Lưu ý: Nhân vật, tính cách trong fic không liên quan đến nhân vật trong nguyên tác. Xin vui lòng đừng chửi nhân vật quá nặng nề kẻo tớ dũi. 🙉
Vô truyện thôi (「'・ω・)「
----------------------------------
" Em, em có đồng ý ở bên anh không? Anh... anh thích em!"
"Xin lỗi, tuy rằng tôi và anh giống nhau, nhưng mà, tôi không yêu anh!"
Lúc đó, Hyunjin với Felix thực tập cùng một công ty , ngoại trừ việc thỉnh thoảng chào hỏi nhau trong các lớp học bắt buộc phải có mặt, tựa hồ cuộc sống của Felix cùng Hyunjin căn bản không có liên quan gì đến nhau. Sau những giờ luyện tập , Hyunjin thích chơi bóng rổ, đá bóng, còn Felix lại thích nhốt mình trong thư viện đọc sách, hoặc cũng chỉ là trốn trong phòng nằm ngủ, nhưng chính là như vậy, Hyunjin hôm đó đã kéo Felix - người mà bản thân vốn-không-thân-thuộc - lên sân thượng, thổ lộ một cách chân thành làm cho Felix hết sức hoảng hốt.
Điểm bất đồng lớn nhất của Hyunjin và Felix chính là ở trong cuộc sống mọi chuyện cậu đều hết sức cẩn thận nhưng lại thiếu quyết đoán. Trong tư tưởng cổ hủ của Felix thì tình yêu đồng tính trong trường là chuyện không thể chấp nhận được, cho nên, Felix lúc ấy đã cự tuyệt.
Cứ tưởng rằng Hyunjin từ đây sẽ không đến tìm Felix nữa, sau cùng thì tình yêu thế này trong xã hội ngày nay cũng không phải là thứ có thể đem đi rêu rao khắp nơi được. Nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược, ngày hôm sau Hyunjin lại dùng phương thức giống hệt vậy kéo Felix đến cùng một nơi và lặp lại những lời nói y chang, mà kết quả, đương nhiên lại bị từ chối.
Một tuần có bảy ngày, một tháng có ba mươi mốt ngày, còn một năm, có ba trăm sáu mươi lăm ngày, mỗi ngày đều thổ lộ, mỗi ngày đều cự tuyệt. Cuối cùng cũng có một ngày Felix đã quen với việc chờ đợi sự xuất hiện của Hyunjin vào giờ ra chơi của tiết thứ hai, Felix đột nhiên phát hiện, cậu đã yêu cái tên cố chấp này rồi.
....
"Em, em có đồng ý ở bên anh không? Anh... anh thích em!"
"Được thôi, nhưng mà tôi có yêu cầu, anh có đồng ý nghe không?"
" Ừ!"
"Đó chính là không được nói cho bất kì người nào về quan hệ của chúng ta, tớ không muốn trên lý lịch của tớ có vết nhơ."
"Không thành vấn đề!"
Câu hỏi trước giờ không hề thay đổi nay đã có đáp án rồi, trên mặt Hyunjin lộ ra nụ cười như trẻ nhỏ. Felix nhớ rất rõ, Hyunjin ôm cậu lăn mười mấy vòng trên mặt đất, thậm chí còn hôn Felix một cách cuồng nhiệt, còn Felix không có cự tuyệt.
" Sao anh lại có thể kiên trì đến hỏi em trong thời gian dài đến vậy?"
"Về cái gì?"
"Chính là... chính là thổ lộ ấy......"
" À, đó là lần đầu tiên anh tỏ tình, thật đúng là khẩn trương muốn chết đi được!"
"Lần đầu tiên?"
"Đúng vậy!"
Đây chính là câu hỏi của Felix sau lần đầu tiên mây mưa cùng Hyunjin , mà đáp án đó làm Felix hết sức kinh ngạc. Cho đến sau này Felix mới phát hiện, Hyunjin bị bệnh, một loại bệnh mà y học căn bản không thể chữa trị. Hyunjin sẽ không nhớ được những việc anh không muốn hoặc không hy vọng phải đối diện, cũng giống như việc Felix cự tuyệt những lời thổ lộ trước giờ của Hyunjin