CHAPTER 3

705 12 0
                                    

Raven Pov.

New day nanamn nag pag aaral buti nlng wala na akong Sakit, magaan na pakiramdam ko.

"My Daughter, kamusta kana?"dad said.

"Mas bagay dad Yung son, HAHAH I like girls too Naman.."Sabi ko.

"Fine fine, By the way I'm going Thailand Tomorrow wala Kang makakasama dito at pinabakasyon ko muna sina manang at Yung mga yaya Kaya gusto ko dun Ka muna sa kumpare ko at Yung asawa niya"dad said.

"Ohh kailan Ka nmn makakauwi?"tanong ko.

"I think before your birthday" dad said.

"Okayyy, sino nmn Yung kumpare mo pati Yung asawa dad?"saad ko.

"Sila Mr.Tristan Agustin at Yung asawa niya si Mrs.Carmila Agustin"dad said.

"Hala dad legit Yan, mag kakilala Pala kayo?"tanong ko.

"Oo ako pa anak kilala ako Ng lahat bilang isang pogi at mabait at mayaman na si Tyler Chavez buti nga Di nila napansin Yang surname mo at Baka lalong maging magulo sa university ninyo "saad ni dad.

"Yeh okay na Yun, pero Di ako makapaniwala dad makikita ko na talaga sa personal Yung Idol ko na si Mrs. Carmila"saad ko.

"HAHAHA, basta pakabait Ka dun pag nalaman ko talagang may kalokohan Kang ginawa babalik ako dito at ililipat Ka sa states tsaka Pala may anak din sila kamukha nung mommy niya Baka mag kakasundo kayo"saad ni dad.

"Ewan nlng btw dad aalis na ako Baka malate pa ako, babyee love youuu"saad ko.

"Sige love you too, nga Pala may susundo sayo mamaya ah papunta na Yun sa bahay nila Mr.Tristan"dad said.

"Okayy babyeee.."saad ko at umalis na.

Gamit ko Yung Kotse Kong Sports Car Di nga dapat Ito Yung gagamitin ko now na Kotse kaso Nasira Yung ginagamit ko no choice ako

Alam nmn nilang mayaman ako, Kaya okay lng toh siguro.

I like cars talaga Kaya binibilhan ako ni dad Ng mga Ito.

"Arggh Traffic"I said.

Malalate pa ata ako.

//FF//

Naku nag simula na ata Yung first sub.

Nalate ako 5min.

Kumatok ako sa Pintuan at nakita ko Yung teacher namin na si Ms.Princess

Sya Yung teacher Na nag kakagusto sakin awit bakit ngayun pa pero okay narin siguro

Umamin kase sya last time at minsan nag flirt din sya

"Ma'am, sorry I'm late"saad ko.

"It's okay pumasok kana at umupo I want talk you mamaya on my office understand?"saad ni ma'am.

"Okay."saad ko.

Umupo na ako sa upuan at pansin ko may katabi na ata ako.

Umupo na ako at tinignan Yung mukha nung katabi ko.

Familiar...

Continue..

MY ELEMENTARY CRUSH [GXG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon