Phong Lưu 3

10.4K 58 1
                                    

PHONG LƯU

Tác giả: Ngũ Lang Thúc

Nhóm dịch: Dungnhi

Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội

Chương 79: Câu dẫn.

Nhóm dịch: Dungnhi

- Chiêu thức này của Đường huynh đệ thực lợi hại, nhìn những tiểu nữu kia, đều bị huynh đệ khiến động tình, Địch mỗ bội phục!

Địch Diễm nháy mắt, biểu tình rất mờ ám.

Đường Tiểu Đông thấp giọng nói:

- Lão Địch, cô nương Lý Đằng Giao kia là ai?

Địch Diễm càng cười tới mờ ám:

- Còn có thể là ai? Đương nhiên là thiên kim của Lý tướng gia, có người nói nam nhân thiên kim Lý gia coi trọng, không một người chạy trốn được, hắc hắc…

Cái này cũng quá bá đạo đi?

Chỉ là nói thực nha, xác thực Lý Đằng Giao rất đoan chính, thái độ làm người không xấu.

Hắn ngẩng đầu, vừa lúc bắt gặp ánh mắt nóng bỏng của Lý Đằng giao, trong lòng không khỏi vừa động, chẳng lẽ tiểu nữu này thực sự coi trọng chính mình rồi?

Thấy trưởng công chúa Ngọc Chân còn đang trầm tư, má ngọc ẩn hiện u oán, hiếu kỳ hỏi:

- Trưởng công chúa đang suy nghĩ cái gì?

Địch Diễm hạ giọng nói:

- Thơ tình của Đường huynh đệ câu dẫn chuyện cũ thương tâm của nàng, tự nhiên là đang chìm trong chuyện cũ.

Trong lòng Đường Tiểu Đông càng thêm hiếu kỳ, trưởng công chúa Ngọc Chân là một đại mỹ nhân nha, không biết tình lang của nàng là ai?

- Lý Bạch Lý Thanh Liên!

- Thi tiên Lý Bạch?

Đường Tiểu Đông xoa xoa hai gò má, hắn chỉ biết Lý Bạch là một tửu quỷ, khi say sáng tác thơ lợi hại hơn, có danh xưng là Thi tiên, về phần sinh hoạt cá nhân, một mực không biết.

- Đường huynh đệ, có phải huynh đệ và Vương tam công tử kia có chút khúc mắc?

Không nghĩ tới lão Địch nhìn bên ngoài như quê mùa thô lỗ này dĩ nhiên có thể nhìn ra được, Đường Tiểu Đông thầm hô lợi hại, hơi gật đầu, thắng thắn trả lời:

- Uhm!

Địch Diễm nhăn lông mày rậm nhắc nhở nói:

- Vậy thì huynh đệ cũng nên cẩn thận, Vương gia thế lớn tới dọa người, phía sau còn có tướng gia làm chỗ dựa, ngầm không hề thiếu lục lâm đạo tặc bán mạng cho bọn họ, hai bút cùng vẽ, không biết có bao nhiêu người đã bị bọn họ hại chết.

Trên vẻ mặt lo lắng của hắn, trong ngôn ngữ lộ rõ tức giận bất bình, Đường Tiểu Đông cảm kích từ tận đáy lòng:

Phong Lưu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ