1. Vương Phi Bị Phế

746 34 0
                                    

_ cốt truyện mang yếu tố hư cấu, Điền Chính Quốc là song tính nhân (Lưỡng Tính). Không bẻ cong giới tính, thoải mái khi đọc. 

_Điền Chính Quốc được hàn tông đế ban hôn, danh chính ngôn thuận, vẻ vang gả vào phủ lục vương địa vị chính thất tôn quý, bản tính vương phi từ nhỏ được nuông chiều tính tình cương liệt ngang ngược, cao ngạo khó gần, lại ngu ngốc bị biến thành thảm lót đường cho chuyện tình sủng nịn của tiểu nữ Triệu Hỷ Du cùng bọn vương gia quyền lực. Bị ghẻ lạnh, coi thường nhốt vào Biệt phủ chỉ được phép mang theo 1 cung nữ hồi môn, không cho cung nhân hậu hạ tự sinh tự diệt,nhục nhã hơn còn bị phế đi danh hiệu vương phi xuống lại Điền Phi hèn mọn! 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Màn đêm nhẹ nhàng trãi dài trên bầu trời trộng lớn, nuốt trọn lấy Vương phủ xa hoa, phong trần chói mắt. Bao luôn cả Biệt cung nhỏ hẹp bẩn thỉu.

   Thân ảnh mỹ miều, son sắc lả lướt của tiểu thiếu niên nằm ngủ phè phởn phơi bụng ra đó. Điền Chính Quốc vừa bị phế phong hiệu vương phi lại bình thản, u uất lạ thường. Thấy dáng ngủ thỏng thả của Chính Quốc, Lưu Bích, nha hoàn thân cận của cậu liền oán trách.

  -Vương Phi.. à không Điền Phi! Tại sao vừa bị lục vương gia phế bỏ, còn bị nhốt ở nơi hôi hám bẩn thỉu này người vẫn có thể ngủ ngon như thế chứ! em thật không hiểu người!

   Nghe giọng nói đặc quánh có phần oan trách lại vạn lần lo lắng cho mình, Chính Quốc nằm trên giường lười biếng mở mắt đáp lời.

 - Lưu Bích à. Em biết không? ta vốn biết là sẽ có ngày này từ lâu rồi, ta khóc thì có ích gì ? Ta than thì có ích gì ? có thể làm bọn họ đổi ý hay không ta còn không biết sao?

  - Em nhìn xem ta bây giờ còn ra hình dạng của 1 vương phi hay không? Trong lòng bọn họ vốn dĩ chưa từng xem ta là chính thê của bọn họ, nhìn ánh mắt bọn họ nhìn ta xem chỉ có sự oán hận, sự chán ghét câm thù.. khác hoàn toàn với ánh mắt ôn nhu sủng nịn bọn họ nhìn Triệu Hỷ Du, Vừa biết ả ta mang thai liền vui mừng đa tạ ả ta không xuể lời.

 - Dù sau đó biết ả ta cố tình giả vờ mang thai tranh sủng cũng chỉ đơn thuần, hiển nhiên, coi đó là 1 trò nghịch ngợm làm nũng. Rõ ràng đã sủng nịn ả ta đến sắp thành tiên rồi. Cuối cùng, Di ước của Tiên Hoàng Hậu trước lúc tạ thế, "dù có thế nào các đệ nhớ không bao giờ được phế trừ đi chính quốc, có nhớ chưa? " nhưng còn họ?lẽ nào đường đường là chính thê cao quý lại không bằng 1 ả đàn bà bán nghệ ở thanh lầu sao?.... mà thôi bỏ đi ta cũng chả buồn mà nhắc lại mấy chuyện cũ rích đó nữa, được rồi Lưu Bích đi.. em đi ngủ trước đi, Ta mệt muốn nghĩ ngơi không cần hầu hạ.

*TRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W@ttpab: VYARMY0917235920 (TIÊU TRÌNH)

    Mới tối qua hình ảnh cuối cùng trong đầu Lưu Bích là  Điền Chính Quốc tồi tàn, sơ xác. Ấy vậy mà đến lờ mờ sáng nay lại chỉ thấy 1 con thỏ béo đi khắp Biệt cung 2 mắt sáng rỡ miệng lại cứ ngạc nhiên mở hờ vô cùng đáng yêu, trong trẻo. Tiểu Điền Phi hôm nay sao lạ thế ? 

[ALLKOOK]Vương Phi Tránh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ