GIỚI THIỆU NHÂN VẬT
FAHLAN:Sinh viên năm 4 Khoa kinh tế
Cao 183 cm
Đẹp trai, giàu có, văn võ song toàn. Là đối tượng được các cô gái săn đón
Là một người cố chấp và không bao giờ từ bỏ
SHERBETSinh viên năm 3 Khoa Kiến trúc
Cao, trắng, thư sinh. Đặc biệt là mái tóc dài lãng tử
Là một nghệ sĩ chính hiệu, hát hay, đóng kịch giỏi
Là một người không bao giờ bộc bạch suy nghĩ của mình vì với Sher, tình yêu là thứ tồi tệ nhất.
TAP và PINGLà bạn thân của Fahlan. Họ cũng học Khoa Kinh tế, năm thứ 4
PRINCE (NOO GONG)
Là bạn thân nhất và là người bạn duy nhất của Sherbet. Sherbet là một người hướng nội và chỉ làm bạn với Prince. Prince học với Sherbet tại Khoa kiến trúc, năm 3.
GEARLà Chủ tịch sinh viên Khoa kiến trúc, học năm 3
Đẹp trai, thân thiện và có nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh ấy luôn chung tình với một người.
CHƯƠNG MỞ ĐẦU
Ngày 11/10/2022
Người dịch: CamilliaTôi không biết chúng ta có thể bên cạnh một ai đó trong bao lâu... Một ngày… hai ngày... một tháng... một năm... mười năm... hay mãi mãi... Nhưng có một ngày được định sẵn... chúng ta phải chia xa.
Thật ra, hai người ở bên nhau... có thể vì yêu... có thể vì hiểu nhau... hoặc vì một hoàn cảnh nào đó... Chỉ đơn giản là chấp nhận nhau là được.
Hãy sống hết mình!
Hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng của cuộc đời bạn!
***********
“Khốn kiếp!! Sướng quá!!” Thân thể trần truồng nằm trên chiếc giường rộng năm tấc (=150-160cm), ga giường nhàu nát. Cánh tay trắng nõn giữ lấy gáy của một người đàn ông, kéo xuống và hôn... một nụ hôn nồng nhiệt đến mức người kia không chịu buông tha... cho đến khi cậu sắp không thở nổi.
“Hừm… chơi với tôi vui hơn không?” Giọng người đàn ông trầm thấp, khiêu khích. Hai cánh tay bận rộn kéo chiếc quần jean bó sát màu đen của người bên dưới, để lộ ra đôi chân dài, trắng mịn như lụa.
“Á... Đừng cắn!” Người bên dưới mở miệng kháng nghị nhưng thân thể lại thành thật ngửa cổ đón nhận đôi môi nóng rực cùng hàm răng sắc nhọn... Bàn tay trắng nõn đập nhẹ vào gáy người kia.
“Chỉ một dấu hickey...”
“Không! Tôi lười xõa tóc... Nóng lắm... Á... Fahlan, chết tiệt!!” Sherbet khó chịu đẩy lồng ngực rắn chắc ra xa. Nhưng khi cậu định né tránh thì một bàn tay đã kéo lấy cậu, lập úp lại. Hông được nâng lên cao, một vật nóng, cường tráng không ngừng cọ xát.
“Hừm.... anh thật là gấp gáp!” Sherbet cau mày nhưng miệng Fahlan cong lên một nụ cười kiêu ngạo.
“Em cũng đói?!” Anh duỗi ngón tay đi vào trong cơ thể, mở rộng lối vào chật hẹp... Khuôn mặt trắng nõn cùng bộ râu mờ nhạt vùi chặt vào gối. Đầu ngón tay điêu luyện ấn vào điểm mẫn cảm nhất và lập tức những tiếng rên rỉ vang lên.
Hàm răng sắc nhọn vừa mút vừa cắn trên tấm lưng mềm mại. Đau... nhưng kích thích!
Bên tai tôi chỉ có tiếng thở hổn hển, nặng nhọc khiến dục vọng của tôi được khơi dậy ngay lập tức. Ngay khi đầu óc tôi đóng băng, bốn ngón tay bị rút ra và thay vào đó là một con quái vật to và lớn hơn.
“Ahhhhhh! Ohh Fahlan ...” Dù cho có van xin sự thương xót nhưng Fahlan vẫn không dừng lại. Vật nóng cứng rắn điên cuồng ra vào lối nhỏ chật hẹp... Âm thanh gầm giừ như một dã thú bị thương... Bàn tay cứng rắn vén mái tóc dài của người bên dưới, kéo lên, hôn cuồng nhiệt...
“Ah, ah ...”
Tình dục là tình dục, chỉ cần tập trung vào tiết tấu và dục vọng... Tiếng kêu đau đớn dần dần biến thành tiếng rên rỉ... những cơn đau biến thành cơn khoái cảm tê dại... người bên dưới chỉ có thể há to miệng rên rỉ...
Hiệp 1 kết thúc ... thân hình mảnh khảnh được kéo lên, hai chân vòng quanh eo rắn chắc... Đã đến lúc cậu trở thành người dẫn dắt cuộc chơi này...
Fahlan nâng tay lên, vén mái tóc dài ngang lưng, để lộ khuôn mặt trắng nõn, chiếc cằm hếch lên và những tiếng rên rỉ theo từng nhịp của người đang dẫn dắt. Và Fahlan không chịu nằm xuống... vì vậy tôi cố tình nhấn mạnh xuống vật cứng rắn kia trong khi tay vờn quanh hai điểm nhỏ trên.
Tiếng rên rỉ trầm thấp xen lẫn với tiếng gầm khàn khàn vang vọng khắp căn phòng.
Sau vài hiệp... hai cơ thể quyện vào nhau rồi cùng rơi xuống giường.
Cánh tay vững chãi ôm lấy cơ thể kiệt sức vào lòng, chóp mũi cao chạm vào vầng trán trắng mịn.
“Anh định vứt bỏ tôi như một nô lệ tình dục sao?” Người đàn ông kiệt sức phàn nàn... nhưng sau đó lại vùi mũi vào cổ Fahlan, nơi bị những ngón tay cào đỏ. Mùi nước hoa nam, mùi hương yêu thích của Fahlan... mãn nguyện, vùi mặt lên khuôn ngực săn chắc, cắn nhẹ, để lại một dấu hickey mờ nhạt.
“Hừ... Ừm, em rất cuồng nhiệt!” Fahlan đáp lại.
“Đêm nay anh cũng rất tuyệt!!”
Đôi chân dài trắng nõn ôm lấy cặp đùi màu mật ong càng tôn lên những đường nét rắn rỏi.
“Chà! Lần khoái cảm vừa rồi của em rất đẹp... rất gợi cảm. Đêm nay anh rất hài lòng!” Vừa nói, Fahlan vừa chồm tới hôn lên má trắng nõn khiến người kia bật cười thành tiếng.
******
Tâm trạng đang hừng hực khí thế vì chiến thắng hoàn hảo của đội bóng yêu thích... Gần hai rưỡi sáng, sau khi tiệc tùng say khướt ở quán bar, tôi đã ôm một người qua đường về căn nhà trọ chật hẹp trong một khu nhà tồi tàn và có một trận chiến...
Ai quan tâm người đó là ai?
*****
Mình chưa xem phim và cũng chỉ biết là phim nóng nha. Nhưng không nghĩ là Tác giả viết siêu mường tượng vậy. Quá hot nha!!Vì phim đang chiếu nên mình sẽ ko đăng lên wattpad nha. Mọi người biết là vào đâu đọc rồi đúng không?
Mình sẽ duyệt đến tầm 100 bạn cho mỗi truyện mới nên khi trả lời cứ ghi đầy đủ là biết mình qua đâu nha. Để mình ưu tiên duyệt trước.Còn trên wattpad thì mọi người chờ nha. Sẽ có 1 dự án siêu hot nhưng siêu dài nha.
Hẹn gặp mọi người sớm 💕💕💕!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
FAHLANRUK-FWB
RomanceVăn án (chiếc văn án được viết trong một ngày đầu xuân. Sau 1 ngày 1 đêm đọc lại toàn bộ câu chuyện) Một câu chuyện đơn giản đến rời rạc... một buổi tiệc ồn ào đến nhàm chán... một con người phóng khoáng nhưng độc đoán... một con người tự do nhưng t...