Chương 7: Bông hoa nhỏ.

715 78 2
                                    

   Một ngày mệt mỏi cứ thế trôi qua. Apo tỉnh dậy trên chiếc giường êm ái khác. Dường như vẫn còn chưa quen lắm với chuyện qua một căn phòng mới nên nửa đêm qua Apo vẫn đột ngột tỉnh giấc. Chăm chú qua sang một lượt trong căn phòng để xác nhận bản thân đang ở đâu mới thật sự vươn vai một cái đón chào ngày mới.

   7:30 sáng.

   Apo hoàn thành xong việc vệ sinh cá nhân mới mở cửa bước ra ngoài. Nếu theo thói quen hằng sáng của mình thì cậu biết việc đầu tiên của bản thân sẽ là xuống nhà bếp để ăn những món đồ ăn ngon lành do P'Tong làm. Cậu quen cách sống có anh ấy rồi. P'Tong luôn chu toàn mọi thứ cho cậu. Vì Apo và Build đều có kĩ năng nấu nướng kém mà chấp nhận học nấu ăn vì cả hai. Anh ấy nói rằng bữa sáng là rất quan trọng vì vậy mỗi sáng dù có phải gánh một số lịch trình dày đặc cũng cố gắng làm đồ ăn cho hai đứa em mình.

   Thản nhiên đưa chân xuống bếp. Lúc này trên bàn ăn Mile đã ngồi đấy sẵn rồi. Hắn ta cầm trên tay một chiếc ipad xem lịch trình hoặc bản tin gì đó, tay còn lại thì cầm một ly trà đang từ từ thưởng thức từng ngụm trà và trước mặt thì là một đĩa sa lát rau đầy thanh đạm. Một bữa sáng có thể nói là đầy dinh dưỡng dành cho một nghệ sĩ như hắn.

"Đứng đấy nhìn không khiến cậu no bụng đâu." Hình như hắn đã phát hiện ra sự có mặt của Apo. Tuy đôi mắt vẫn chưa dời khỏi màn hình ipad nhưng lời nói đã thể hiện đủ điều đó.

   Apo khẽ gật đầu rồi tiến tới trước bàn ăn ngồi đối diện Mile. Trên bàn đã có sẵn một cốc sữa tươi và một đĩa trứng ốp, hai cái xúc xích cùng mấy miếng bánh mì rồi.

   "Hiện tại người làm vẫn chưa tới, tôi chỉ có thể chuẩn bị cho cậu những thứ đơn giản thôi. Ăn uống cho nhanh chóng để chút nữa gặp mặt truyền thông." Mile thản nhiên nói một tràng về món ăn trên bàn và cả lịch trình ngày hôm nay.

   "Truyền thông ?" Có lẽ rằng Apo vẫn còn chưa thể load hết một loạt thông tin vừa rồi mà Mile nói lên mới hỏi lại một lần nữa.

   "Ừ, có gì sai à ? Cậu đừng quên hôm qua tôi đã nói rồi. Gặp mặt truyền thông để nói về chuyện tình cảm của chúng ta."

   Ùi, nghe cụm từ "chuyện tình cảm của chúng ta" tình thật đấy, nhưng trong hoàn cảnh này thì không đâu. Hoá ra cái kịch bản hẹn hò ở công viên rồi thanh mai trúc mã, nhà cùng xóm là đây. Hôm qua quản lý có đưa cho Apo một cuốn dày cộp rồi bắt học thuộc cơ mà. Hoá ra là để đối phó với mấy đám phóng viên đang chuẩn bị tới.

"Cậu đọc cái hôm qua Notd đưa cho chưa ?" Lúc này Mile mới hạ ipad xuống, để sang một bên mà chăm chú nhìn người đối diện.

   Apo bị câu hỏi của Mile làm cho giật mình. Bản thân là một nhà biên kịch nhỏ nhưng vẫn đầy đủ kinh nghiệm, chỉ là đọc mấy đoạn được Notd soạn ra thực sự quá sến súa và đầy những phân đoạn cẩu huyết khiến cậu đọc chỉ được một nửa liền ném nó sang một bên mà đi ngủ. Rồi toang, trả lời kiểu gì ?

   "À ừ... yên tâm tôi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình." Theo cách của tôi.

   Việc ngồi trên bàn ăn đã là việc của 1 tiếng trước rồi. Notd cũng đã tới để sắp xếp mọi thứ đâu vào đó hết, dàn ekip thì đang chuẩn bị cho cả hai người. Ngồi trong văn phòng của Be On Clould mà người run không thôi. Rõ ràng phòng có bật điều hoà mà người cậu toát ra bao nhiêu là mồ hôi.

Đêm không ngủ cùng đại minh tinh Romsaithong. (MileApo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ