31-40

562 17 0
                                    


Chương 31 đệ 31 chương

Kỳ Tu ôm Lâm Thanh Trúc, vốn dĩ muốn đi lái xe, đi đến thang máy trước đột nhiên dừng lại chân,

Vừa rồi uống rượu, không thể lái xe.

Trịnh bí thư cùng Lý đặc trợ phía trước về nhà, cũng không tốt lắm làm cho bọn họ chạy tới.

Thời gian này đoạn cũng đánh không đến xe.

Kỳ Tu tìm được rồi ba cái có thể không trở về nhà lý do, khóe môi gợi lên một mạt ý cười, nghĩ thầm đây là tình thế bức bách, chỉ có thể ôm Lâm Thanh Trúc đi ra quán bar, đi trụ khách sạn.

“Tích tích ——” ven đường có xe sử quá, xe minh thanh chói tai.

Ôm vào trong ngực nữ nhân giật giật.

“Ân…” Lâm Thanh Trúc lông mi khẽ run, thong thả mở bừng mắt, đáy mắt che nhu nhu hơi nước, nhìn thực mờ mịt, “Đây là chỗ nào a?”

“Phóng ta xuống dưới.”

“Ân?” Kỳ Tu rũ mắt nhìn nàng, “Có thể chính mình đi sao?”

Góc độ này có thể nhìn đến Lâm Thanh Trúc mí mắt mở một cái phùng, quạ màu đen lông mi thong thả chớp giật mình, đang xem rõ ràng Kỳ Tu mặt sau, lại lại lần nữa nhắm lại lông mi, “Vây…”

Kỳ Tu nhướng mày, thử thăm dò hỏi, “Lại không nghĩ chính mình đi rồi?”

“Ân…” Lâm Thanh Trúc chỉ cảm thấy chính mình dựa vào ngực, hảo ấm áp, cũng hảo mềm, giống kẹo bông gòn giống nhau, mang theo nhàn nhạt mùi hương,

Phảng phất ở nhìn đến Kỳ Tu mặt sau, nàng theo bản năng hoàn toàn tan mất hết thảy phòng bị.

“Biết ta là ai sao?”

“Kỳ…” Lâm Thanh Trúc hạp lông mi, hướng Kỳ Tu trong lòng ngực rụt rụt, dựa đến càng gần, mang theo một chút giọng mũi, thanh âm trở nên nhu nhu, “Kỳ Tu, muốn đi đâu nhi?”

“Mang ngươi về nhà.” Kỳ Tu trả lời.

Kỳ Tu ôm sát nàng eo, nữ nhân vòng eo tinh tế, cách hơi mỏng quần áo, thậm chí có thể sờ đến xương sườn,

Quá gầy, cũng thực nhẹ,

【 về sau muốn nhiều dưỡng dưỡng a…】

【 như thế nào không dài thịt a, Lâm Thanh Trúc. 】

Phụ cận có một nhà Hilton khách sạn,

Kỳ Tu có được hắc tạp cùng tư nhân ngân hàng duyên cớ, Hilton khách sạn có thể vì nàng giữ lại đỉnh tầng phòng xép,

Nàng ôm lấy Lâm Thanh Trúc tay thực ổn, cứ việc đã ôm Lâm Thanh Trúc đi rồi so lớn lên khoảng cách, Alpha như cũ thân hình đĩnh bạt, không có một tia hoảng loạn, từ xoay tròn môn đi vào đi, đem Lâm Thanh Trúc phóng tới nghỉ ngơi khu trên sô pha, đi trước đài xử lý vào ở thủ tục.

Trước đài tiểu cô nương xem này nữ Alpha lớn lên lại mỹ lại soái, trong lòng ngực còn ôm một cái nhu nhược Omega, không cấm một trận mặt đỏ tim đập, hoãn hoãn mới ra tiếng hỏi: “Nữ sĩ xin hỏi yêu cầu cái gì phục vụ sao?”

Kỳ Tu vân đạm phong khinh mà báo ra một chuỗi tạp hào, theo sau nói, “Muốn dự lưu phòng.”

“Xin hỏi vị này say rượu Omega là tự nguyện sao? Nếu không phải lời nói, chúng ta không thể vì ngài xử lý vào ở thủ tục… Phi chính thức quan hệ mang Omega vào ở, có thể là trái với Omega bảo hộ pháp nga……”

[BHTT] [QT] Cùng Mối Tình Đầu O Tái Hôn Sau Ta Biến Thành Nãi CẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ