Ngày lại trôi qua ngày, mọi thứ ở vương quốc Black Clover vẫn vậy, các pháp sư và thần dân họ cứ lập đi lập lại công việc của mình.
Mỗi thứ dần dần thay đổi khi Langris lặng lẽ theo ngày đi theo dõi người anh trai của Finral. Còn về phía anh, anh cảm thấy cuộc sống của bản thân bị thay đổi quá nhiều do người em trai của mình, đi đâu cũng gặp, đi dạo hay đi xung quanh ngôi nhà, đi tập luyện thì đều gặp cậu,cậu luôn lấp ló sao các bụi cây và giữ khoảng cách nhất định, mà vẫn bị anh nhìn thấy mồn một. Cả Nozel cũng vậy, bạn thân anh cảm thấy dạo này cứ fuegoleon bám theo gần như không thể cắt đuôi được vậy!
Nozel:*làm gì mà dai dữ vậy!?*
Fuegoleon:*dễ..thương quá! Nhìn cách em trốn mình mà không thành kìa!!*
Sau hôm đi làm nhiệm vụ chung, hắn cứ bám anh mãi, ngay cả lực sắp đi ngủ cũng vậy! Chính vì hắn cứ bám thấy anh mà chút nữa anh xuyên hắn luôn rồi(còn Langris nx mấy ní ơi)
Cho đến khi tận cùng của sự chịu đựng.
Nozel: Này! Làm gì mà cứ lấp ló ở đó hoài vậy?
Fuegoleon:*!!!?!!* "từ từ đi ra, lại gần anh"....
Nozel: _Bộ muốn nói gì? Sao cứ đi theo tôi hoài vậy?
_Biết tôi cảm phiền lắm không hả?"mặt hơi nhăn lại, má hơi phòng"
Fuegoleon: à..ùm....
Nozel, Fuegoleon:...........................
Anh lúc này cảm thấy cuộc trò chuyện đã đi đến hồi kết nên cũng quay lựng bỏ đi, mà không nói thêm gì. Mặt hắn lúc này cảm thấy tiếc nuối lắm chứ, hắn định rũ anh đi ăn với đọc sách mà khi lại gần cậu, hắn lại không dám!
Fuegoleon: ước gì em ấy giống hồi nhỏ nhỉ...! Lúc ấy em ấy vừa dễ thương vừa nhẹ nhàng mà giờ....huhu:(((13/11/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fuegoleon x nozel] chuyện tình đôi ta
Viễn tưởngcuộc hành trinh giữa fue x noz và một số cặp khác