12

267 11 4
                                    

Douma vừa chuyển đến phòng của ngài Muzan thì đã có lời bàn tán về hắn và ngài Muzan,nói rằng hai người đang quen nhau đồ này nọ nhưng ai có ngờ.... Điều đó lại là sự thật! Hôm đấy Douma vừa về tới cửa phòng thì sau lưng đã nghe nhưng lời ra tiếng vào về việc hắn với ngài Muzan có phải đang thân mật tình tứ gì không,hắn không quan tâm việc họ lời ra tiếng vào về điều gì đâu nhưng.... Cho tới khi họ đã nói về việc nếu sau này ngài Muzan mà có tình cảm với hắn thật thì sẽ làm nô lệ cho hắn,hắn quay lại cầm cây quạt lên và cà khịa vài đường cho đỡ tức. Douma nói:" Tại sao cứ hể thuộc hạ với chủ mà yêu nhau thì lại bảo là sau này chủ sẽ làm người hầu của thuộc hạ? Tại sao cứ phải nói như vậy? Bộ các ngươi ghen tị vì không được chung giường chung chiếu với ngài ấy à?" xong rồi mấy con quỷ đấy rén quá nên tự giác quay mặt đi về,còn Douma thì đi vào phòng,vừa bước vào phòng là một bất ngờ cho Douma,đó là ngài Muzan chạy ra ôm hắn,hắn nói một câu mà ngài Muzan thất vọng vì đã chạy ra ôm hắn:"Bộ tôi đi lộn phòng rồi sao? Đây đâu phải là ngài Muzan thường ngày mà tôi gặp đâu?" ngài Muzan nói:"Ta muốn tình cảm với ngươi thôi mà ngươi cũng không muốn à?" "Tôi đùa tí thôi mà,ngài làm gì căng thế?" rồi hôn lên trán ngài ấy,ngài Muzan nói:"coi như ngươi là ngoại lệ,thường thì sau khi các thượng huyền khác làm nhiệm vụ xong thì sẽ không có phần thưởng. Còn ngươi.... Thì khác,ta sẽ thưởng cho ngươi! Ngươi muốn gì Douma?" "Tôi muốn ngài,ngài đồng ý không?" "Douma.... Ngươi...." đang nói thì bị Douma hôn vào môi,Douma nói:"Nếu ngài im lặng là chấp nhận còn cãi lại là đồng ý còn chấp nhận là đồng tình" ngài Muzan bó tay chấm than với Douma luôn,đành chấp nhận thôi,đường nào thì cuối cùng ngài ấy cũng làm bạn tình của Douma thôi.
________________________________
Nay viết dài tí,chúc các cô nương của tôi dậy sớm đừng thức khuya nhiều nhé! Chúc các độc giả đọc truyện vui vẻ!

[DouMu]Chúa quỷ biết yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ