CHAPTER 5

10 0 0
                                    

Nakayuko ako habang nasa harap ko ang Lalaking may maganda at Hot na pangangatawan at sexy na boses pero may salot na ugali.

Napabusangot ako sa iniisip.

"Ginawa mo pang kasabwat ang pamangkin ko, anong akala mo close na kayo?" May pang-uuyam nitong litanya.

Agad na napaangat ang tingin ko sa kanyang mga matang may mababakat na pagkadisgusto.

"Hindi ko siya kinasabwat, at wala akong ginagawang masama!" I defended myself. Ang sakit kaya ng sinabi niya.

Nakita ko kung paano gumalaw ang maangas nitong panga.

"Oh really? You already did something awful by stoling something, can't remember that?" He said with full of hatred voice.

Naikuyom ko ang mga kamay ng marinig na naman ang walang kwentang paratang nito.

"Ilang ulit ko bang sasabihin sayo na wala akong kinuha o ninakaw mula sayo! Bingi ka ba? O hindi ka lang makaintindi talaga!" She shouted on his at wala siyang pake kung mainis man niya ito at parusahan siya dahil duon. Naiinis rin siya!

"So, you won't really admit what you just did, is that what you are trying say?" He chuckled with a hint of a sarcastic tone. Hindi naging maganda sa aking panding ang mga binitawan nyang salita. Kaya naman hindi ko na napigilan ang aking sarili.

"Bobo ka ba?" Di ko na napigilang ibulalas sa inis.

"What?" Tila nagulat pa ito sa sinabi ko. Dahil timping timpi na ako sa kabobohan ng lalaking to sa hirap ng pagi-intindi niya sa mga sinasabi ko.

"Hindi lang pala Bobo, Bingi ka rin pala." Nangiinis na litanya ko dito. Ano ka ngayun masama akong inisin, hayop ka pagtapos mokong panggigilin say-sa mga sinabi mo!

Kakaliwa pa yata ang utak ko, ang lande kasi.

"You'll regret of what you just said. Better undo your choice of words, Woman." He dangerously said. Pero dahil nagpupuyos parin ako sa inis ay hindi ako nagpasindak dito. Tila yata ang takot ko ay dagling nawala.

"Ayoko." Tinaasan ko pa ito ng kilay na tila nagmamataas.

"I rarely gave a second chances, Woman. Now you need to apologize to me." He glared and gritted his teeth. Tila pikon na pikon na ito sa akin na lalo kong ikinatuwa.

"Ayoko." Muli ay nag arko na naman pataas ang kilay ko at mayabang pa akong nag cross arms sa harap nito na ngayun ay sumasayaw na sa galit ang panga.

Yay ang cute ng panga! Sarap kurutin ng nail cutter, nakakagigil.

"You don't know what I am capable of. Woman, now that I still have a thin line of patience to you, you better apologize for me, now." He said as I saw how is eyes reddened. He stood up and lean on his table supporting his weight by putting his two big hands in the table while waiting for my answer.

I gulped as my eyes went on his streched biceps and leaned body. He's very hot. Lalo na ang tingin nitong tila may gagawing hindi maganda. I now already imagine what those big calluse hands are capable of while its under between my pants. My mouth watered as I can't helped but to just bit my lower lip.

I groaned. Ang landi mo Savana! Kalaban yan may sandata baka paputukan ka!

Ay mali.

Bumalik siya sa mayabang na pustura at hindi nagpatalo sa pagiging maintimidad nito.

And her final answer came out naturally from her lips.

"A-yo-ko."

"You're stubborn as fuck." He roared. At nagulat na lamang ako ng isang tawid lamang nito sa distansiya namin ay agad ako nitong kinulong sa mga braso. Narinig kong naglaglagan ang mga gamit nito mula sa lamesa at ang walanghiya ay walang habas akong pinatuwad duon.

UNDERNEATH Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon