PHONG LƯU
Tác giả: Ngũ Lang Thúc
Nhóm dịch: Dungnhi
Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu
Nguồn: Bàn Long Hội
GIỚI THIỆU:
Một thanh niên mạnh khỏe xuyên việt tới thời Đường, tán đệ nhất mỹ nữ Dương Quý Phi!
E hèm, thể loại truyện không hẳn lịch sử, cũng không hẳn kiếm hiệp, có phần sắc hiệp. Lâu lâu cả nhà đổi món ăn cho đỡ nhạt miệng
Nét chính của truyện thì, hèm hèm. Ít tu luyện, hậu cung nhiều. Ngắn gọn mà súc tích.
Chương 1: Tá thi hoàn hồn
Trong mặt nước trong suốt xuất hiện một gương mặt xa lạ, Đường Tiểu Đông thống khổ rên rỉ một tiếng.
- Ta kháo, cố sự xuyên qua của Tầm Tần Ký dĩ nhiên thực sự ứng nghiệm trên người lão tử rồi? (Tầm Tần Ký là tác phẩm tuyệt vời của Huỳnh Dị)
Choáng váng nửa ngày, phải tiếp thu chuyện thực xuyên qua tới thời cổ đại, hắn cúi đầu nhìn y phục bằng vải thô rộng thùng thình trên người chính mình, y phục này hình như bị giặt đi giặt lại tới bạc màu vải, khắp nơi là mụn vá, dưới chân là đôi giày rơm rách nát, mặt hắn thiếu chút nữa lệnh sang một bên.
Mẹ nó, tại hiện đại, hắn nghèo tới mức không kiếm được lão bà, thực sự là một tên đen đủi mới ra đời, không nghĩ tới xuyên qua tới thời cổ đại càng thêm nghèo khó, vì sao lão tử lại không may mắn như vậy? Ô ô ô…
Ai, việc đã tới nước này, oán trách lão Thiên thì cũng có cái lông dùng? Tốt nhất nên nghĩ biện pháp phát tài mới là vương đạo.
Thấy trong bụi cỏ là một vài thứ rơi lả tả, không khỏi mừng rỡ tới thiếu chút nữa nhảy dựng lên.
Ha ha, một khẩu súng lục!
Đường Tiểu Đông mừng rỡ như điên, nhặt khẩu súng lục lên, yêu thích không muốn buông tay.
Hắc, còn có thể dùng, trong băng đạn còn đầy 8 phát chưa bắn phát nào, vui a.
Hắn không biết khẩu súng lục này là tài sản quốc gia gì gì đó, cũng không biết nó gọi là gì, dù sao có thể sử dụng là tốt rồi.
Nghĩ lại một chút, lúc đó lão đại mang theo bọn họ tới bến tàu giao dịch súng ống đạn dược, đột nhiên cảnh sát xuất hiện, song phương sống mái với nhau một hồi, hắn ôm đầu chui vào trong góc kín, đan bay tán loạn, sau đó truyền tới một tiếng nổ kinh thiên động địa, hắn chỉ cảm thấy thân thể chấn động, con mắt tối sầm, cuối cùng bất tỉnh nhân sự.
Tỉ mỉ nhìn kỹ, không còn vũ khí nào khác.
Đường Tiểu Đông ngẩng đầu nhìn xung quanh, bốn phía đều là quần sơn liên miên nhấp nhô nối liền với nhau, rừng rậm xanh um tốt tươi, địa phương hắn đang đứng là một khu đất bằng phẳng, cỏ dại mọc thành bụi, chừng ở giữa sườn núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Lưu full
Historical FictionMột thanh niên mạnh khỏe xuyên việt tới thời Đường, tán đệ nhất mỹ nữ Dương Quý Phi! E hèm, thể loại truyện không hẳn lịch sử, cũng không hẳn kiếm hiệp, có phần sắc hiệp. Lâu lâu cả nhà đổi món ăn cho đỡ nhạt miệng Nét chính của truyện thì, hèm hèm...