Sisa's POV
This is already the third day of the camp and yes, last day na namin ngayon dito, sa katunayan nga ay nag liligpit na kami para makaalis na ehh.
So isu-summarise ko nalang ang mga ganap noong nakaraang dalawang araw.
Of course gumawa kami ng mga activities na halos ikalumpo namin, imagine pinatakbo ako ng mga teachers dahil pinahabol lang naman kasi sa sampong guard dogs, training daw para mapalakas ang stamina namin at para raw makatakbo kami pag may nang habol saming mabangis na hayop gaya ng aso. Luckily we survived.
Another activity ay by group naman siya at pinahanap kami ng maps, para raw matuto kaming mag navigate. Pero dahil mahina ang karamihan saamin sa directions, ang ending naligaw lang naman kami. Pero may nangyari namang nakakakilig na moment.
Natapilok kasi si Kenj kaya binuhat siya ni Karma at sempre ako, ako lang naman ang dakila nilang taga sana all.Halos buong dalawang araw na yun ay sana all lang ginawa ko, pano ba naman nakakasana all talaga ang mga taong nakapaligid saakin. Dahil sa camp na to marami tuloy ang nagkaroon ng jowa, sempre isa ako don pero hindi gaya ng ibang mag jowa jan na walang ibang ginawa kundi mag landian. Just nice right.
Caye and Trevor spend their time together, ni hindi nga mapag hiwalay ang dalawa ehh, laging nakayakap si Caye kay Trevor, minsan naman ay naka akbay si Trevor kay Caye, sempre nag sana all ako ahahah.
Sa kabilang dako naman nag solo rin si Rie at Yuki, ewan ko kung ano yung pinag kwekwentuhan nila, tawa kasi ng tawa si Rie at Yuki, sana all happy nga ehh.
Si Kenj at Karma, away bati, ewan ko ba kasi sa dalawang yun, mag jowa na ba sila? Tanong ko nalang sa susunod.
Si Kams at Zero naman ehh may pag ka sweet din minsan pero kadalasan talaga ay nalamon si Kams, eto namang si Zero i-ni-spoil si Kams. Sana all nga di tumataba ehh, mas nadagdagan pa nga ata height ni Kams ehh.
Si Micah at Levi, may pag babago na, hindi na stalker si Micah ehh ahah, joke, hindi na mahiyain si Micah sa harap ni Levi, buti nga at pinakita na niya ang tunay niyang kulay sa harap ni Levi ehh, ito namang si Levi parang tuwang tuwa pa sa pagka lukaret nitong si Micah, sabagay halos bakuran na ni Micah si Levi, sikat eh. Ang dami pang admirers, yan talaga ang hirap pag sikat ang jowa mo eh, daming kaagaw.
Kami ni Mr. Outsider? Ewan ko don, de joke. Okay naman kami, nag-uusap parin naman but we take it slowly, di kasi ako sweet na nilalang kaya pag tyaga-an ako ni Mr. Outsider dahil hindi ako ang ideal girlfriend niya.
So yan, jan na muna toh magtatapos dahil pagod na kami sa field trip namin. Pero ang masaya doon next na ang prom.
Sana all may prom.
___
-NEXT DAY-
Goodmorning world!
As usual late nanaman po tayo opo, sana all late noh.
Pagkapasok ko ng room ay pinapasok na ako ng teacher namin.
As usual puro discuss lang ang ginawa namin today hanggang sa mag lunch na.
Bilis ng oras noh, lunch na agad.
Nasa Cafeteria kami as always at nakaupo waiting nalang sa pagkain namin.
Habang nag i-scroll ako sa phone ko ay may naramdaman akong yumakap sakin mula sa likod. I know this smell, tsaka siya lang naman nakakapagpakilig sakin ng ganito.
Lumingon ako sa kanya.
"Miss mo na ko niyan?" ngising tanong ko kay Blue.
"You missed me too, Miss Sana All." sabi niya, nilingon ko siya at binelatan na ikinatawa niya.
BINABASA MO ANG
Squad Goals
Teen FictionDescription: Seven individuals how has different personalities,life and struggles in life. But they find comfort in each other, accepted each other and understand each other. Let's join our seven protagonist as they over come all their problems in l...