Mình gửi đến mọi người bản dịch chính văn 40 chương theo bản tiếng Thái đã xuất bản truyện Fahlanruk của tác giả Bam Bam.
Bản dịch của một người yêu truyện chứ mình cũng chưa xem hết phim. Chắc sau hôm nay, mình sẽ bắt đầu xem lại.
1. Trước khi đọc, mong mọi người hãy đọc những lưu ý dưới đây trước khi tìm truyện đọc
- Bản thân mình không thích dùng từ ngữ thô tục, hoặc những từ lóng và cũng không thích lối xưng hô của truyện thái nên sẽ có nhiều đoạn mình sẽ tránh dùng hoặc sẽ lược bỏ luôn vì không thể tìm từ dịch chính xác. Nếu bạn chỉ muốn đọc cảnh nóng hoặc tư tưởng thuần thái lẻn thì bản dịch này không phải là điều bạn đang tìm kiếm.
- Truyện có rất nhiều cảnh nóng và rất nhiều vấn đề nhạy cảm. Hãy cân nhắc trước khi đọc. Và đảm bảo ít nhất bạn đủ 18+ để hiểu rõ sự thật trong mỗi câu nói!!
Khi đọc Fahlanruk sẽ không có màu hồng đáng yêu như bộ trước đó của Bam Bam như Cutie Pie, Naughty babe. Fahlanruk sẽ không thấy những câu cảm thán về triết lý tình yêu. Không có cả những màu hồng đầy trời... chỉ có những lời ve vãn , tán tỉnh, những cái ôm và những câu chuyện ghen tuông thường nhật... Đây là câu chuyện vừa dài, vừa không lãng mạn, vừa có nhiều mặt tối... khó mà ai đồng cảm. Vậy nên nếu bạn đang tìm một câu chuyện lãng mạn, viển vông thì đây không phải là truyện mà bạn nên đọc.
Bam Bam cũng rất ngại chuyển thể truyện này vì câu chuyện quá nhiều lớp lang và nếu bạn không đủ lý trí bạn sẽ rất khó chịu với nhiều tình tiết trong truyện. Nếu bạn khó chịu với truyện thì hãy giữ sự trung lập trước khi nhận xét điều gì!!
- Bản dịch hoàn toàn không được cấp phép nên mong mọi người đi qua lại nhẹ nhàng, tránh gây war các nơi. Và vì không thể soát hết lỗi chính tả nên nếu có cũng mong mọi người thông cảm.
2. Hướng dẫn tìm link truyện:
B1: Bạn vào biểu tượng của mình, xem phần giới thiệu sẽ có link chuyển sang facebook
B2: Nhấn vào link facbook đợi chuyển sang trang. Tại đây bạn sẽ tìm thấy bài ghim về những lưu ý trên trang và cập nhật link truyện
Trong cập nhật sẽ để tất cả bản PDF của các truyện đã dịch nên mọi người tìm truyện mình thích và đọc.
Cuối cùng khi bạn ấn vào link sẽ hiện ra hình ảnh sau thì tức là link hoạt động bình thường. Nếu bị lỗi, hãy quay lại sau vì có thể là do chất lượng mạng không đủ.
B3: Sau khi đã tìm được truyện cần tìm, hãy tận hưởng nha!
Xin lỗi cỡ chữ sẽ bé khi đọc trên điện thoại nên mọi người hãy đọc trên máy tính hoặc ipad nha!!
Hãy thực hiện các bước trên. Nếu không thể tải được, hãy thử lại lần nữa. Nếu thật sự bạn không thể tải được hãy nhắn tin với mình, nhưng có thể bị trôi vì quá nhiều tin nhắn. Hãy kiên nhẫn giúp mình!!
Cảm ơn mọi người!! Hẹn mọi người vào truyện khác!!
CAMILLIA
BẠN ĐANG ĐỌC
FAHLANRUK-FWB
RomanceVăn án (chiếc văn án được viết trong một ngày đầu xuân. Sau 1 ngày 1 đêm đọc lại toàn bộ câu chuyện) Một câu chuyện đơn giản đến rời rạc... một buổi tiệc ồn ào đến nhàm chán... một con người phóng khoáng nhưng độc đoán... một con người tự do nhưng t...