Chương 8: Người cũ.

809 106 19
                                    

   Apo không muốn dính níu gì với người nổi tiếng nữa đâu! Kể cả thân phận là người yêu của đại minh tinh cũng chẳng thèm. Apo khao khát muốn trở về với cuộc sống bình yên, ăn ngủ và làm ông chủ nhỏ ở tiệm hoa là đủ rồi. Tuy chỉ với danh phận là người yêu của Mile, nhưng cậu không thể trốn được những quảng cáo cp hoặc các nhãn hàng muốn cậu và hắn chụp ảnh quảng bá cho món hàng của họ. Sau khi chính thức công khai mối quan hệ, độ nổi tiếng của Mile liền tăng gấp đôi gấp ba thêm cả vụ lần đó nữa...

   Hôm đó, Apo muốn trở về nhà cậu tìm kiếm bản thảo để hoàn thành nốt. Cậu chẳng muốn vì mấy cái này mà lỡ dở công việc quá lâu. Tuy chỉ vừa công khai, nhiệt của tin đồn còn chưa dám nhưng cậu vẫn dám cả gan ra đường một mình. Rõ ràng Apo đã kĩ càng đeo khẩu trang, đội mũ như thế mà chẳng hiểu sao vẫn còn rất nhiều người nhận ra cậu. Cậu cố chấp đi thật nhanh thì đám người kia càng nghi ngờ và dần dần còn đuổi theo cậu nữa.

  "Đó có phải Apo đó không ?"

  "Người yêu của P'Mile đó à ?"

  "Mau chạy tới xem diện mạo anh ta ngay."

   "Xem xem người ở phương nào mà đủ trình sánh vai với P'Mile đi."

  Lập tức chẳng mấy chốc một đám người cứ ầm ầm chạy theo đòi xem mặt cậu. Apo hoảng hốt chạy thật nhanh mục đích để cắt đuôi mất người đó nhưng không biết họ lấy sức đâu ra mà cực kì nhanh rồi đi. Thế là một lúc sau họ đã thành công dồn cậu tới đường cùng. Apo nhíu mày đầy khó chịu, tình huống này cậu chưa bao giờ lường trước sẽ xảy ra đột ngột như thế. 

   Hôm nay lại không có chút đề phòng nào cả, cậu chỉ cố chấp mà cúi đầu không muốn lộ chút mặt nào. Nhưng đám người kia nào có buông tha cho Apo. Họ cứ bất chấp tất cả mà lao tới, nhiều người ác ý tới nỗi còn chửi rủa cậu ngay ở đó mà không thương tiếc. Apo từ trước tới giờ chưa bao giờ bị như thế này lại càng tổn thương cố gắng kìm nén nước mắt mình không rơi. 

   "Chát". Ngay lúc này, một dáng người quen thuộc đứng ngáng trước mặt Apo như thể bức tường thành vững chãi bảo vệ cậu. Lúc cậu ngẩng đầu lên thì đã phát hiện ra Mile đã ở đây từ bao giờ, không những vậy trên gương mặt điển trai của hắn đã có thêm một... quả trứng. Có lẽ là đám người đá quá khích mà định ném những quả trứng vào người cậu, may mắn Mile kịp thời đi tới đỡ lấy. 

   Apo dường như nghe thấy ở xa xa cô gái nọ lẩm bẩm rằng :"P'Mile em không cố ý ném vào người anh." rồi như tự trách liền vội vã rời đi. 

  "Tôi mong sẽ không có lần tiếp theo." Giọng nói của Mile đột ngột nghiêm túc hẳn. Hắn cởi áo khoác ngoài của mình chùm lên trên cơ thể của Apo rồi vòng tay ôm chọn người cậu. Dù chẳng muốn thừa nhận nhưng vòng tay của Mile luôn là cái gì đó khiến cậu cảm thấy rất an toàn.

 "Em ấy là người thân của tôi và tôi mong mọi người hiểu điều này. Nếu muốn làm tổn thương tôi xin đừng chạm đến người nhà tôi. Chúng tôi xin phép và cảm ơn mọi người rất nhiều." Dứt lời, Mile dìu cậu đi về lối mà đám người kia đã tách ra. Có vẻ họ đã tự nhận thức bản thân thật sự quá đáng nên ai lấy đều cúi gằm mặt không dám nhìn thần tượng của mình rời đi.

Đêm không ngủ cùng đại minh tinh Romsaithong. (MileApo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ