Chương 2

1.8K 49 0
                                    

  
   2.
 
             An ú nhà ta đã tới tuổi đi học rồi, nhưng vừa vào lớp đã bị bạn bè trêu trọc, bắt nạt. An Dương mếu máo vác thân hình mũn mĩm, lon ton chạy về nhà méc mẹ và gia đình mình.

           Thế là An gia quyết định kiếm cho đứa út nhà mình hai người thị vệ. Không ngờ vừa việc vừa treo trên biển báo, đã người báo danh. Hai người báo danh khéo lại là anh em song sinh. Anh tên Dư Các, em tên Dư Cẩm, phân biệt là anh có nốt ruồi khoé mắt mà em lại là không.
        
          An Dương từ đó có thêm hai người đi theo kề kề. Ăn cùng ăn, chơi cùng chơi, ngủ cùng ngủ. Nhưng mà tắm thì không có cùng được nha.

        3.

       An Dương có thân thể khác nam giới là có thêm bé bướm ở dưới bé chim nhỏ. Do không có nhu cầu nên hai bộ phận đều phấn hồng, mềm mại như nhau.
 
       Nay bé An ú ra ngoài mua đồ cùng hai thị vệ bảnh trai của mình. Dọc đường đều có người ngoái lại nhìn bằng đôi mắt kì quái. An Dương nhút nhát thấy nhiều người nhìn mình như vậy thì sợ. Quay lại muốn được hai ca ca thị vệ nắm tay mình dắt đi. Dư Các và Dư Cẩm liền chia ra người tay trái người tay phải dắt bé ú đi mua đồ ăn.

          Đôi mắt của Dư Cẩm lạnh nhạt như có như không liếc qua đám người bên đường. Còn Dư Các thì quá đáng hơn là thấy ai nhìn qua thì làm động tác khứa cổ, doạ người khác sợ chạy mất dép. Hừ, làm như chưa bao giờ thấy trai đẹp. Nhìn quài không biết ngượng.

        

        

Song Sinh Bắt Bé YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ