3 - Nóng Lòng Muốn Ăn Gậy Lớn Của Chị

1.5K 37 0
                                    

"Dâm thủy của Ni Ni thật nhiều, thâm ướt cả quần lót rồi."

Chị rể quỳ trước mặt cô, cúi đầu, áp mũi vào âm hộ cô, ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt chỉ thuộc về trinh nữ... trái tim chị nổi sóng, ngọn thương cương cứng bên dưới khiến chị hận không thể đâm xuyên hang huyệt đầy dâm thủy của cô mà đâm mạnh một cách thô bạo. Nhưng chị biết cô còn trinh nên không thể vội vàng làm bừa. Chị tách chân của cô rộng ra nữa, lấy lưỡi liếm gò bông đảo của cô.

"Ah... Chị rể... đừng như vậy... sẽ bẩn..."

Trân Ni xấu hổ khi thấy chị liếm láp bên dưới mình, cô vươn tay túm lấy tóc chị, cố gắng đẩy đầu chị ra, nhưng đầu lưỡi linh hoạt của chị liếm cô thật thoải mái và khoái cảm căng phồng lan từ âm hộ đến toàn bộ cơ thể của cô. Nó thực sự quá thoải mái, cô nắm lấy tóc chị và không muốn đẩy chị ra.

"Làm sao mà bẩn được, dâm thủy của Ni Ni rất ngọt, em có thích chị rể liếm em như thế này không? Hửm?"

Chị rể nhẹ nhàng đẩy chiếc quân lót chữ T của cô qua một bên, lỗ ra tiểu huyệt hồng hào non nớt. Cô bé thật nhỏ nhắn và mềm mại, một lát nữa nó sẽ phải chịu đựng long căn khổng lộ của chị như thế nào đây, chị tách môi âm hộ màu hồng của cô ra và đưa lưỡi liếm qua liếm lại giữ âm hộ của cô.

"Ahhh.... Chị rể.... ngứa....aaaa... nhột quá...."

Cảm giác tê rần càng lúc càng mạnh mẽ dưới sự liếm láp của đầu lưỡi, thân thể Trân Ni bắt đầu run rẩy.

Cô gần như không thể chịu nổi, thật sự là một thân trinh trắng vô tội, chiếc lưỡi linh hoạt của chị đột nhiên chui vào lỗ nhỏ hơi mở của cô, giống như một con rắn, liếm láp bên trong cô.

"Ahhh..."

Cái lưỡi trơn trượt đảo qua đảo lại trong tiểu huyệt xinh đẹp ngây thơ của cô. Trân Ni không chịu nổi kích thích như vậy, cả người cô lập tức co rút lại.

Chị rể biết cô sắp đạt cực khoái, đầu lưỡi thụt ra đút vào càng lúc càng nhanh, bắt chước côn thịt to lớn dưới thân đâm vào hoa huyệt của cô, dùng ngón tay ấn véo hạt châu ẩn trong môi âm hộ, xoa nắn nó đồng thời tăng tốc.

"Aaaa... Chị rể.... em không được..."

"AAAAAAAAAAAAA"

Khoái cảm cuồng bạo ào ạt như thủy triều trút xuống, Trân Ni chỉ cảm thấy trong đầu lóe lên một tia sáng trắng, và một dòng dâm thủy phun ra từ lỗ nhỏ của cô, lúc xuất ra thì phun khắp mặt chị rể, nếm thử tư vị lần đầu cao trào, cả người gục xuống bên bệ cửa sổ, toàn thân cô run lên . Trời ơi, quả thật quá kích thích rồi.

"Ngọt quá, dâm thủy của Ni Ni thật là ngon."

Chị rể mở rộng tiểu huyệt của cô, há miệng nhấm nháp dòng nước dâm đãng phun ra từ lỗ nhỏ của cô.

Tiếng rít từng ngụm bên dưới vang lên khiến Trân Ni đỏ bừng cả mặt, muốn kẹp hai chân lại nhưng bị lòng bàn tay của chị bóp chặt tách ra, cô vừa xấu hổ, vừa lo lắng

"Chị rể, đừng làm vậy, phía dưới rất bẩn."

"Làm sao có thể, Ni Ni hẳn là không biết tiểu cô nương xinh đẹp này chảy ra nước ngọt như thế nào đâu. Chị rể cho em nếm thử."

Ngoại Tình Với Chồng Chị - [FUTA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ