chap12

125 8 21
                                    

Nay ko viết về Fuegoleon x Nozel nha.
Mà viết về Langris x Finral nghen :))) viết tạm cái này ik, rồi quay lại bên cặp kia sao :)))
.
.
.
.
.
Vào một buổi sáng bình yên, trinh đô vẫn tấp nập người qua lại. Có một chàng trai, dáng người cao ráo sáng láng, miệng nở nụ tươi rối đang sảy bước trên đường, trên vai đeo một cái áo troàn ngắn màu đen có in hình một cái đầu trâu và có mái tóc màu nâu đuôi tóc màu xanh lá và để xéo là một phải và ko ai khác ngoài anh Finral nhà ta.
Anh với gương mặt vui vẻ sải bước đi, trên tay cầm mảnh giấy có ghi những gì cần mua và tay còn lại chỉ chỗ cần mua, nhưng anh đâu biết là có một người đang lặng lẽ đi theo ở phía trên anh một cách lặng lẽ hơn cả lặng lẽ. Anh ra hiệu cho những người nhìn thấy anh là hãy im lặng đi nếu không là họ xác định ngay! Và không ai khác ngoài cậu cả Langris, cậu luôn theo dõi anh mỗi khi thấy anh, thì không hề biết về việc này, nên việc theo dõi của cậu luôn thuận lợi một cách nhẹ nhàng. Sau hồi lâu anh đã những thứ mình cần, anh liền dùng ma pháp không gian với lại căn nhà Hắc Bộc Ngưu Đoàn để đưa mấy thứ anh vừa mua đem cho chammy để nấu ăn cho mọi người và mua một số đồ lặt lẽ này nọ khi anh cần.
     Lúc anh vừa qua cánh công thì cậu khá hụt hững vì chưa nhìn anh đủ! Dù là hai anh em nhưng cậu lại có một cảm giác hơn cả anh em nữa, tim cậu luôn đập nhanh khi thấy anh hoặc nghĩ đến cảnh anh cười cũng đã khiến cậu điên đảo rồi.( mê vừa thôi ông ơi! Sớm muộn gì cũng bên nhau mà)
   Cậu luôn muốn được nói chuyện với anh nhưng hở mở miệng ra là phế vật này nọ, đồ vô dụng như anh.... Điều đó khiến anh ít khi gặp mặt cậu có khi không dám nhìn cậu luôn, cố cách xa cậu, trốn tránh cậu, anh luôn làm mọi cách đến không gặp mặt cậu vậy gần như trong đầu anh luôn nghĩ chính bản thân anh đang làm phiền cậu vậy nên mới không dám tiếp xúc với cậu. Cho dù cậu cố chạy lại bắt truyện thì anh liền dùng ma pháp không gian mà bỏ chạy ngay, nếu bị cậu cản lại kịp không dùng được ma pháp thì anh luôn cố chạy đi ngay,  chạy đủ xa hoặc bắt được thời cơ là anh liền dùng ngay không để cậu kịp trở tay được, cũng vì vậy anh và cậu dần dần ít tiếp xúc với nhau hơn.
Những ngày nghỉ anh cũng không về nhà mà cứ ở lì ở toàn lâu đài u ám cử ngải Yami thôi, cậu luôn mong ngóng anh sẽ về và có thể nói chuyện với anh một cách đàng hoàng nhưng anh không về, làm cậu thấy chán khi anh không về ngay cả ngày tết anh cũng không cả giáng sinh, lễ hội tiệt tùng ở dinh thư nhưng anh cũng không về. Anh từ bỏ cái danh hiệu người thừa kế mà bỏ đi chỉ sau một đêm mà không nói vì về việc đó, và là người chứng kiến cảnh anh bỏ đi và lời tạm biệt của anh. Nó làm gần như tức giận và buồn, cậu đã trầm cảm hơn tháng trời cả dinh thự điều rất bất ngờ khi biết anh đi và bỏ danh hiệu người thừa kế mà biết bao nhiều người muốn, cậu đã rất tức giận!
Langris nghĩ:*tôi mà bắt được anh thì đừng trách sao tôi mạnh tay!!*
.
.
.
.
Mai tui đc nghỉ nên tui mới ra đó chứ ko là hơn hai tháng ko bt ra chx nx :))))
                                       7/10/2022
*được viết bởi LamLinh700, nếu muốn lấy truyện thì phải xin phép trước khi lấy, nếu ko đc sự đồng ý mà tự ý lấy mà mik bt thì bộ này sẽ bị tạm dừng, cân nhắc trước nếu có bị*

[Fuegoleon x nozel] chuyện tình đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ