1 - Em Là Một Cô Gái Dâm Đãng, Tiểu Huyệt Của Em Ướt Rồi

2.6K 45 0
                                    

Chị gái của Kim Trân Ni là một nữ cường nhân, tâm sự nghiệp rất lớn, chị rể hy vọng cô ấy đặt trọng tâm vào gia đình, nhưng cô ấy cho rằng chị rể như vậy là đang quản thúc sự tự do của cô ấy, vì những chuyện này, hai người bọn họ cãi nhau rất nhiều lần, tình cảm càng lúc càng không tốt, thậm chí nhiều lần náo đến mức muốn ly hôn. Trường đại học mà Kim Trân Ni thi đậu ở gần nhà bọn họ, chị gái bảo Kim Trân Ni đến ở nhà bọn họ, cô ấy là một người phụ nữ rất quyết đoán, việc mà cô ấy đã sắp xếp xong không cho phép người khác thay đổi, vì vậy Kim Trân Ni chỉ có thể nghe lời đến sống ở nhà cô ấy.

Buổi chiều hôm nay Kim Trân Ni không có tiết, mặc một chiếc váy ngủ mát mẻ, ở nhà dọn dẹp vệ sinh.

Vào lúc này, cả hai người đều không ở nhà, chỉ có một mình Kim Trân Ni.

Kim Trân Ni đeo tai nghe, vừa dọn dẹp nhà cửa vừa nghe nhạc. Cô ấy thậm chí còn không để ý đến có người bước vào nhà cho đến khi cô lùi lại và va phải một bức tường thịt rắn chắc, và có thứ cứng như thanh sắt chạm vào mông cô, cô sợ đến mức mặt biến sắc, đang muốn tránh đi thì đột nhiên có một vòng tay ôm lấy eo cô, ép chặt người cô vào lòng ôm rộng rãi vững chắc của Thái Anh.

Trong gương kính, Kim Trân Ni nhìn rõ là Thái Anh, cô giẫy giụa kêu lên

" Chị rể, chị làm gì vậy, thả em ra..."

Một mùi rượu nồng nặc xâm chiếm cảm giác của cô, chị ấy đã uống rượu, hơn nữa còn uống rất nhiều, Kim Trân Ni quay đầu lại, chỉ nhìn thấy khuôn mặt xinh gái quyến rũ của người phụ nữ đỏ lên vì rượu, đôi mắt đục ngầu. Thấy cô quay đầu lại, bàn tay Thái Anh đưa ra sau gáy cô, cuối đầu hôn xuống cái miệng nhỏ đang hoảng loạn của cô, chiếc lưỡi giống như con rắn uyển chuyển mềm mại chui vào hang miệng cô, quấn lấy lưỡi cô, ngoáy ngoáy và mút mạnh, dùng tay kia đặt lên ngực cô, phát hiện cô vậy mà lại không mặc áo ngực, đôi mắt thâm thúy càng sáng hơn.

" Ưm...chị rể...đừng mà.....ưm ưm ưm....em là Trân Ni aaa...."

Kim Trân Ni bị chị làm cho hoảng sợ, chị ấy nhất định là uống say rồi, nhận nhầm cô thành chị gái, mới có thể đối với cô như vậy, cô đặt tay lên ngực chị cố gắng dùng lực đẩy ra, nút tai nghe trong tai cũng rơi xuống đất.

" Em ngay cả áo lót cũng không mặc, không phải là muốn câu dẫn chị sao, chị thành toàn cho em rồi, môi của em thật ngọt, thật mềm, bộ ngực của em cũng thật lớn, thật mềm mại "

Lòng bàn tay của chị rể đặt trên ngực cô, phát hiện cặp vú to tròn đầy đặn, một tay của chị ấy còn nắm không hết, chị vừa nói chuyện, vừa dùng lực hôn, không ngừng hút hết mật dịch trong miệng cô.

" Không phải như vậy...ưm...hai chị đều đi làm rồi...em mới...ah ah ah...buông em ra....đừng như vậy...."

Chị rể hiểu lầm cô rồi, cô trước giờ chưa từng nghĩ muốn câu dẫn chị, cô làm sao có thể làm chuyện có lỗi với chị gái được. Kim Trân Ni bị chị làm cho tròng mắt đỏ hoe, nước mắt lưng tròng chảy ra.

" Không cần khóc, chị rể sẽ thương em, Ni Ni, chị dâu thích em, em với chị gái em hoàn toàn không giống nhau, trong lòng cô ấy chỉ có công việc, không có chị, bọn chị cả nửa năm chưa làm tình rồi, chị rể hiện tại thật rất khó chịu, em giúp chị rể, chị rể thật sự rất khó chịu "

Nữ nhân một tay xóa bóp bộ ngực của cô, một tay khác lần xuống phía dưới của cô, hôm nay cô mặc một chiếc quần lót chữ T, tay của chị ta lập tức chạm vào môi âm hộ hồng nhuận.

" Em mặc quần lót chữ T, em là một tiểu lẳng lơ dâm đãng, tiểu huyệt cũng đã ướt vậy rồi, em đây là một tiểu lẳng lơ thiếu cắm, em từ chối chị là đang ngầm chấp nhận chị à? "

Không mang áo lót, mặc quần chữ T, còn không phải cố ý câu dẫn chị, nhìn vẻ ngoài đáng thương như hoa lê gặp mưa của cô càng khiến chị muốn làm nhiều chuyện dâm đãng với cô hơn.

Ngoại Tình Với Chồng Chị - [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ