Sự đáng yêu thứ bốn tám

90 8 0
                                    

Về sau Chae Young và Jung Kook tình cảm sâu đậm, cô bị đám bạn cùng phòng ép buộc khai đã quen được Jung Kook như thế nào. Thời gian, địa điểm, nhân vật, sự việc, tất cả đều phải nói rõ ràng, tỉ mỉ.

Chae Young chậm rãi nhớ lại, thật thà khai ra. Ngay từ đầu cô chạy tới Đại học Yonsei là vì ghét thức ăn ở trường trung học Yonsei, lại đúng lúc Jennie xin phép nghỉ học, nên một mình chạy đến căn tin của Đại học Yonsei mà ăn cơm, quả nhiên so với ở trường đồ ăn ở đây ngon hơn nhiều, sau đó không ngờ lại ăn quá no đành phải dạo một vòng quanh Đại học Yonsei, đi được một lúc cảm thấy mệt liền dừng lại xem người ta chơi bóng.

“Đừng hỏi vì sao ăn cơm xong lại không quay về trường, mình cực kì ghét tiết tự học.” Chae Young không thích tự học, ghét nhất bị thầy giáo nhìn chằm chằm phải ra vẻ chăm chỉ đọc sách, trên thực tế cô không hề muốn đọc.

Bạn cùng phòng nhao nhao lên, “Tại sao bên cạnh trường cấp ba của mình không có trường đại học nào cả? Tại sao trường chúng ta không có trai đẹp chứ? Tại sao chúng ta lại không tốt số như vậy?” “Sớm biết vậy mình đã không đặt việc học lên làm đầu lúc còn học cấp ba, chấp nhận chiều chiều chạy đi xem người ta chơi bóng rổ.”

Chae Young cười ha ha, lúc ấy đến tiệm cơm của Đại học Yonsei mới biết như thế nào là tiệm cơm, thức ăn Nam – Bắc đều có, đủ loại thức ăn, mùi vị, cái gì cần có đều có, mỗi ngày ăn một món như vậy có thể khiến cho cô ăn được nhiều hơn, một thời gian dài sau đó cô đều ăn cơm tối ở Đại học Yonsei, rồi có thói quen đi đến sân bóng rổ, xem anh chàng kia chơi bóng. Sau này việc đi ăn cơm ở Đại học Yonsei chỉ là trên danh nghĩa, chủ yếu là cô đến xem Jung Kook.

Tiếp theo, bắt đầu có cảm giác với Jung Kook, từ từ quen thuộc, càng về sau càng yêu mến.

“Cậu đừng có cười quỷ dị như vậy nữa.” Bạn cùng phòng cảm thấy như vạn tiễn xuyên tâm, độc thân là một con thú nhỏ, cần phải bảo vệ nó! Làm người là phải biết yêu thương động vật!

Chae Young nhớ lại từng chút từng chút một, bất giác nhếch môi cười, có chút, ừm, quỷ dị.

“Chae Young, cậu cũng thật cố chấp đấy, theo đuổi con trai cơ đấy, còn ‘cưa đổ’ được cả nam thần Jung Kook, quả thực là sùng bái cậu!”

“Đúng vậy, đúng vậy, Chae Young cậu thật cứng đầu, vậy mà lại khiến Jung Kook trổ tài trong trong đội, quả là lợi hại!”

"Chae Young, cậu chỉ giáo cho mình vài chiêu làm sao để theo đuổi nam thần đi, gần đây mình đang để ý học đệ bên cạnh!”

Chae Young phản bác, “Cái gì mà theo đuổi? Rõ ràng là Jung Kook theo đuổi mình cơ mà? Cũng là do Jung Kook nói muốn ở cùng mình nên mình mới đồng ý mà.”

“Rõ ràng là cậu theo đuổi, cậu theo người ta đến tận trong nhà còn nói không phải.”

“Mình không cẩn thận nên qua trạm, cũng không cố ý đi theo anh ấy, cái này không tính là theo đuổi, khi đó mình còn không biết có thích anh ấy hay không mà! Sau này Jung Kook từ từ tiếp cận mình rồi đưa mình về ở cùng, rõ ràng là anh ấy theo đuổi mình!”

|Jeonrosie| Nhận biết tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ