•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Nhìn bờ môi đỏ mọng trước mắt, cố giữ bản thân ở trạng thái tỉnh táo quả thật rất khó, anh càng kiềm chế, Gun càng tiến lại gần, khoảng cách gần đến mức môi của Gun đã chạm vào cổ anh, nếu chạm vào bình thường thì không nói, đằng này chạm vào ngay yết hầu - nơi khi vừa chạm vào đã hứng.
Cũng may là anh còn lý trí, nên đã không đè cậu ra làm trước cửa quán bar, nhưng càng kiềm chế Gun giống như càng khiêu khích anh, bàn tay mịn màng sờ soạng khắp người anh, Gun luồn tay vào trong áo, lân la khắp cơ thể, Off đứng chết trân tại chỗ, anh không ngờ cậu nhóc ngây thơ trước mặt lại làm ra mấy trò dâm dục như vậy. Sức chịu đựng của con người có giới hạn, cả anh cũng vậy, anh nắm chặt tay cậu kéo xuống hầm gửi xe, đưa cậu vào góc khuất, ấn mạnh Gun vào tường.
Không để Gun kịp phản ứng Off áp môi mình lên môi cậu, Gun mở trừng mắt vì bất ngờ nhưng ngay sau khi bắt kịp với nụ hôn của Off, thì cậu ngay lập tức đưa anh vào thế bị động. Cậu đưa lưỡi vào khoang miệng anh, bên trong ấm nóng và ẩm ướt nhưng lại tạo cảm giác khoái cảm đến lạ thường, cậu mút mạnh lưỡi Off làm anh được một màn tê tái. Off Jumpol từ trước đến nay trong những chuyện như này đều dành được thế chủ động nhưng hôm nay thật sự không ngờ lại có người dành mất thế chủ động của anh. Anh nắm chặt cổ tay cậu đưa lên đỉnh đầu, môi vẫn bám chặt vào nhau, hơi thở của cả hai trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, anh mút mạnh cánh môi dưới đỏ hồng của cậu rồi thả ra hít chút không khí. Mặt Gun đỏ lên vì thiếu dưỡng khí, đôi môi sưng tấy vì nụ hôn sâu, quần áo sọc sệt không chỉnh tề.
Là tiếng bước chân, hình như có người đang đi về phía của anh và cậu. Anh kéo cậu vào trong xe của mình, đặt cậu vào bên ghế lái phụ còn anh thì nhanh chóng sang ghế bên kia ngồi, tránh bị phát hiện anh để cậu ngồi nghiêng về phía mình dúi đầu cậu xuống phía chân anh. Tiếng bước chân càng lúc càng gần, cuối cùng dừng lại cũng là sát gần phía xe anh, nói đúng hơn là đang đứng trước xe anh, tên đó dường như có chút quen mắt, nhìn kĩ thì không ai khác là tên mà anh ghét cay ghét đắng - Oabnithi. không nói cũng biết tên đó đi tìm Gun nhưng mà đâu dễ gì tìm được, bởi vì Gun đang vùi đầu vào giữa hai chân anh mà liếm mút côn thịt cương cứng của anh đây này.
" Em đúng là biết nắm bắt thời cơ đó! Sơ hở một chút đã ngậm chặt côn thịt của tôi từ lúc nào rồi " - Off xoa xoa đầu cậu, nắm chặt tóc ấn mạnh xuống, côn thịt một đường đi sâu vào trong vòm họng.
Tiếng 'um um' phát ra trong miệng cậu như một thứ kích thích anh, tóc cậu bị nắm lên xuống cũng đau hết cả, muốn van xin nhưng chỉ nghe được tiếng 'ư a' , cảm giác thống khổ vô cùng. Off nắm chặt tóc cậu kéo ngược về sau, mặt cậu nhăn lại ngẩng lên nhìn anh. Off ra hiệu cho cậu im lặng rồi từ từ buông tóc cậu ra.
" Em biết tên khi nãy nhảy cùng em là ai klhông? "
" K-không.. "
" Gan thật đó! Tôi mà không đến kịp chắc bây giờ em đang bị tên đó hành hạ sống không bằng chết rồi! "
" H.. hả? "
" Không hiểu hả? Được vậy em thử mở cửa ra ngoài sau đó gặp tên đó rồi tự nguyện hiến thân cho hắn là hiểu ngay "
" Ý anh là nói tên đó lưu manh hả? "
" Hiểu rồi sao? Hiểu rồi thì cũng nên cảm ơn tôi đi chứ, tôi vừa cứu em đấy! "
" Cảm ơn! "
" Cảm ơn không vậy thôi sao? "
" Chứ anh muốn gì? "
" Trả ơn bằng thân thể em đi, có vẻ tuyệt đó "
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Chap này đăng lẹ lẹ chưa có sửa từ hay gì hết nên thấy chỗ nào không ổn thì nói tui để tui sửa cho nó hoàn thiện hơn nha<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN] Hoán Đổi [H]
FanfictionVà những chap H sẽ là GUNOFF chứ không phải OFFGUN Nếu một ngày bạn thức dậy, phát hiện bản thân đã biến thành một người khác, cảm giác sẽ như thế nào? Lấy ý tưởng từ bộ phim BoyLove "Our Sky"