Chapter 1

118 1 0
                                    

One afternoon nagkita sin Carl at Ely uli, matagal na kasi silang hindi nagkikita.


Ely's POV


Grabe he really changed. He's very responsible, tall, and not that fat na. ((chubby pa rin kasi)) I really missed this guy.

Should I talk to him? Well makapal naman mukha ko so gora!


Hi!


Hello! Long time no see ah


Yah! It's been two years. Grabe you're so tall and pumayat ka ah.


Yup, I'm working out kasi and ofcourse basketball na rin. Ikaw di ka pa rin nagbabago, liit pa rin. HAHAHHA!


(nakakainis pa rin siya)


Grabe ka talaga! Ngayon na nga lang tayo uli nagkita ganyan ka pa. :(


Hay nako, galit agad! Na-miss lag kita, na-miss ko yung kakulitan mo.


he hugged me


I missed you to my Kuya


Sige I'll go ahead na, It's getting late na rin kasi.


Sure sige, bye Kuya!


Ayun sakit lang kasi Kuya ang tawag ko sakanya at ako naman ang baby sister niya. Hirap ng ganto yung as a friend lang tingin niya sayo. Aww! Friendzone!


Carl's POV


Nakita ko uli yung baby sister ko grabe di pa rin siya nagbabago, maliit at quick-tempered pa rin. Siguro if naririnig niya ako magagalit sakin yun. I really missed her, yung pagiging makulit niya Hay! Sana bumalik yung childhood days namin. Magkababata kasi kami so kahit anong gawin namin no malice.



I fell in love with my best friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon