Tự nhiên đăng về cái zòng zàng ngang xương thấy kì kì quá :)) nên thôi, đang lúc gáy otp thì t quyết định kể về sự tích cái zòng zàng đó luôn :)))
Thật lòng mà nói trong năm 2020,2021 toi không có bắt kịp xu hướng lắm :))) T bỏ qua khá nhiều mmt vì bận, nói chung là chỉ biết sương sương những vụ nổi tiếng hoi, chứ không rành lắm. Đến năm nay dù vẫn bận nhưng được cái có cảm hứng viết vì t nhận ra vẫn còn nhiều người đu otp như mình quá nè :))). Nên đây cũng là lần đầu tiên t được xem cái clip này luôn á :)) hơi tối cổ đừng ai nói nha, t buồn á :))
12:03 gì đó :)) lúc này anh OSH ảnh bê nguyên cái bánh kem xinh xinh ra chúc mừng sinh nhật MeoMeo :))) t đoán chắc lúc đó MeoMeo cũng bất ngờ lắm :))) Vui đến cười tít mắt luôn là biết ròi :)))
Bay coi cái điệu cười mỉm mỉm của Năm nổ kìa :)) nhìn có vẻ không vui nhưng thiệt ra là đang zui lắm đó quý zị :)) điệu cười này là điệu cười mỗi lúc ổng tự hào/hãnh diện về cái gì đó, chắc lần này là đang suy nghĩ "ghen tị chưa, ghệ tui được tui tổ chức sn đó :))"
Không liên quan nhưng ny t cũng có cái nết chúc mừng sn y chang như OSH :))) t cười không thấy mặt trời đâu, còn ny tao thì cứ cười mỉm mỉm :))) Phải chăng đây là lý do ngay khi t thấy anh Năm ôm cái bánh kem vô là t thấy hạnh phúc cực, cái cảm giác rất là kì (?), không biết phải miêu tả cảm giác sao nữa nhưng mà nó tràn đầy yêu thương luôn á :)))...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Semin] Một chút tươi đẹp của thanh xuân năm ấy
FanficNơi chúng ta cùng nhau soi mmt đến cháy mắt :))) . . . Rồi một ngày nào đó, em nhìn lại và thấy rằng thanh xuân của mình đẹp biết bao. SehunxXiumin