Saf's POV
Takte lang. Mabait naman ako pero bakit ganito?
Naiwan na ako ng PNR. Sayang ang calories na itinaya ko sa pagtakbo para lang makahabol.
Bwisit talaga ang taeng yun. Gwapo nga, feeler naman. Ayyy.
Drop that!
Feeler. Ungentleman. Kupal. Hmmm...
Gwapo.
Gwapo? Kdot. Kfine. Kfloat.
Kkk. Gwapo nga. Isang libong ungas naman. Hayyy! Ang bad!
Siguradong hinihintay na ako ni Monz.
I checked my phone.
3 Missed Calls
27 Messages Received
Lahat galing kay Monz.
From: Monz <3
Saan ka na? Dito lang ako sa 168 McDo. Hintayin kita. :) :*
Shems! Haha! Kinikilig ako amidst this tragedy. Oha! Naconyo na rin ako. Haha!
Ang tagal ng tren. Huhu! Baka maturn off sa'kin si Monz. Hahaha!
I replied.
To: Monz <3
Naghintay pa ng tren. Hehe. Sorry ha. Di kase ako nkhabol sa byahe knna. Hntayin mo lng ako. :)
Message Sent
"Tsug! Tsug!"
Finally, makakasakay na rin. Eto na.
3
2
1
Nakasakay na ako. Yey!
After ilang minutes, nakarating na ako ng Tutuban.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
I looked for him sa McDo pero wala na siya.
Saan na kaya yun?
Di kaya naholdap sa labas? Napagtripan ng mga gang? Nadukot ng sindikato? Shems! Naiiyak ako.
Or baka naman may inihandang surprise sa'kin? Waaaaaaaah. Kinikilig ako. Haha!
Di. Joke lang.
Kung iniisip niyong boyfriend ko siya, isang malaking sampal po sa'kin ang katotohanang hindi ko siya makukuha. :(
What?
Kaibigan lang ako ni Jeimon Arwin Lucas. Kaibigan lang. Takte! Saket nun oh. :'(
Taga-USTe siya, BSCE. First year din gaya ko. We're childhood friends.
I decided to check my phone nalang. Malay mo nagtext friend ko.
1 Missed Call.
11 Messages Received.
From: Monz <3
Saf. Di ka pa ba nkksakay? Uwi ka nlang. Pauwi na rn ako e. Nandun kse sa bhay si Jayna eh. Ingat ka ha. :)
Anak ng limampung pusa na pinakain sa kung-may-6521 feet man na buwaya!
I missed the chance to be with him. It's bees two months na di kame nagkikita eh. Busy kase siya. Busy...
kay Jayna.
Ansaket lang. Huhuhu! :(
Pain reliever please?