Trong lớp 11a có một nam sinh rất nổi bật , gã trai mới lớn là tâm điểm bàn luận của các nữ sinh trong trường . Nữ sinh mới lớn mà , ai chả thích badboy , nhiều cô gái vì muốn lấy lòng gã không ngại dâng trinh tiết của mình để lấy lòng gã , mong sao gã có thể hài lòng cười với ả thêm một giây là đã mãn nguyện . Thứ u mê bất ngộ , si tình không tỉnh .
Gã trai cũng chẳng phải dạng tốt đẹp gì , nghe nói gã có cha là trùm đường dây ma túy chuyên cung cấp hàng nóng . Giết người hiếp dâm , cướp bóc là chuyện bình thường đối với chúng , tất nhiên với gia thể hiển hách như vậy gã trai cũng chẳng ngán bất kỳ ai . Giáo viên trong trường về cơ bản không dám nhìn thẳng mắt gã nói chuyện , thâm chí hiệu trưởng còn phải cúi đầu nghe gã giảng đạo làm người . Gã vào trường được hai năm , đã đánh gãy xương hai giáo viên rồi . Vì thế có thể coi việc đứng lớp gã là việc xui xẻo nhất đời .
Tất nhiên Build là gà mờ mới đến liền bị đùn đẩy trách nhiệm , bắt hắn dạy môn toán lớp ác ma . Build ngây thơ nghĩ bản thân đi dạy học bình thường, đủ tiết là có thể cuối tháng nhận lương trả tiền ăn mà không biết giáo viên toán trong trường đều đang mừng đến độ muốn mở đại tiệc đãi trăm người .
Ác ma hôm nay không thèm đi học , thứ hai là ngày bạn cùng lớp hắn thoải mái nhất , vì ác ma ghét nhất là thứ 2 vậy nên sẽ không đến trường . Nhưng lạ lùng một cái , hôm nay ác ma đến trường thậm chí còn rất sớm . Bạn học tốt bụng để ý trên mặt gã có vài vết bầm , môi có chỗ đã rách toạc ra máu tụ lại một chỗ , trông rất thê thảm . Bộ dạng cũng chẳng còn oai phong như ngày bình thường , các em gái đứng ngoài cư nhiên đau lòng nguyền rủa ai đã gây ra "tác phẩm" trên mặt hắn.
"Hôm nay tâm trạng ác ma không tốt , chúng ta vẫn nên tránh xa xa một chút không khéo bị đánh " bạn học bàn tán sau lưng gã đều phải nói bé nếu không may gãi phải chỗ ngứa ở tai gã một củi trỏ là quá ít .
"Ê chúng mày biết tin gì chưa , lớp ta có giáo viên mới á , nghe bảo dạy toán " một nữ sinh hét to bước vào , cô gái vừa nhìn thấy ác ma liền cứng đờ . Gã trai đang liếc cô , cô gái run rẩy cúi đầu xin hắn .
"Tớ kh_ không biết .. cậu nghỉ ngơi đi ..."
Thật may cho cô gái , ác ma quay phắt mặt đi , không nhìn cô sau đó . Cô gái cũng được một phen thở phào .
"Giáo viên ? Hừ chắc lại mấy lão già hói béo , chẳng có gì thú vị" ác ma Bible thẫm nghĩ , phải gã là ác quỷ hiện diện trên cõi trần . Bản thân gã cũng từng nghĩ liệu hắn có phải người không? Bởi gã chẳng hiểu nổi cái thứ tình cảm hỉ nộ ái ối là cái quái gì . Con người chỉ cần quan hệ và thỏa mãn nhu cầu tình dục là được , cần quái gì đến ba cái thứ tình yêu . Đối với gã con người chia thành hai loại : thú vị và không thú vị .Những tưởng ngày thứ hai nhàm chán của gã sẽ sớm kết thúc, hắn sẽ lặp lại thói quen bình thường , sẽ tìm vài cô em chân dài con trinh đem tới nhà nghỉ sau đó giúp đất nước tạo ra nhân tài hoặc gã sẽ đến clb ăn chơi với lũ bạn gã . Nhưng định mệnh khéo trêu ngươi, gã gặp được người cả đời này hắn khắc cốt ghi tâm , dùng 9 kiếp cũng không đổi được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Mine secret
FanfictionBuild không dám ngờ một ngày nào đó học trò hắn yêu thương nhất dám buộc xích vào cổ hắn , miệng cười nhếch, nhẹ nhàng ra lệnh . " Bark for me!" ...... Hai gã điên dại vồ vập lấy nhau. Ban đầu là dục vọng của một con quỷ đội lốt da người, sau đó l...