--------------
Hi I'm Raven, 21 Years Old, I'm LesbianIsa akong Anak Ng Pinakamagaling na may Ari Ng Isang Sikat na Company.
Pero ako nag aaral sa mga public school nung mga elementary at high school Di alam Ng ibang Tao Kung sino ako Kaya walang magulo SA buhay ko.
Gusto ko lng kase simple at gayahin si dad na nag sikap para makuha ang pangarap niya.
Pero nung nag collage na ako ay nag bago ang lahat naging sikat ako sa university na Pinapasukan ko at pati narin mga kagrupo at kaibigan ko.
Pero kapag nasa University ako isa akong mabait at Simple lng na tao pero kapag nasa isang lugar at lalo na kapag sa bar Ay Nag iiba ang ugali ko Lumalabas ang pag Ka H*rny Ko buti na nga lng Hindi ni Dad nalalaman Kung malaman niya yari ako.
Pero nasa collage na ako at nakita ko ulit Yung Pinaka Mamahal at Crush ko noon pa Na Babae At sya ang pangarap ko.
Carla Pov.
Hi I'm Carla, 21 years Old isa akong Simpleng Tao At anak Ng Isang Sikat na Artista.
pero Di ako pinapakilala Ng Parents ko sa Mga social Media Or kahit Saan Dahil nga sa kagustuhan ko na simpleng buhay lng at ayaw ko Ng magulo at maraming Tao na nakapaligid.
Nasa College na ako at ayaw ko parin ng magulo na buhay.
Straight ako, maraming nagkakagusto sakin yes feeling ako char pero totoo maganda nmn kase ako tsaka wala nmn akong nagugustuhan na Tao Ewan ko ba Kung bakit dahil nga siguro sa kagustuhan kong walang magulo sa buhay ko.
Continue..
BINABASA MO ANG
MY ELEMENTARY CRUSH [GXG]
RandomGENRE:Random, Spg 18+,G×G 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: 𝐆𝐑𝐀𝐌𝐌𝐀𝐓𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐀𝐍𝐃 𝐓𝐘𝐏𝐎𝐆𝐑𝐀𝐏𝐇𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐄𝐑𝐑𝐎𝐒 𝐀𝐇𝐄𝐀𝐃. [Tagalog with English] [This is a work of fiction,name's,plot's including character's info are all fictional]