Porsche nhìn theo bóng lưng cao lớn rời khỏi tiệm bánh mà niệm trong lòng, thượng tướng quả thật trâu bò, danh xứng với thật. Vị tin tức tố vẫn còn nồng đậm trong không khí.
- Pete, làm sao em quen biết vị chiến thần của Đế quốc vậy ?
- Em từng là nô lệ của ngài ấy
- ...???
- Em làm bánh xong rồi, chúng ta về thôiNhận thấy Pete không muốn nhắc gì đến chuyện trước đây nên Porsche cũng thôi không tò mò. Ở Đế quốc này thân phận thấp hèn nhất chính là nô lệ. Nô lệ được mua bán công khai. Hằng năm số tiền thu được từ việc bán nô lệ là con số không tưởng.
Nô lệ ở đây phần lớn là beta, 1 số ít là omega đã bị hư tuyến thể, hoặc omega khiếm khuyết tin tức tố. Nô lệ được bán vào những nhà giàu có quyền thế ở thủ đô tinh. Những nô lệ nào có chút nhan sắc phục vụ tình dục cho chủ nhân của mình, hoặc như 1 hàng trao đổi qua lại trong việc kinh doanh. Nô lệ có sức khỏe, nhan sắc tầm thường phụ trách việc dọn dẹp, tạp dịch cho gia đình chủ nhân.
Nô lệ không được coi trọng, hằng năm số nô lệ bị chủ hành hạ đến thân tàn ma dại hoặc bị giết chết là con số không nhỏ. Bởi những người sở hữu nô lệ đều là kẻ chức cao vọng trọng, xem nô lệ như 1 công cụ hình người để tiêu khiển. Cũng có số ít nô lệ may mắn gặp được chủ nhân tốt bụng, có thể làm giấy xóa đi thân phận nô lệ trở thành 1 công dân bình thường của Đế quốc. Và Pete là 1 trong những nô lệ may mắn đó.
7 năm trước, cha mẹ qua đời, người thân không chịu ai nuôi dưỡng 1 beta nhỏ gầy đen nhẻm nên bán cậu cho chợ nô lệ. Đứa nhỏ 13 tuổi ngơ ngác sợ hãi khi bị xích cổ chân bằng sợi xích dài. Trên cổ có chiếc vòng sắt màu đen, trên đó khắc số hiệu nô lệ. Khi đã bán vào chợ nô lệ, là xác định lành ít dữ nhiều. Bọn buôn nô lệ thường bỏ đói những nô lệ gầy yếu xấu xí vì biết những nô lệ đó bán không được giá. Pete là đứa bị bỏ đói ròng rã 3 ngày, hơi thở suy yếu tưởng như sắp chết thì nghe văng vẳng co tiếng nói khá lớn
- Ta mua nô lệ đó
Đến khi bị bán đi, Pete mới biết người mua mình là thiếu tướng trẻ tuổi nhất Đế quốc Vegas Korawit. Từ ngày đó cuộc đời nô lệ tưởng chừng như không thấy được ánh sáng của cậu bước sang trang mới. Cậu được mua về làm công việc lặt vặt trong lâu đài to lớn của gia tộc Korawit, mua cùng với cậu còn có 3 nô lệ khác.
Cậu gọi Vegas là chủ nhân như cách gọi giữa nô lệ với người bỏ tiền ra mua mình. Vegas khi ấy không có những đường nét sắc bén trên gương mặt, tâm tính không nóng không lạnh, nên trông Vegas hòa nhã hơn 1 chút. 1 năm sau đó Vegas được điều đến tinh cầu Saria chiến đấu với bọn trùng tộc suốt nửa năm, khi trở về, Vegas thăng quân hàm lên hẳn chức vị thượng tướng. Kể từ đó, Vegas như thay đổi hoàn toàn tâm tính, trên gương mặt tuấn lãng kia cũng trở nên vô tình, lãnh khốc có phần tàn nhẫn.
Chính Pete tận mắt chứng kiến Vegas dùng roi đánh chết 1 nô lệ trong lâu đài, máu dính cả lên bộ quân phục mà vẻ mặt của Vegas vẫn chưa gọi là hả giận. Người ăn kẻ ở, thuộc cấp thân tín nếu như làm trái ý của hắn xác nhận không còn 1 hơi thở trên đời này. Trong vòng 1 năm sau khi thăng hàm thượng tướng, Vegas được biết đến như 1 chiến thần máu lạnh, theo như người Trái Đất xưa chính là cái tên huyền thoại đại diện cho sự xấu xa Satan.
Pete trên dưới 1_2 lần bị roi da đánh đến da thịt tứa máu, treo lên 1 thân cây trong vườn phơi nắng bỏ đói suốt 2 ngày tưởng như đã về với đất mẹ thì 1 người đã giang tay ra cứu cậu, cho gọi bác sĩ đến thăm khám vết thương cho cậu. Kể từ giây phút đó cậu triệt để gửi tâm mình vào vị chủ nhân thứ 2 trong lâu đài to lớn này, Bible Korawit anh trai sinh đôi với Vegas. Nếu như Vegas xem cậu như nô lệ mà đối đãi, thì Bible lại đem cậu như 1 người thân mà chăm sóc.
3 năm trước khi lựa chọn rời đi, cậu vẫn chưa bày tỏ tâm ý của mình với Bible thì Vegas đã đệ đơn với tổng thống Liên Bang đưa Bible đến tinh cầu Sara xa xôi, khí hậu khắc nghiệt. Việc gặp lại Vegas ở đây không làm Pete cảm kích mà làm cho cậu nhớ Bible nhiều hơn..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Của Thượng Tướng Là Beta
Fiksi PenggemarSẽ như thế nào nếu thượng tướng Vegas phát hiện nô lệ của mình ôm bảo bảo bỏ trốn ? truyện không theo logic, không áp dụng lên phim và người thật thể loại abo, ai không thích có thể bỏ qua