PART TWO

8 0 0
                                    

*AUTHOR POV*

  Umuwi si LUNA na naka simangot at inis pa din dahil nasa kamay na nya di pa nya nagawa ibinagsak ni LUNA ang kanyang katawan sa higaan at nag balik tanaw sa nakaraang araw at kung bakit nya gusto patayin ang ignoranteng si DAVID ..

-FLASHBACK-

*LUNA POV*

    ITS ALREADY 6 IN THE EVENING WHEN I GOT A CALL FROM MY MOM ANG SABI NYA SA AKIN IS MAG HANDA DAW AKO I DONT KNOW BASTA IYON ANG SABI NYA DI ALAM NI MOM NA ASSASSIN AKO DI KO TALAGA IPINAALAM SA KANYA SIMULA NANG MAMATAY ANG DAD KO AY SUMALI NA AKO SA GANUN NUNG UNA MEDYO NAKAKASUKA LALO NA UNG INITATION NILA YAKKK.... PERO KALAUNAN NAKAYANAN KO NA I ALREADY ASSISSINATE 100+ CRIMINALS AND DRUG LORDS WELL PAULIT ULIT LANG UN TAPOS AYUN NA END BACK TO STORY TINEXT NA PALA NI MOM SAN KAMI MAG KIKITA AND I PACK MY THINGS ETC THEN GOING TO CAR.

FASTFORWARD...
 
NANG MAKARATING NA AKO DUN SA SINABI NI MOM NANIGAS AKO SA KINATATAYUAN KO ALAM MO KUNG BAKIT KASI NAMAN NANG TIGNAN KO SI MOM KASAMA NYA ANG AKING CRUSH FROM HS HANGGANG COLLEGE  YOU KNOW HE IS DAMN HOT BABY.. HER MUSCULINE MUSCLES HMMMM... IM GONNA EAT YUMMYY.. JUST KIDDING ITS MY MAGINATION PERO PARANG GUSTO KO RWAAARR... PUMUNTA NA AKO SAN SI MOM THEN SYEMPRE PAKILALA PAKILALA ETC AND THEN MAY LUMAPIT NA BABAE  SA AMIN AT SINAMPAL AKO
"WHAT THE?" "WHO ARE YOU WHY ARE YOU SLAPPING ME"
"PAENGLISH ENGLISH KAPA MANG AAGAW NG JOWA WALA KA SIGURONG JOWA ANO KAYA PATI JOWA KO PINAG DISKITAHAN MO IKAW PALA PINALIT MAG SAMA KAYO" TUMALIKOD NA LANG BIGLA AT UMALIS AKO NAIWAN NA NAKANGANGA FUCK THAT WOMAN NAPAMURA NA LANG AKO NANG MEDYO KUMALMA AKO MAY BIGLANG DUMATING NA ISANG LALAKI AT TUMINGIN SA AKIN AT BIGLANG SABI "GOOD EVENING MADAME IM VERY SORRY AT NAPAGKAMALAN KA NG EXGF KO IM GAREN DAVID ESCALANTE THIS IS MY CALLING CARD I'LL PAY THE DAMAGE EXCUSE ME MAY MEETING PA AKO" AT IYON NGA NAIWAN AKONG NAKANGANGA.. BULLSHIT DI KO NA PIGILANG SAMBIT...

END OF FLASHBACK

TO BE CONTINUED...

ASSASSINATE THE IGNORANTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon