𝐷𝑜𝑠

213 12 0
                                    

-Morning-

Brianna's POV

Nagising ako dahil may nararamdaman akong mabigat sa tyan ko. Kumikirot pa yung ulo ko, wala rin akong maalala sa nangyari kagabi. Nabaling naman ang tingin ko sa katabi ko at nakita ko 'tong magandang babae na nakayakap sakin, napangiti ako sa kanya. But then, I noticed that both of us are not wearing any clothes.

"AAAAA!!" Sigaw ko at naitulak ko siya.

"Aray naman!" Kinuha ko yung kumot sa kanya at mabilis kong tinakpan ang katawan ko.

"W-What did y-you do to me? Nasaan ako at bakit tayo naka-hubad!?" Galit kong sinigaw dito.

"Sandali, isa-isa lang! Masakit pa yung likod ko. At saka bakit ka ba nanunulak?" Tanong niya rin.

"Just answer my fuvking question! What did you do to me!!?" Napapa-iyak na ako.

Ali's POV

Ang sarap-sarap ng tulog ko tapos bigla kang tutulakin sa kama. Tumayo ako bago sagutin ang tanong niya.

"Hindi mo kailangang sumigaw, Brianna. Hindi mo ba naaalala? Ikaw ang nag-aya sakin na pumunta dito at ikaw rin ang unang humalik!" Pilit niya namang inaalala ang nangyari sa 'min.

Kinuha ko yung mga damit ko saka nag-bihis. Nakarinig naman ako ng hikbi mula sa likuran ko. Hinarap ko siya at hindi nga ako nagkamali.

"Haynako, alam mo mag-bihis ka nalang kaysa umiyak ka r' yan" Utos ko.

"Shut up!" Kanina pa ako sinisigawan nito. Kinuha ko nalang yung mga damit niya at nilapag sa kama.

"I-I c-cheated *sobs* on my b-boyfriend" Ako naman na nagulat sa sinabi niya.

"M-May b-boyfriend ka? A-Akala ko single k-- " Hindi na niya ako pinatapos pa magsalita.

"No! I'm already in a relationship!" Sigaw niya sakin habang umiiyak pa rin.

"I-I'm sorry, Brianna. I didn't know you already have a boyfriend" Iyan lang ang tangi kong nasabi. Kung alam ko lang hindi ko na siya pinatulan pa.

"Let's just forget what happened between us" Sabi niya saka na nag bihis. Hindi ko alam pero nasaktan ako ng konti sa sinabi niya.

Teka bakit ako masasaktan? Eh wala namang kami. Isang pagkakamali lang ang nangyari sa amin.

She was about to stand up pero bigla siyang napa-aray.

"Ouch!" Napa-tingin ako dito and I saw her struggling to stand up.

"Ayos ka lang?" Nag-aalala kong tinanong.

"Biglang sumakit yung gitna ko" Nanginginig pa yung dalawang tuhod nito at hindi matayo ng diretso.

Jusme, anong ginawa ko dito. Gano'n na ba ako ka-wild kagabi?

"Bubuhatin nalang kita" Sabi ko at inayos ko na yung mga gamit niya.

"B-Bakit ba meron ka nyan?" Curious niyang tinanong.

"May rare condition kasi ako, kaya kahit babae ako ay meron akong private part ng lalaki" Sagot ko, halata sa expression niya ang pagkagulat.

"Makakabuntis ka ba?" Tanong niya ulit, umaasang maayos ang isasagot ko dahil halata sa mukha niya na ayaw niyang mabuntis.

Hindi ko naman siya masagot kasi kahit ako, hindi ko rin alam kung makakabuntis ba ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 30 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Two for OneWhere stories live. Discover now