"chào cậu !"
minho bước vào quán cà phê, mất vài giây để có thể tìm ra đối tượng mình cần gặp, rất may là quán không đông lắm. chỉ khó ở chỗ phải nhớ hết những gì felix đã chỉ. thân thiện hoà đồng !
"oh, cậu ngồi đi, mời cậu đi cà phê còn khó hơn cả mời tổng thống"
jihee nghe thấy, lập tức rời mắt khỏi điện thoại, vội vàng đứng dậy chào hỏi, bộ dạng như thể hắn đã chờ cậu rất lâu rồi, từ lúc vào đến khi đã yên vị tại ghế, ánh mắt jihee vẫn chưa từng rời khỏi minho.
chưa gì mà đã muốn về rồi.
yên tâm đi, minho chỉ nghĩ thế thôi.
"cậu uống gì ? tôi order cho nhé"
"à... không cần đâu, để tôi tự đi"
jihee khượng lại vài giây nhìn theo bóng lưng minho vừa rời đi. không hiểu sao trong lòng thấy có chút khác lạ, rõ ràng trên mạng tấn công hắn rất vồ vập, sao bây giờ ở bên ngoài lại gượng gạo thế này.
nhưng đây rõ ràng là người trên ảnh. jihee thở dài, thầm nghĩ bản thân đã nghĩ quá nhiều rồi. cậu ta cũng từng bảo mình là người hướng nội mà. chắc là vậy rồi...
lại thêm mấy phút chờ đợi, cuối cùng hắn cũng đường đường chính chính đối mặt với minho khi cậu trở về với ly nước trên tay.
"cậu vừa đi làm về hả ?"
"đúng vậy..."
minho giả vờ uống nước, cố tỏ ra giống như những gì felix dạy một cách tự nhiên nhất, và đối với cậu thì nó quá khó.
"có mệt lắm không ? trông cậu nãy giờ lạ lắm, không giống thường ngày gì cả"
"chắc...chắc do mình vừa mới có chút chuyện ở chỗ làm thôi, bị rày ấy mà haha"
"chuyện gì ? cần tôi giúp không ?"
"cậu giúp thế nào được chứ"
"chuyện nhỏ thôi, tôi là chuyên gia trong việc giải quyết vấn đề bằng tiền đó"
minho tay cầm điện thoại đặt bên dưới bàn, camera cũng vừa hay bắt trọn được cả gương mặt hắn, góc quay hạn chế, nhưng như vậy cũng là quá đủ rồi.
còn với jihee thì minho chỉ đơn giản là đang cầm điện thoại mà thôi.
"thế, là chuyện gì ? nghe ngầu lắm đó"
gì chứ, minho cũng học bài nhanh lắm nhé. felix chỉ cho vài câu là thuộc ngay.
"lần trước tôi đã kể rồi, không phải sao ?"
jihee nghe thấy cậu khen như thế, ngoài mặt thì nói như thế, nhưng bên trong lại vô cùng hài lòng, đến cả mũi cũng nở rất to rồi.
"cậu phải kể bằng lời thì mới gay cấn chứ, tôi muốn nghe chi tiết cơ"
minho nhớ lời felix dặn, phải luôn cười thật tươi, và cậu không ngờ là nó hiệu quả thật. thảo nào lúc nào nó cũng cười cười vòi tên người yêu babo mua đồ ăn cho. minho nghĩ mình cũng nên áp dụng chiêu thức này để lấy tiền lương của chan.
"...được thôi, cậu thích thì tôi sẽ làm"
jihee chả biết thế nào, một hai giây liền bị nụ cười của ai kia đánh trúng tim, không cần giấu kín gì nữa, kể cho cậu nghe chắc cũng không sao.
"lần đó tôi đi casting đợt đầu, ngồi bên cạnh seungmin, trông cậu ta cũng bình thường thôi"
"ừm ừm"
minho ngồi đối diện gật gật đầu hưởng ứng theo câu chuyện.
"nhưng mà lúc vào thi thì mới thấy cậu ta thật ra không phải dạng vừa, tôi cũng thừa biết cậu ta sẽ lấy nằm trong top5 thâm chí là đứng nhất"
"oh, tôi cũng nghĩ vậy"
"thế nên vòng cuối, tôi đã tự tạo cho mình một cái phao an toàn, chỉ cần dùng tiền thôi, mọi người sẽ không vote cho cậu ta nữa"
"hả ?"
minho nhíu mày, chợt nhận ra câu chuyện đã có chút xoay chuyển.
"huh ?"
"cậu đã làm gì hả ?"
"tôi đã dùng tiền để mọi người không vote cho cậu nữa, và tôi đã vào top5, thế thôi"
"tôi nghĩ cậu chỉ mua vote cho mình thôi ?"
minho hiểu ra mọi chuyện, cũng sắp không còn giữ được bình tĩnh nữa rồi.
"thì đúng là như vậy, nhưng một cái phao thôi thì tôi thấy chưa an toàn lắm, tôi muốn cậu ta phải thất bại, như thế thì tôi mới có nhiều cơ hội để toả sáng chứ"
"tên điên này..."
"cậu nói gì vậy ?"
jihee cau mày nhìn minho, nhất thời không hiểu cậu đang nói về điều gì.
"mày đúng là thằng khốn !"
cuối cùng vỡ lở, cơn tức giận không thể kìm chế được nữa, minho một tay hất cả ly nước vào mặt hắn trước sự ngỡ ngàng của mọi người trong quán. và đặc biệt là jihee cả người lẫn mặt đều ướt đẫm cà phê, hai mắt mở to nhìn minho đang giận dữ trước mặt, vừa quê lại vừa thấy lạnh sống lưng. rốt cuộc là hắn đã nói gì sai chứ ?
đúng lúc này, vừa vặn bên ngoài cũng có người đang tiến vào.
"sao em không nghe máy của anh ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
thay mọi cô gái em yêu anh <3
Fanfictionzang lake cũng biết iu hỏ ? (p2) ‼️ textfic, tục, chẻ chou, nội dung có thể gây khó chịu.