Không dễ gì thay đổi tâm tính 1 con người nếu như kẻ đó chưa từng trải qua những chuyện đau buồn. Bible chính là người như vậy. Khi còn ở thủ đô, hắn mang lòng đố kị với đứa em trai song sinh với mình. Trong khi Vegas là alpha cấp 3s hiếm có, thì hắn chỉ là alpha cấp A. Chiếc ghế gia chủ đi 1 vòng lại rơi vào tay Vegas. Đương nhiên hắn không cam lòng, hắn bắt đầu lên kế hoạch hãm hại Vegas, bằng việc bán thông tin cho bọn trùng tộc nhằm mượn tay giết chết Vegas. Nhưng bởi vì ý chí sinh tồn, và vì năng lực Vegas quá mạnh, cho dù bị đánh lén và trúng độc,Vegas vẫn không chết.
Bible những tưởng người như Vegas bất khả xâm phạm, sẽ không có điểm yếu. Nhưng rồi hắn phát hiện ánh mắt Vegas rất khác khi nhìn 1 nô lệ beta tên là Pete. Thì ra kẻ vô tình như Vegas rốt cuộc cũng có điểm yếu. Và Bible bắt đầu cho kế hoạch lần đầu tiếp cận Pete, đem sự ôn nhu giả tạo để lấy sự tín nhiệm từ Pete. Cho đến bây giờ, điều Bible hối hận nhất chính là lúc hắn xem đoạn phim từ máy quay lén đặt trong phòng của Vegas.
Vốn dĩ ngay từ đầu, hắn nhìn thấy Vegas bị bỏ thuốc, nhận nhầm Pete là bạn giường. Bible có thể xông vào phòng cứu Pete ra, nhưng cơ bản hắn vẫn là không làm. Hắn tắt kết nối với máy quay và bỏ mặc Pete với đêm kinh hoàng đó. Hôm Pete rời bỏ đi khỏi lâu đài, hắn đứng trên cửa sổ lầu 3 nhìn xuống bóng dáng cô độc, nhỏ bé kia. Hắn vẫn không động tâm vì khi đó hắn vẫn là hận Vegas, hắn nhận được lệnh cưỡng chế đến tinh cầu Sanra trước đêm xảy ra chuyện kia 1 tuần. Hắn cho rằng Vegas muốn bức chết hắn, và hắn sẽ để Vegas hối hận suốt đời 1 khi biết được sự thật. Máy quay hắn để lại ngăn kéo trong phòng của hắn, nhưng Vegas vốn không thích hắn, nên căn phòng kia chẳng ai bước vào trừ người quét dọn. Cho nên phải tận 3 năm sau đó, khi Bible được gọi về, hắn mới biết Pete đã vất vả 3 năm sinh con 1 mình.
Chuyện xưa cũ kia như hồi chuông cảnh tỉnh 1 chút lương tâm còn sót lại của Bible. Từ sau khi gặp lại Pete và lãnh nguyên phát đạn của Vegas bắn vào đùi, Bible trở lại tinh cầu Sanra với 1 con người khác. Hắn vẫn theo đuổi Build trong vô vọng, nhưng hắn vẫn không buông bỏ. Hắn biết nhớ và biết yêu là như thế nào. Build bị thương trong lúc làm nhiệm vụ, Bible biết tin liền xin nghỉ làm hẳn 1 tuần vào bệnh viện chăm sóc cho Build
- Tôi không giỏi nấu ăn, tập tành nấu thử món cháo yến này. Em xem ăn được không
- Tôi không thích yến. Với lại tôi có người giúp việc đem cơm vào đây. Anh không phải phiền thế đâu.
- À, ra là em ăn yến không được. Lần sau tôi sẽ ghi nhớ
- Bible, anh đừng như vậy. Tôi chẳng phải đã nói rõ mọi chuyện với anh. Tôi không ghét anh, nhưng cũng không thể yêu anh.
- Không sao mà. Tôi đâu có buột em phải chấp nhận tình cảm đó. Em không yêu tôi thì hãy cứ để tôi yêu em vậy.
- Bible, anh là 1 alpha cấp A ưu tú, sợ gì không có người theo đuổi.
Tôi lớn lên trong môi trường quân đội, cảm xúc của tôi cũng sẽ khác những người khác. Đừng mất thời gian vì tôi. Tôi chưa sẵn lòng để yêu 1 ai đó.
- Không sao. Build, tôi không gây áp lực cho em. Nhưng tôi vẫn không thay đổi ý định muốn theo đuổi em.Có lẽ trời sinh bản tính Alpha là chiếm hữu. Bible cũng vậy, nhưng hắn vẫn là tôn trọng Build, hắn không ép buột Build bất cứ chuyện gì. Hắn vẫn là âm thầm theo đuổi cách riêng của hắn.
- Sinh nhật em, tôi có đặt..bàn..
- Xin lỗi anh, tối nay tôi có nhiệm vụ. Không thể nói chuyện nhiều được. Tôi tắt máy đây. Tút..tút..Đầu dây bên kia là tiếng ngắt máy. Build lại làm nhiệm vụ. Bible hắn nhìn xuống chiếc bánh kem cất công làm từ lúc chiều, dự định tối nay đem tặng sinh nhật của Build mà xem ra không được rồi.
Năm thứ 4, Bible vẫn là cái bóng lặng lẽ bên cạnh Build. Thời gian gặp gỡ nhau không nhiều nhưng Bible vẫn rất trân trọng những giây phút ngắn ngủi Build nói chuyện cùng hắn. Dạo gần đây hắn phát hiện Build có 1 người bạn thời cấp 3, được điều đến quân khu công tác cùng Build, là 1 alpha. Cả 2 có vẻ rất thân, Build cũng nói chuyện nhiều hơn với người bạn kia
- Build, bạn trai cậu đến đón à
Build nhìn thấy Bible đứng trước cổng quân khu. Hầu như ngày nào cũng đến đây nhận nhiệm vụ đón cậu về. Đương nhiên cậu có xe, nhiều lần từ chối không được, miễn cưỡng để Bible đến đón
- Apo, cậu giúp tôi nha. 1 chút nữa tôi nói gì cậu chỉ cần gật đầu phối hợp là được. Hoàn thành tốt nhiệm vụ, tôi giới thiệu anh họ Mile của tôi cho cậu làm quen
- ĐượcApo vốn thầm thích anh họ của Build từ lâu nên nghe lời đề nghị này, Apo liền đồng ý không chút suy nghĩ
- Build, tôi đến đón em về. Đây là..đồng đội của em ?
- Đây là Apo, vừa là bạn học vừa là bạn trai của tôi. Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu. Sau này không phiền anh đến đón tôi nữa. Apo sẽ đưa tôi về
- Phải a. Tôi là Apo, rất cám ơn anh trong thời gian qua đưa đón Build. Sau này phần đưa đón đã có tôi.
- Chúng tôi xin phép đi trướcBuild cố ý nắm tay Apo rời đi. Cậu không khó nhận ra vẻ mặt mất mát của Bible. Cậu thấy mình có chút quá đáng nhưng biết làm sao được khi mà cậu không yêu Bible.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Của Thượng Tướng Là Beta
ФанфикSẽ như thế nào nếu thượng tướng Vegas phát hiện nô lệ của mình ôm bảo bảo bỏ trốn ? truyện không theo logic, không áp dụng lên phim và người thật thể loại abo, ai không thích có thể bỏ qua