(Aiza, lú quá...)
Toàn thân tôi ê ẩm sau vụ nổ vừa rồi mà Khorne gây ra. Dự đoán xác suất cao tôi đã bị bất tỉnh rất lâu.
(Tên Huyết Thần này, đúng liều ăn nhiều mà. Nhưng đến mức này, bị ngáo hay gì hả?)
Chửi Thần Máu giờ chả làm được gì, tôi nhổm dậy ngó nghiêng bốn phương tám hướng, và nhận ra mình không còn ở Immaterium nữa. Thay vào đó là một nơi lạ hoắc cần câu. Và nó rộng vãi đái.
(Nhắc mới nhớ, thế tình hình cuộc chiến trong Sea of Soul thế nào rồi?)
<<Dạ tất cả đều chết hết ạ>>
(Fumu, Sasuga Warhammer 40K. Kết thúc hiển nhiên nhất chỉ có thể là đổ máu)
Nhưng với một Thiên Hà không thể khắc phục như thế, biết đâu cái chết lại là một sự khởi đầu mới tốt đẹp thì sao? Hoặc tệ lắm thì vòng lặp tái diễn, dù sao nó cũng không liên can gì đến tôi lắm.
Bằng <Con Mắt Đa Chiều>, tôi nhìn thấy mình ở trong một hội bàn tròn với độ hai chục ghế. Còn bên ngoài là một cung điện hoa mỹ tráng lệ, kiến trúc độc lạ chưa từng được khám phá.
Thế là hết rồi, còn lại chỉ là khoảng không vô định. Đấy là những gì tôi có thể thấy.
(Ciel, tình hình bọn Arata thế nào rồi?)
Chợt nhớ tới bọn trẻ còn đang mới quần nhau xong với Hỗn Mang của Slaanesh, tôi hỏi Ciel.
<<Họ không sao, thưa Chủ nhân. Còn chúng ta thì gặp rắc rối lớn rồi đấy ạ>>
(!!!)
Giọng nói nghiêm trọng của Ciel cho tôi biết, tình hình rất chi là tình hình.
Hai bàn tay bị khống chế bởi xích ma thuật, không thể cử động thoải mái. Chân thì may mắn hơn được tự do.
Khắp nơi đây không một bóng người, nhưng tôi nhận thấy độc nhất một sự hiện diện tàn ác.
"Thứ lỗi đã để ngươi lâu, Lục Chúa, giờ mới là hiệp chính đây..."
Tôi nghe một giọng nói từ trong một cái rèm.
Tôi thấy một bóng người bước ra từ bên trong đó.
"Cambiante...?"
Tôi thốt lên cái tên trong vô thức theo linh cảm cá nhân.
Trông hắn khác hẳn so với lần đầu tôi thấy. Kiểu như vũ trụ dạng người với những ánh sáng của những ngôi sao tỏa ra lấp lánh đã bị che mờ bởi hào quang bóng tối quanh người y. Ánh mắt Cambiante cũng tương tự, hắc ám và nguy hiểm, lạnh lẽo và tràn đầy sát khí. Ma tố dày đặc quanh y khiến tôi ngộp thở dù tôi vốn không cần thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn (trên đỉnh cao)
Mystery / ThrillerRimuru vs Cambiante