Phong Lưu 6

8.4K 47 1
                                    

PHONG LƯU

Tác giả: Ngũ Lang Thúc

Nhóm dịch: Dungnhi

Post by ebook: Trương Gia Đại Thiếu

Nguồn: Bàn Long Hội

Chương 195 : Đại dâm tặc

Nhóm dịch: Dungnhi

- Đại ca, cho tới bây giờ chưa có anh hùng nào sống nổi qua 35 loại cực hình!

- Chậc chậc chậc, ngươi xem Trương công tử da mịn thịt mềm như vậy...

Ngụ ý phi thường rõ ràng, với loại da mịn thịt mềm như ngươi, loại cực hình thứ nhất cũng sẽ không chịu nổi.

Không chỉ có toàn thân đang run rẩy, ngay cả linh hồn Trương Lãng cũng đang run rẩy.

Một đêm này tuy rằng đầy hương diễm kích thích, khiến cho Đường Tiểu Đông mệt đến kêu cha gọi mẹ.

Vừa xong chuyện còn chưa kịp tỉ tê an ủi cái gì, đã mệt rã rời rồi, trực tiếp ngủ vùi.

Kha Vân Tiên nhẹ nhàng vuốt ve ***g ngực hắn, tìm cho mình một tư thế thoải mái nhất, mới ngọt ngào chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau tỉnh lại thì, ánh dương quang đã chiếu xuống tận bờ mông, Kha Vân Tiên tràn đầy sức sống phục thị hắn mặc quần áo rửa mặt, cười mị mị bưng lên sấm thang.

Tựa hồ mỗi ngày hắn đều phải ăn cái thứ này, Đường Tiểu Đông đã sớm ngán đến tận cổ, da đầu run lên. Bất quá lúc này cẩn phải bồi bổ, hắn đành gắng gượng uống hết bát canh.

Dùng xong bữa sáng, Lôi Mị thần kỳ không có buộc hắn đến trường, chỉ cười mị mị dặn dò hắn nghỉ ngơi cho tốt.

Khó có cơ hội lười biếng như vậy, bản thân mình nên suy nghĩ đi đâu chơi đùa bây giờ. Đúng lúc này hộ vệ thủ vệ đưa tới một phong thư không ký tên nói là do một đứa trẻ đưa tới. Hộ vệ hỏi qua đứa trẻ nói, người nhờ nó mang thư đến là một vị tiên nữ tỷ tỷ phi thường xinh đẹp, không chỉ thưởng cho nó ngân lượng, còn mua cho nó rất nhiều hồ lô đường.

Tiên nữ tỷ tỷ phi thường xinh đẹp?

Là ai?

Trong nội tâm Đường Tiểu Đông nhất thời trở nên mơ hồ, cũng may Lôi Mị đi Trung Hoa đường, nếu không lại phải ăn dấm chua của nàng. Trong thư chỉ có hai chữ.

- Canh tân!

Có ý tứ gì?

Nét chữ thanh tú hiển nhiên là do nữ nhân viết.

Đang buồn bực vì không biết là có ý gì, hộ vệ lại liên tiếp đưa tới ba phong thư đồng dạng cũng không ghi tên, trong thư đồng dạng cũng chỉ có hai chữ "canh tân", đồng dạng cũng là do một đứa trẻ đưa tới, đồng dạng phần thưởng cũng là ngân lượng cùng kẹo hồ lô. Chuyện kỳ quái như thế, đương nhiên là khiến cho chúng nữ chú ý rồi, đám hộ vệ lập tức âm thầm tản ra, tìm kiếm "tiên nữ tỷ tỷ phi thường xinh đẹp" như trong

Phong Lưu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ