Yoonji pov :)
Njn... Njn... Vicharicha pole thanne nadannu avasanam. Njn ann taeyod samsarikkanath.... Mannil alinj cheranda aa rehasyam avanilum ethi🤧. Ente sneham ath njn kaath sookshich kond vannatha ath avan arinjappol njn pedicha pole thanne undayi ente ee dhushicha snehathinte peril i lost i lost my best friend tooo. Endhina amme enne maathrayi ivade baaki vachath pokumbo ennem koodi kodavayirunnille 🥺 enik endhoram vedhanikndenn ariyo ee logath ottak shwasam mutta😔 enne ellam padipichu snehikkanum, padikkanum okke ennal ellam marann jeevikkan maathram amma padipichilla😭.
(Angane orupaad divasangal kadann poyi, divasangal maasangalayi, maasangal varshangalayi. Oru manass innum pazhayathu pole ennal mattonn??)
3 years later
Jimin's pov :)
3 varsham kazhinju aa paavathine njn kore veshamipichu..... Ennal aval oru parathiyum parayathe enne shalyapeduthathe ente koode jeevichu. Avlde sneham enteth pole alla orikkalum maayatha snehama, allenkilum avl enne snehichath avlde kuttam kondallalo sneham aarde pidiyil alla ath oru puzhapole aanu ozhugikkonde irikkum enitt avasanam ath onnikenda sthalath chenn onnikum athinte kadalinte aduth. Angane ee puzhagalum onnikenda sthalath onnikkan neramayi......
Yoonji pov:)
Ente puzha orikkalum kadalil alinj cherilla athinulla baagyam athin illa undakuvan ponumilla ini.
A/n pov
At evg (home)Jimin job kazhinj thirich veettil ethi
Jimin & yoonji: enikk oru kaaryam parayanund.
Jimin:😁nee paranjo first.
Yoonji : ey you go first.
Jimin: um.... Yoon nink ariyalo aami poyappo vere orale accept cheyyan ulla maanasiga avasthayil allayirunnu njn. Pinne I'm sorry for reacting like that ellathinum maap njn cheytha ella thettinum njn maap chodhikka. I know njn ninne kore veshmipichu enn but now i want us to give a try to this marraige....... Mrs park will youYoonji: ji.... jimin sorry njn... njn actually ee divorce notice tharana vanne 😔.
Jimin: yoonji😳 nee endha ee parayane😔 i know i was harsh oru chance oru chance nee enik tharille nink ariyalo pand njn edh avasthayil aayirynnu enn yoonji yoon~
Yoonji: sry jimin ini enik adhin pattila i can't i.... i... 🤧🥺 i love someone else.
Jimin: YOON WHY?.... 🥺 😭 njn.... njn late aayalle. Anyways🥰 nee happy aayi jeevikk avnte koode njn... njn aagrahikkan paadilathath aagrahichu i really don't deserve love.
Yoonji: jimin no you can't say that.... 😞 nee illathappo enik koottine avane indayollu.. Ennum so.....
Jimin: who is that lucky person?
Yoonji: a... ath... athpinne jun...... g.... Jungkook
.
.
.
.Jeon jungkook
Jiminte best friend.
.
.
.
.
.
To be continued
Oppa oru small chapter koode as a apologize 💞
YOU ARE READING
𝕚 𝕕𝕠𝕟'𝕥 𝕕𝕖𝕤𝕖𝕣𝕧𝕖 𝕝𝕠𝕧𝕖 💔
Poetry(Completed ) love enna parayunath orikkal undayi kazhinjal pinne indavilla ennulath verum thett dhaarana maathram aanu....... ennal manassin ullile sneham thirich ariyan vaykiyalo? . . . 𝕪𝕠𝕠𝕟𝕞𝕚𝕟 𝕤𝕙𝕠𝕣𝕥 𝕗𝕗 𝕤𝕚𝕕𝕖 𝕤𝕙𝕚𝕡 : 𝕥𝕒𝕖𝕜𝕠...