iii; nói thích em đi.

167 19 0
                                    

| 배진솔 × 오해원 |

"gọi điện là nhớ em rồi chứ gì?"

tiếng bae jinsol bật cười từ đầu máy bên kia truyền sang, vui vẻ đến lạ thường. chẳng phải mấy khi người thương mới chủ động gọi điện cho em, làm sao em có thể nhịn được mà thể hiện hết ra bên ngoài sự phấn khích đây. cơ hội hiếm có thì phải tận hưởng bằng hết chứ, bằng không sau này em nhất định sẽ hối hận cho mà xem. 

"jinsol, em có rảnh không?"

oh haewon chẳng nhớ mình đã hít vào thật sâu bao nhiêu hơi, chẳng nhớ mình đã tự nhủ bản thân tự tin lên bao nhiêu lần, càng chẳng nhớ chính mình là người tệ trong việc che giấu ý định riêng đến mức độ nào. trước khi hạ quyết tâm bấm gọi người kia, cô vốn còn định dùng một giọng điệu thật vô tư mà thẳng thắn rủ em đi chơi. chỉ là ai mà ngờ được, đến lúc điện thoại rung lên báo hiệu đối phương đã bắt máy, tâm tư cô liền đã mềm nhũn.

bae jinsol, rõ ràng là em,

bỏ bùa chị rồi đúng không?

"em có rảnh.

tối nay em không~ biết làm gì luôn."

làm thì cũng đã làm tới bước này rồi, haewon tất nhiên không muốn kế hoạch của mình lại bị chính mình phá vỡ. người con gái tên jinsol kia đã hại cô đến mất ăn mất ngủ những ngày gần đây rồi, cô cũng đã dành không ít thời gian công sức dàn dựng từng bước một trong "âm mưu" này, để đảm bảo mọi thứ xảy ra theo mong đợi thì cô tốt nhất vẫn là nên tự mình gọi điện cho em ấy đầu tiên.

nhưng mà, chuyện này sao cứ khiến cô thấy ngại kiểu gì ấy nhỉ? việc này mọi khi đều là do một mình bae jinsol chủ động, haewon chẳng biết em ấy da mặt có phải là dày thật hay không, nhưng rõ ràng là em cũng đã làm nhiều đến phát quen rồi. mấy chuyện này vốn không làm khó được em ấy nữa, chỉ có cô là bây giờ đang lúng túng không ngưng mà thôi.

oh haewon căng thẳng nắm chặt góc áo đến mức làm nó nhăn nhúm, từ ngữ toàn bộ đều ngưng đọng lại nơi cổ họng, muốn phát ra tiếng bỗng nhiên cũng thật khó khăn. đầu máy bên kia im ắng tới bất thường, dường như không hề định nói thêm gì cả, chỉ ngoan ngoãn đợi chờ hồi âm của cô thì phải? đáng ghét thật, đúng lúc này mà em ấy bật cười một cái thì có phải cô sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn rồi không? đây chẳng giống việc mà người như bae jinsol sẽ làm một chút nào cả, thật sự luôn đấy.

"ừm... jinsol này."

haewon lại hít một hơi thật sâu.

nói đi, nói đi, nói đi.

oh haewon, một là ngay lúc này, hai là không bao giờ nữa đấy.

"dạ?"

"chuyện là..."

"...là gì ạ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

배원 baewon | おもいねNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ