinagot bagkus tinitigan ko lang sya sa mata, nagbabakasakaling magising pa sya sa kahibangan niya at itigil na 'to. Nanghihina na ang katawan ko at hindi ko alam kung ano ang nagawa ko para maranasan ang bagay na ito at kung bakit ako napunta sa ganitong sitwasyon.


Nagulat na lang ako ng bigla niya akong halikan. Mapusok, nagpupumilit. Wala akong magawa ng mga oras na 'yon hanggang sa tumulo na lang ang luha ko.





Unexpected Love (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon