2.Nhiều tiền để làm gì?

243 37 9
                                    

Điện thoại Đức Duy nãy giờ rung lên không ngừng.

Là thông báo từ tiktok khi có thêm người theo dõi mới.

Từ sau hôm nghe theo sự xúi giục của Khang. Duy đã tạo một tài khoản của riêng mình trên đấy, cả hai đứa cùng set avatar đôi và xác nhận mối quan hệ trên mạng xã hội. Duy ban đầu vẫn hơi lưỡng lự khi công khai, nghĩ rằng 2 người con trai yêu nhau mà đăng lên sẽ có nhiều người nói xấu, cậu không muốn việc 2 đứa yêu nhau bị nhiều người soi mói.

Nhưng Khang đã thuyết phục cậu là những video trước của nó đăng lên đều nhận được không ít lượt xem và yêu thích.

Đúng là vậy thật, ngay khi đăng một cái video ngắn lên, sáng hôm sau mở mắt dậy điện thoại Duy đã chật kín các thông báo về lượt tim và bình luận.

Khang chắc không biết Duy đã bất ngờ ra sao khi nhìn những bình luận đầy yêu thương của mọi người đâu. Hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của cậu, ai cũng đều ủng hộ và chúc mừng cho cả hai. Cậu vui vẻ lướt đọc từng cmt cho đến khi bị mẹ thúc giục đi học mới chịu rời ra.

"Thấy tao nói đúng không!" Khang vừa nhìn thấy Duy bước vào lớp liền reo lên, mặt hớn hở thấy rõ. Tối qua Khang có lén thức lấy acc của Duy để vào xem thử, lượt theo dõi của 2 người đã tăng lên chóng mặt.

"Ừ, điện thoại tao sắp nổ tung luôn rồi."

Cậu không nói việc mình có thể để chế độ im lặng thay vì rung, thú thật trong lòng cậu cũng có chút chờ mong, mỗi khi điện thoại rung lên trong túi, trái tim cậu cũng không tự chủ được mà run theo bởi Duy biết rằng lại có thêm một người nữa yêu mến bọn cậu.

Mà Khang cũng không thắc mắc nhiều vẫn tiếp tục cắm mặt vào màn hình con iphone-pha-ke-14 của mình. Duy ngồi vào chỗ, hơi ảo não vì nay có tận 2 tiết Lí- môn cậu ghét nhất cũng là môn cậu dốt nhất.=))

(Thấy ổng than lí khó nên viết vậy luôn chứ cũng biết như nào, t cx thấy lí khó thiệt:))

Đang lấy sách vở thì phát hiện tay áo bị người kia nắm nắm, Duy chán chường ghé người sang.

"Gì?"

"Tao thấy cứ đà này rất mau tụi mình sẽ trở thành hot tíc-tóc-kơ rồi kiếm được cả đống tiền." Giọng thằng Khang tự mãn nói.

Duy nghe xong trong lòng đầy khinh bỉ nhìn nó nhưng vẫn cố hùa theo:

"Có đống tiền rồi mày làm gì?" Duy không thèm nhìn tiếp tục truy bài.

Không nghe thấy tiếng trả lời, chắc là câm nín trước cái ảo tưởng của bản thân rồi Duy thầm nghĩ quay qua định khịa thì thấy đối phương chăm chú chống cằm suy nghĩ thật kìa!

Nghiêm túc vậy sao!

"Sao hả, chưa nghĩ ra nữa à, vậy mà đòi kiếm nhiều tiền." Cậu giả bộ trêu nó.

"Ra rồi." Khang đáp ngay, mắt vẫn nhìn chằm chằm phía bảng đen.

"Là gì?" Duy hơi sốt sắn, vẻ mặt này của Khang thành công khơi dậy sự tò mò của cậu.

Khang nhướn mày nhìn sang, miệng bắt đầu nhoẻn lên:

"Muốn biết?"

Chờ đã, cảnh này có hơi quen quen.

Duy quay đầu, cầm bút ghi tiếp.

"Không nói thì thôi." cậu rất không ưa cái tính hay úp mở của Khang.

"Được rồi, tao nói, tao có nhiều tiền là để..." Khang nhích gần lại hơi cúi người.

Tiếng trổng vào lớp vang lên, nguyên lớp xôn xao ổn định chỗ ngồi mà Duy đang nghe Khang nói dở cũng nghiêng người để nghe rõ hơn. Cứ thế vành tai trùng hợp sượt qua cánh môi mỏng người bên cạnh, Duy thoáng rùng mình, bên tai lại nghe thấy tiếng bật cười khe khẽ, cậu bực mình tính hỏi cười cái khỉ gì thì người kia lên tiếng:

"Để dành cưới Duy."

"..."

Duy có cảm giác tiếng ồn xung quanh đều hoàn toàn bị tiếng tim đập thình thịch của bản thân che lấp hết thảy. Cậu lập tức lấy tay bụm tai lại, che đi màu ửng hồng của nó. Duy lườm nó:

"Mày bớt atsm lại đi con."

"Atsm...atsm là cái gì?" Khang cười cười.

Lại cái mặt đấy

Cái mặt giả nai thấy ghét

Mà Khang một mực muốn giả nai tới cùng

"Là anh thích sờ mũi, anh thích mặt hay sờ má." Khang đưa tay chỉ chỉ 2 má còn bonus thêm cái điệu kì-dố-mì.

Duy rất muốn ói ngay bây giờ.

Thấy Duy không phản ứng với một màn siêu đáng yêu của mình, Khang liếc về phía cửa lớp bộ dáng như ăn trộm rồi quay sang chỗ Duy thì thầm:

"Lẽ nào là anh thích sờ mô..."

"Sờ gì cơ?" Duy đứng phắt dậy, cả lớp lập tức hướng lực chú ý vào 2 đứa con trai bàn cuối. Chỉ thấy cậu chàng bên cạnh tay đặt lên cái miệng đang cười vẻ mặt tự đắc nói:

"Thì sờ môi thôi."

"Duy nghĩ bậy quá nha."

(Không biết ai nghĩ bậy hơn ai đâu=))

===========

Chắc ai cũng hiểu sao t lại gắn cái link nhạc đó rồi ha.
Giờ t mới quay lại watt được, viết được 1 chương xong sủi luôn nên thấy có lỗi ghê, không ngờ lại được nhiều lượt xem và iu thích như vậy
(t vui lắm(≧ ▽ ≦). Tính chương này muốn viết dài hơn để bù mà l̶ư̶ờ̶i̶ quá nên để chương sau nha.
Btw, gần đây 2 bạn không hoạt động trên tiktok nhiều:"(. Dù sao cũng mong những điều tốt đẹp nhất cho cả 2.
Cảm ơn đã đọc❤

*TỰ BỊA TỰ BÌA TỰ BÌA điều quan trọng xin nói 3 lần nên đọc vui thôi đừng tin nhá!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Những mẫu chuyện của Khang và Duy💖Where stories live. Discover now