CHAPTER 01

360 7 0
                                    

(Prologue)


Minsan akala mo d kayo dapat sa isat isat pero sa huli para bang naisip mo na parang mahalaga sya sayo na parang ayaw mo syang mawala sa pani ngin mo sa Tabi mo na nalulungkot ko pag hindi mo sya nakikita yung parang wala ka sa sarili tulad ng story ito na parang Naisip nila na Diba dapat " Happy Ending"



CHAPTER 01 (First Day of School)


Nadine Lustre (NADZ) POV


Pakilala muna hah.. Hi!! My name is Nadine Lustre 18 Years Old Maganda Matalino at higit sa Lahat Mayaman haha pamilya ko yata ang may ari ng isa sa pinaka malaking Company sa Pilipinas meron din naman sa Canada kaso d masyadong Sikat.. haha gehh story nahh .


Hayy nako bwisit na alarm clock to ohh napa ka ingay ang agaaga binibwisit ako .. Gumising na ako kesa naman ma late ako kung hihiga lang ako dito sa Bed nato.. Naligo na nga ako at nag bihis pag tingin ko sa Orasan 6:45AM na ehh 7:00AM ang Start na Class ko kaya naman nag madali na ako.. aykong malate no 1st Day of School pa naman.

_

_

_

_

_

(Sa SCHOOL)


"WHAAAA . Good Morning Nadz" Pasigaw na Bati sakin ni Kath (Bestie)


"Good Morning Din" (malumanay kong Balik Ko sa kanya)


KATH: Bestie parang BadTrip ka ahh May problema ba?


"OO" (Makli kong sagot sa kanya)


KATH: Hah.. anong problema Bestie? (Nag aalala niyang tanong)


"Yung Alarm Clock kasi ehh Binwiset ako"


KATH: Hahaha Yun Lang Pala kala ko kung ano ng Problema. (Sabay Batok ng mahina)


"Aray naman Bestie maka batok ehh"


KATH: Ang Hinahina .


"Tara na nga .pasok na tayo sa Room"


KATH: Ahh Sige .. tara :D

_

_

_

_

(SA CLASSROOM)


Bakit ang ingay (Bulong ko sa sarili ko) ehh panu ba naman parang palengke na may pinag aagawan yung mga babaeng Talande haha siguro may Gwapong lalaki nanaman


KATH: Bestie may gwapo dun ohh punta tayo .. Bilis


"Ayoko. D ako interesado sa mga lalaking yan"


KATH: Wew d nga ?


"Ehh Bestie bahala ka nga jan ..Una na ako sa Chair ko"


KATH: Sama na ako.. (Malungkot nyang sabi)


Taladi talaga tong si Bestie . (Bulong ko sa isip ko alangan naman isigaw ko edi nagalit sakin to hahaha)


"Oh..Bakit ka nakasimangot jan. Tignan mo na yung Gwapo"


KATH: Gusto ko kasaman ka ehh.


"Ayoko nga ang kulet mo ehh"


KATH: PLEASE (Sabay Pout)


"Dmo ako makukuha sa mga pa cute mo "


KATH: sige pag dka sumama iiyak ako


"Sige na ng__" (Naputol ang sasabihin ko ng biglang pumasok ang Teacher)


TEACHER: Ok .Class Good morning and PLease SeatDown


Sumunod naman ang mga Students.


"Sorry ka nanjan na si Mom" (Pang asar kong sabi kay Bestie)

_

_

_

_

(END OF 1ST CLASS)

_

_ papunta ako ngayon sa second Class ko hindi ko kasama si Kath iba kasi schedule nya ehh pero tung kutong lupang nanliligaw kay Kath ehh Sunod ng sunod sakin bigyan ko ba daw ng Advice ano ako si ate Vice.. hahaha


DANIEL: Huy Nadz .. bigyan mo naman ako ng Advice para sagutin na ako ni Kath.


"Dun ka kay Vice Ganda humingi maraming alam yun"


DANIEL: andamot mo Talaga Nadz .. ehh sayang maganda ka na sana kaso Madamot..


"Heh .. matagal na akong maganda at higit sa lahat hindi ako madamot.. Lecheng toh"


DANIEL: Ahh basta pag hindi mo ako binigyan ng advice para sagutin agad ako ng BestFriend mo hindi ako aalis dito susundan kita kahit sa ClassRoom nyo..


"Edi sumunod ka paki ko ba"


DANIEL: ahhhhhhh madamot na Pasaway pahh.Tsss


"Anong binubulong mo jan"


DANIEL: wala wala.


"K. Bye"


DANIEL: Please kasi isang aDvice lang.


May naisip akong Gawin.. mapahamak nga tong asungot nato.


"Ohh sige.. bigyan mo ng Gumamelang pula masaya na yun dun"


Hahaha . patay kang asungot ka Alergic pa naman yun sa Gumamela.


DANIEL: Salamat Nadz..(Sabay Alis)

Me And You (JaDine and KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon