17

165 3 8
                                    

Nay bé "Mumu" đang ngủ thì bỗng tỉnh dậy và tát vào mặt Douma lúc hắn đang ngủ say,Douma tỉnh dậy,ngơ ngác ngỡ ngàng hỏi ngài Muzan:"Có chuyện gì mà ngài tát tôi vậy ngài Muzan" "Ngươi dám ngoại tình hả Doum!?" "Từ nãy giờ tôi nằm ngủ với ngài mà,tôi có ngoại tình gì đâu?" "à ta nằm mơ thôi không gì đâu,thôi người ngủ tiếp đi" rồi ngài Muzan nằm ngủ tiếp,não của Douma còn chưa  loading xong nhưng cũng hơi hơi hiểu là ngài ấy nằm mơ nên cũng nằm xuống ngủ. Hôm sau,Douma dậy thì không thấy ngài Muzan đâu,hắn chạy đi tìm mới phát hiện... Mình ngủ quên nên không đi dự cuộc họp của các Thượng Huyền,hắn vừa mở cửa ra thì các Thượng huyền nhìn hắn với ánh mắt lo lắng,họ đang lo rằng hắn sẽ bị ngài Muzan chửi chứ không có gì đâu,ngài Muzan hít một hơi thật sâu rồi nói:"Douma vô ngồi đi!" Các thượng huyền ngỡ ngàng vì đây không phải ngài Muzan mà họ từng biết,Douma ngồi xuống Daki qua hỏi:"Hôm nay sao em thấy ngài Muzan có vẻ lạ lạ đó đại ca Douma" "Anh cũng không biết nữa" Muzan quay qua hỏi:"Sao thế? Bộ có gì khác à?" Cả đám rùng mình sau đấy ngài Kokushibou đứng dậy nói:"Thật ra thì... Hôm nay ngài có hơi khác so với thường ngày thưa ngài Muzan" "Khác điểm nào ngươi nói ta xem?" Kokushibou thì không dám nói vì sợ bị ngài ấy mắng,Douma nói:"Thì..." rồi bị Daki với Akaza ngăn lại,Muzan hỏi:"Các ngươi làm gì thế?" Akza nói:"Không có gì đâu thưa ngài Muzan" Muzan mặc kệ và tiếp tục cuộc họp,trong suốt cuộc họp không ai là không run vì sợ ngài ấy sau cuộc họp mới mắng Douma và cũng sẽ nói một số nhiệm vụ của các Thượng Huyền nhưng hoàn thành không tốt. Xong cuộc họp ngài Muzan nói:"Kết thúc cuộc họp được rồi các ngươi về đi..." rồi đi về phòng,nguyên một đám chưa hiểu chuyện gì thì ngài Muzan nói tiếp:"Bộ các ngươi không định về phòng à?" Nghe vậy các thượng huyền lập tức đi về phòng,Douma thì cũng định về phòng của mình nhưng bị bé Mumu nhà ta ngăn lại:"Douma,ngươi đi đâu vậy?" Douma rùng mình nói:"Ờm...tôi đi về phòng của mình ấy mà..." "Ta có chuyện muốn nói với ngươi" rồi lôi hắn đi,hắn bên ngoài thì điềm tĩnh bên trong thì đang sợ bị mắng,đến khi vào phòng ngài Muzan vẫn không nói một lời gì với hắn,hắn thầm nghĩ:"Ngài Muzan à,ngài đừng chơi cái trò này,tôi sợ đấy" thà nói gì đi thì hắn không sợ,giờ ngài ấy im lặng thì hắn sợ hơn. Muzan bước đến chỗ hắn nói:"Ta tạm tha cho ngươi,sau này đừng đi trễ nữa đấy" Douma mắt chữ A mồm O vì bất ngờ,tưởng ngài ấy chửi ai dè không, Douma hỏi:"Ngài-i tha tôi?" "ừm" Douma mừng rỡ vì bão đã qua,Ngài Muzan chơi tấn công bất ngờ,đá hắn một cái,mới có tin vui thì tin buồn vừa ập đến,Douma ôm bụng đau đớn,ngài Muzan thì mặc hắn đang ôm bụng vẫn im lặng không nói lí do đá,Douma hỏi:"Ngài Muzan,ngài chơi vậy kì quá đấy" Muzan tiếp tục im lặng,Douma đoán chắc ngài ấy giận hắn cái gì rồi,Douna ôm ngài ấy vào lòng rồi hỏi:"Sao ngài giận tôi vậy ngài Muzan?" "Sao ngươi biết ta giận ngươi" "Chỉ cần nhìn biểu hiện của ngài thôi cũng biết,ngài tha lỗi cho tôi nhé ngài Muzan" "Không" một câu nói dứt khoát,thể hiện rằng ngài Muzan không tha lỗi cho hắn,hắn cứng đơ cả họng luôn,không biết nói thêm gì nữa,Muzan nói:"Ta đùa thôi" Douma thở phào nhẹ nhõm :"Ngài đừng đùa thế chứ" "Hứ người thường ngày cũng đùa vậy thôi" "Nhưng mà ngài với tôi khác nhau mà,tôi nói thì giỡn thật còn ngài nói thì nó lạ lắm" "Lạ điểm nào?" "Thì nó không giống câu đùa cho lắm" "Vậy thôi" Ngài Muzan hôn hắn một cái,xong nói:"Giờ ngươi về phòng được rồi đấy Douma" "Ngài nói gì thế? Phòng này là phòng của tôi mà?" "Ngươi nói gì vậy hả? Phòng này là phòng của ta không phải phòng của ngươi!" "Phòng này là phòng của ngài?" "Ừm" "Ngài là của tôi" rồi ôm ngài Muzan vào lòng,ngài Muzan đỏ hết cả mặt. Hai người đấy không biết rằng bên ngòi phòng đã có những con quỷ tà răm đang nghe lén cuộc hội thoại của cả hai người họ....
_____________________________
Chào các độc giả,mấy nay sao tôi cứ thấy mình viết xàm ấy nhỉ? Mà các độc giả học thế nào rồi? Ổn không? Nếu mà có sơ xuất trong việc học thì cố lên nhé! Coi chừng bị ăn trứng ngỗng đấy! Chúc các độc giả một ngày tốt lành.

[DouMu]Chúa quỷ biết yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ