marraige 😔

572 58 20
                                    

A/n pov

Ningal kettitundo chalanamatta kadaline kurich?.... Mm ennal angane oru kadal und jeevitham aake manju pole thanuth urach....ozhugan kazhiyathe pazhayidath thanne nilkunna kadal orikkalum munpott pogatha kadal athine orotta vaakil namuk vilikkam manass..... Oru sthalath ninnal athin veendum ozhugan prayasamanu,angane ozhugathe pidich nirthunna aa sthalamanu pranayathinte thaazhvarangal...... Athil kudungy poya rand manassugal aanu avanum avalum 🍃

Tae: DEEEE.... oo kandam poocha ivade irunn dairy ezhuthano nokatte...
Yoonji: Ann no athing thaa dee kokachi ninne njn kollum ath ing thanne.
Tae: endhonnadi kadalum puzhayum okke🤣...... Aa kudungy kudungy avan aami enna pranaya marathil kudungy... Nee jimin enna pranaya marathilum.
Yoonji:😔nee ith parayan aano ing ketti ezhunnaliye.
Tae:😉ey njn oru sandhosha vartha parayana vanne.
Yoonji: endha
Tae: kalyanam aayi mole😎🥳
Yoonji: serikkum😳aaradi cherukkan.
Tae: njettaruth😏 vere aarum alla MR PARK JIMINNNNN
yoonji:😳 nee.... athum..... jimine onn podi.
Tae: phaa njn ente aalod loyala njn ninte kaarya paranje😉ninte kalyanam sugachan ang orappich with jimin.
Yoonji: aarod chodhich njn samadhikoola... Jimin samadhikoola.
Tae: jimin okke eppazhe samadhichu.
Yoonji: no way avn.. avn aamiye marann ey nink thettiyathavum.
Tae: dhe penne nee aayi ithin modakkam varuthanda. Avan thonni kaanum pastil jeevich kaaryam onnum illann oru try kodkam enn karuthy kaanum, ponn mol athond ithokke vitt kalyanathin samadhikk.
Yoonji: ennalum...
Tae: oru ennalum illa sugachanod nee samadhichu enn njn parayan pova.

Time skip marraige day

( angane 2 week kazhinj ivrde marraige day aanu inn. Actually ee 2 week jimin and yoonji meet cheythatte illa no phone calls or anything avane veettkar force cheythathano ariyan yoonji avante officil poyappo he was busy enn avante secretory vann paranju aval message vare ayachu no replay.ithokke kand endho pandhiked pole yoonjikk thonni alla undenn manassilayi but avl veettkarde sandhosham kandatt onnum mindiyilla ).

Hobi: sugacha flower's okke medich evade vache enn avarod parayane... Njn vegam poyi yoonji orungiyo nokatte.
Suga: aa

At a room
Tae: de nee tension adiknda avn manapoorvam aavilla.
Yoonji: edi enik orappa he is forced to marry me
Tae: dee ithokke forced aanenkil thanne kalyanam kazhichathin shesham nink avane valakkalo. Psychology prakaaram ingane nadakku pinne ente alle Bestie ninne kanda aaradi valayathe so ente ponn mol chiriche illel photo edkumbo kadunnel kuthiya pole indavum tta mugam.
Yoonji: oo 🙄

??: excuse me girls may i come in?
Tae: oo cinima dialogue adikkand keri poru sugachaa.
Suga: oo ningale shalyapedthanda vachalle... Evade evade ente poocha kunj.chaachan onn kaanatte

(Yoonjide dress 🌚 oppa avale jimin kodkand njn ang kettiyalo??)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Yoonjide dress 🌚 oppa avale jimin kodkand njn ang kettiyalo??)

Suga: aah ente mol ang valarnn sundhari kochayi🥺 ee chacha~
Yoonji: philosophy venda mr suga kandam pooche sandhoshathode ee sundhari poocheye paranjayakku😉
Suga: 😂that's my girl * kiss her forehead * ente mol ee sandhosham abhinayikka enn enikk ariyam, kazhinjathokke marakkanam ente koch,enitt make this smile a real one ok??
Yoonji: utharav pole kandam pooche😌
Hoba: aaha ningal poocha family ivade nilkarno vaa time aayi povam.

Time skip

(Jiminte vesham )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Jiminte vesham )

Yoonji pov :)

Orikkal njn jeevan thulyam snehichavan inn njn aagrahicha pole enteth aavan povunnu.ennal njn aagrahicha pole 2 manasugal onnikkan alla povunne.... 2 manasugal thammil ulla dhooram ente ullile ottapetta sneham pole vidhoorathayilekk agann povugayanu.

avnte kannil  enik kaanan kazhinjath pranayamanu ennal aa pranayam thudikkunnath mattoru kathi karinja poovinayi. Aa poov orikkal padarthiya sugadham avanil enikk innum kaanam. Avnte manassil oru cheriya idam avn enik tharan kazhiyille?

A/n pov

Angane rand utharam kittatha manusugal inn ivade vach onnikkan sramichu ath verum oru sramam maathramano???

Time skip
At house

??: Nink sandhoshayille ninte aagraham nadanille? Nee swandham aniyathi enn paranj paranj nadanna penninte purushane thanne snehichu avane swandhamaki but oru thaali kond maathre njn ninteth aayitollu ennal manasukondum shareeram kondum njn AAMIYUDE MAATHRA AAMIYUDE MAATHRAM. Ninte oru kayyum kaalashavum kond ente adth varanda 🙄 ninne pole ullavar endhum cheyy-

*tape*

Yoonji: NIRTHADA... NINNE NJN ORIKKAL SNEHICHU ATH SERIA ENNAL NJN ORIKKALUM AAMIYIL NINN NINNE THATTI EDKANAM ENN KARUTHIYITTILLA. PRANAYAM ENN PARAYUNNATH ORALDEM KAYYIL ALLA ENIK ANN ANGANE OKKE THONNIYATHIL ATHUM NINNOD THONNIYATHIL NJN INN ENNE THANNE KUTTAM PARAYA🥺 NINK ORU SHALYAMAYI NJN NINTE ADTHEKK VARILLA ORU VEETTIL JEEVIKKUNNA RAND VEYKTHIGAL ATHANU NAMAL.........

A/N
aa manasugal onnucheran ullath verum sramam maathramayirunnu
.
.
.
.
.
To be continued

Oppa exam okke aanu kore padikkan ind atha post cheyyan pattathe🥲 njn try cheyynd. Time kittanilla enn paranja that would be a lie olla timil enik rest edkan allel orangane thonnu ezhuthan madiya athatto I'm so sorry🥲 appo see you nxt episode bye oppa
Love you💞

𝕚 𝕕𝕠𝕟'𝕥 𝕕𝕖𝕤𝕖𝕣𝕧𝕖 𝕝𝕠𝕧𝕖 💔Where stories live. Discover now