Prologue
FANGIRL
isang salita na may maraming kababaihang involve.Isa dito si Kai Montero na founder at admin ng isang fb fanpage ng isang artistang nagngangalang Vince Redick.Mag wawalong taon narin siyang namumuno sa grupong Vincefever at sa walong taong pamumuno ay niya ay hindi siya tinutulan ng kanyang ama at suportado din siya nito dahil sa talentado, gwapo, matalino, mabait, may respeto, at may pagmamalasakit sa kapwa ang sinusuportaang artista.
Para kay Kai,ang buhay ng isang Fangirl ay hindi mahirap sa halip ito ay nagbibigay ng inspirasyon para sa kanya.Ito din ay nagbibigay ng kasiyahan sa katulad niyang teenager.
Pero ito rin ang naglugmok sa kanyang pag-aaral at bumagsak sa kursong kinuha niya sa kolehiyo dahil kapag may mga Mall show ang nasabing artista ay lahat ng mga Vincefever ay sumusugod kahit may klase pa ang mga ito, responsibilidad din niyang pumunta dahil siya ang founder ng kanilang grupo.
Sa unang pagkakataon ay nagalit ang kanyang ama.Hindi din nagkulang sa pagbigay ng suporta ang kanyang ama sa kanyang tinahak sapagkat sinabihan siya na hindi siya tututol sa kung ano man ang gagawin niya sapagkat mag-aral siya ng mabuti upang gumanda ang buhay niya.
Pero ang tanong,Ipagpapatuloy ba ni Kai ang pagiging isang founder at forever Vince Redick o mag-aaral siya alang-alang sa kanyang ama?
But no matter how hard is the problem she's facing, may maganda namang nangyari sa kanya at ang mismong mga paa nila ang nagdala sa kanila sa isang lugar kung saan ito rin ang kauna-unahang pagkakataong magkita in unexpected time and place where they have the same story happened, then BANG! Their love story started.
.......
© All Rights Received 2015
Date started: May 7, 2015
Written by: CorrineHazelJoy
BINABASA MO ANG
Fangirl!
ChickLitFANGIRL isang salita na may maraming kababaihang involve.Isa dito si Kai Montero na founder at admin ng isang fb fanpage ng isang artistang nagngangalang Vince Redick.Mag wawalong taon narin siyang namumuno sa grupong Vincefever at sa walong taong p...