C4

282 30 8
                                    

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Off Jumpol lấy tay lau đi vết trắng đục đang dính trên khóe môi của cậu, quẹt thẳng một đường đến giữa cánh môi, ấn tay tách môi cậu ra, Gun cũng phối hợp mà mở miệng cho ngón tay của Off đưa vào bên trong. Gun lấy lưỡi giữ ngón tay anh lại, chiếc lưỡi đỏ hỏn cứ liếm mút ngón tay anh một cách ngon lành. Anh rút tay ra khỏi miệng cậu, cảm giác thèm khát cứ xâm lấn cơ thể, cậu cảm thấy miệng mình thật trống trãi, muốn ngậm chặt thứ gì đó trong miệng. Trong vô thức cậu biết mình đã bị kẻ khác chơi xấu, bỏ thuốc kích dục vào ly rượu ban nãy, người làm ra những chuyện này không ai khác là Oabnithi, hắn là người đưa ly rượu ấy cho cậu, cậu còn nhớ rõ dáng vẻ hài lòng của hắn khi cạn uống ly rượu ấy.

Cơ thể cậu nóng rực, bên dưới ngứa ngáy khó chịu, tay cậu cởi từng cúc áo ra, phần ngực trắng nõn lấp ló sau lớp áo sơ mi càng làm cậu trở nên quyến rũ. Off Jumpol cũng là một người có kinh nghiệm, liếc nhẹ một cái cũng đủ biết cậu bị chuốc thuốc rồi.

Vì là một người tốt nên khi thấy người gặp hoạn nạn thì ra tay cứu giúp ngay. Anh để cậu ngồi phía ghế sau, bản thân cũng chầm chậm ra phía sau cùng cậu. Gun dựa người vào bên cửa, anh thì vẫn đang cởi từng cúc áo của cậu. Mùi hương thoang thoảng tỏa ra khi anh lột đi lớp áo của cậu, anh áp mặt lên khuôn ngực trắng nõn, mút mạnh điểm hồng trên ngực cậu đến sưng đỏ, cậu không kháng cự mặc cho anh chơi đùa với cơ thể cậu...

' Off Jumpol ơi hôm qua mày làm gì thế này!!??? '

" Êyy Gun! "

" H-hả? "

" Bị gì đấy?? Có nhớ ra gì chưa? "

" C-chưa, chắc hôm qua say quá nên giờ chẳng nhớ được gì.. "

" Cũng phải nhớ chút ít chứ "

" Đúng rồi đó, nhớ gì thì kể tụi tao nghe đi!!! "

" Thật đó, không nhớ gì hết mà.. "

Về phần Gun Atthaphan đang trong thân xác Off Jumpol:

Nguyên tiết trong đầu Gun chỉ nhớ lại những cảnh đáng xấu hổ hôm qua.

' Nghĩ sao mà làm như vậy hả Gun, huhu vậy là bị tháo tem rồi đó hả, huhu không chịu đâuuuu !!!! '

Giữ gìn hai mấy năm chỉ vì 1 lần đi sinh nhật mà mất đi đời trai, Gun Atthaphan biết làm gì ngoài khóc bây giờ!!!

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Ôi chúa ơi, tui ngâm chap này 4 tháng rồi đó^^ ngâm lâu mà chuyện dở ẹc z tr

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OFFGUN] Hoán Đổi [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ