CHAPTER 03 (KATHNIEL MOMMENT)

133 3 0
                                    

(DANIEL POV)


Hi!! Im Daniel Padilla 17 Years old Nag aaral ako dito sa Liceo Academy Crush ko nga pala si Kath Actually papunta ako sa kanya may Dala nga akong Gumamelang Pula ehh sabi kasi ni Nadz FAvorite ni Kath yun kaya eto nag dala ako para sa Kanya..



Papunta ako ngayon sa ClassRoom namin ClassMate ko kasi si Kath sa lahat ng Subject syempre Stalker haha Joke..


Pag pasok ko sa ClassRoom nakita ko na agad sya..


"Hi Kath!! para sayo ohh" (Malambing kong sabi)


KATH: Para san to? Ayoko nyan Tanga kaba .. Alam mong Allergic ako jan ehh(Pasigaw nyang sabi sabay namula sya at parang hinahapo)


"Hoy! Kath Anong nangyari Bakit ka namumul at para kang may hiki?" (Nag aalala kong Tanong)


KATH: Alisin mo yang Gago ka?


"Anong aalisin?"


KATH: tanga kaba? edi yang bulaklak.. sabi nang Allergic ako jan ehh


"Pero sabi ng BestFriend Mo Favorite moto"


KATH: tanga kaba diba asar na asar sayo si bestie .. Pinahamak kalang nun.. ialis mo nayang gago ka.


"Sige sige" (Kinakabahang sabi ko.. at agad na tumakbo papuntang basurahan)



Gago talagang Nadz yun pahamak ba naman ako.. Haizzzt. lalapit na sana ako ng Biglang may Lumakad na Tatlong lalaki na Buhat buhat si Kath na parang Walang Malay..

-

-

_

-

(KATH POV)


Mulat kusot ng Mata Mulat ulit..


Teka bakit ako nasa Clinic may nang yari ba sakin . pagtinging ko sa gilid ko nandito si Daniel


"Hoy Gising" (Sigaw ko sa kanya habang inaalog)


DANIEL: ahh gising kana pala?


"Hindi tulog pa tulog pa. "(Pilosopo kung sagot)


DANIEL: pilosopo talaga..


"Heh .. Bakit ba ako nandito anong nangyari?"


DANIEL: ahh dinala ka nila dito dahil dun sa bulaklak na binigay ko sayo allergic ka pala dun .. Sorry.


"Ahh.. oo nga pala nohh.. bakit mo ba kasi ako binigyan ng bulaklak na yon"


DANIEL: dko naman kasi alam na allergic ka dun ehh .. Humingi kasi ako ng AdVice kay Nadz kung ano ang gagawin ko para sagutin mo na agad ako.


"Anong sabi mo? kahit anong gawin mo hinding hindi magiging tayo (Galit kong sabi)


DANIEL: Pero mahal kita.. Grade 5 palang tayo Crush na kita.


"Oh paki ko. Ayokong mag BoyFriend ng Tatanga Tanga"


DANIEL: ako tanga.. ehh mula Grade 1 to 6 nasa top ako..


"Tanga ka kasi Binigyan mo ako ng bulaklak na alam mong allergic ako ."


DANIEL: ehh dko naman kasi alam ehh


"Ok sige ne.. umalis kana at kaya kona ang sarili ko"


DANIEL: pero kailangan mo ng kasama.


"Pag hindi ka umalis Hindi kita sasagutin"


DANIEL: eto na aalis na.. (Sabay takbo ng Mabilis)


Hahaha nakakatawa naman yung gagong yun..


_

_

_

_

_

Me And You (JaDine and KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon