Raven Pov.
It's already morning, I'm eating breakfast in hotel, like a food court.
Meron akong nakikitang buong pamilya nag bobonding at masaya silang kumakain.
I hate my mom.
Iniwan kami at nag hanap Ng ibang pamilya.
//Flashback//
I'm 6 years old, happy ako kasama ko si mom at dad.
Lagi Kaming gumagala at umaalis Ng bansa lalo na sa USA may favourite place Kami ni mom.
"Are you happy my baby" mom said.
"Yes, I'm so happy mom very much" I said.
"My daughter, you want ice cream?" Dad said.
"Yes please?"I said.
"There let's go" dad said.
Ayan Yung mga conversation namin na masaya pa Kami..
Hanggang sa..
"Dad and mom, I'm homee" masayang sigaw ko.
"You cheating me again???" dad said to my mom.
"Yes because, you have a girl too right?? Ikaw ang nauna nag cheat." Mom said to my dad.
"It's not true, naniniwala Ka sa babaeng yon? I love you, never ako mag checheat and sisirain ang pamilyang Ito" dad said.
"It's true, I love Karl right now, Doon nlng ako nag sasawa narin ako eh lagi Ka nlng nag sisigaw sakin kahit noong wala pa talaga akong lalaki." Mom said.
"Sige umalis Ka sakin lng si Raven Hindi mo sya makukuha."dad said.
"Sige sayong sayo na Yang anak mo, ayaw ko nmn talaga Sakanya nung Una palang"mom said.
//End of Flashback//
Nung sinabi Yun ni mom.. nagalit ako Ng sobra at naging hate ko na sya.
Sa lahat Ng activities ko tapos sasabihin Ng teacher need Ng mom at dad wala si mom.
Hindi nlng ako sumasali sa mga ganon na activities I hate it.
Lagi akong inaasar na wala akong Nanay galit na galit akong sobra.
Kaya naging bully ako noon eh.
Okay na ako ngayun kahit wala akong Nanay Kaya ko.
I love dad most.
Lahat tanggap ni dad sakin Kaya sobrang Mahal ko si dad at sya Yung inspiration ko.
Continue..
BINABASA MO ANG
MY ELEMENTARY CRUSH [GXG]
RandomGENRE:Random, Spg 18+,G×G 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆: 𝐆𝐑𝐀𝐌𝐌𝐀𝐓𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐀𝐍𝐃 𝐓𝐘𝐏𝐎𝐆𝐑𝐀𝐏𝐇𝐈𝐂𝐀𝐋 𝐄𝐑𝐑𝐎𝐒 𝐀𝐇𝐄𝐀𝐃. [Tagalog with English] [This is a work of fiction,name's,plot's including character's info are all fictional]