C13: MƯỢN TIỀN :))

32 3 0
                                    

Đại khái MeoMeo có một thử thách là gọi điện mượn xèn, nên Xiumin gọi ngay cho Sehunie của anh ta :)), chả biết do Năm nổ lắm xèn hay MeoMeo nhớ ghệ nên gọi nữa :))

Dưới đây là vietsub cuộc trò chịn :)) có dịch sai thì nói t sửa chứ đừng chửi t nha huhuhu


XM: Oh, Sehun ah ~~

SH: vângg ~~

XM: Đang làm gì đấy?

SH: Đang nghĩ về anh ó :))) (Trời ơi giọng ngọt sớt, chắc không real đâu má ...)

XM: hehe hehe hehe (emoji mặt cười tươi :)) , Hổng có gì đâu nhưng mà...

SH: Không có gì thật saooooo ? (Người êu hỏi cái là sớn xác ngay :)))

XM: Yah yah yah ... e-em có tiền hông? (ba từ yah đầu câu chắc nạt yêu chồng ....hoặc cái này là t tự nghĩ thui nha, ổng sợ ghệ iu của ổng nói những điều hông nên nói trên sóng đó trời cơiiii)

SH: tiền? đột nhiên vậy

XM: anh đã sài hết xèn rùi, gần đây anh vừa mới gửi hết xèn của anh vào sổ tiết kiệm...

SH: Anh đang xỉn hả ??? :))  (nghe lạ lạ nên sợ người iu sỉn, cái phải hỏi lại ngayyy)

XM: ý em là anh say à? Không có đâu :))) cho anh mượn nha anh hứa sẽ trả mà, tuần sau nha, thứ 3 tuần sau

SH: vậy anh muốn mượn bao nhiêuuuu

XM: hmm...khoảng 30 triệu won, được hong?

SH: CÓ XỈN HÔNG ZẬY !!! (khúc này ổng nói đúng to, kiểu: "giờ có xỉn hông để biết đường nè". Mà t nghĩ đúng hài, ổng đúng sợ minseok xỉn luôn hay sao á, trong cuộc trò chuyện chưa đầy 20s mà có đến tận 2 câu hỏi thăm tửu lượng của ghệ:))

XM: hahaha không có thiệt mà :)), nhưng mà có (cho anh mượn) được không ??

SH: phải tính lãi á nha!!!

XM: theo em thì lãi bao nhiêu :))

SH: 2 lần nhá :))

XM: YAH!, nếu lãi gấp 2 lần... (em út gì mà mượn tiền nó, nó tính lãi gấp đôi coi chịu hông. Xong cái ổng kiểu: "rồi rồi không đôi co với nhà người nữa :)))".  Rồi, anh biết rồi, vì em là maknae nên anh sẽ trả cả gốc lẫn lãi nhé ! (nghe giọng hỡn dỗi lắm :))

SH: em đùa thôi à~~ em sẽ cho anh mượn, thật đóoo (giỡn với ngiu cho cố vào xong người iu dỗi ngang, cái phải xách đít đi năn nỉ ỉ ôi, giải thích là em chỉ đùa hoi à :)) mấy người yêu nhau lạ ghê

XM: rồi okay, anh sẽ gửi tài khoản ngân hàng cho em nhá ~ (đoạn này là misson completed nên hớn hở dễ sợ :))


TRỜI ĐẤT CƠI QUÁ NGỌT NGÀO RỒI DUMA :))) OSH không những vừa lắm xèn lại còn lắm tình iu nữa huhuhu . 

Còn câu chịn vì sau t nghĩ Năm nổ rất sợ Meomeo sỉn t sẽ nói trong 1 chương khác nhá huhhu :)) yêu cả nhà <3 

[Semin] Một chút tươi đẹp của thanh xuân năm ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ