1, Trước cuộc bầu cử SWAG2020 vs POG2020
Trong cuộc bầu cử này, Quackity chạy chức Tổng thống với George là Phó Tổng thống, hai người họ đối đầu với Wilbur- Tổng thống và Tommy- Phó Tổng thống. Trong vài lore stream cuối của Quackity, ta đã nhìn thấy cuộc trò chuyện giữa Quackity và từng người trong phe đối phương.
Cuộc hội thoại với Wilbur (Link của lore: https://www.youtube.com/watch?v=7TbzdQZzyc8&list=PLvec0hIhrx2YKDrUOMiR0DINMAhC9nH4c&index=2)
Họ gặp nhau trên một ngọn đồi gần L'manburg và Quackity muốn nói chuyện với Wilbur nhưng dưới tư cách hai con người bình thường chứ không phải hai nhà chính trị gia. Quackity không muốn phải đối đầu với Wilbur và Tommy, anh không hiểu vì sao hai phe phải đối đầu nhau trong khi mục đích chỉ có một: Tạo nên một nơi mà mọi người có thể gọi là nhà. Quackity muốn nhìn thấy mặt tốt của con người và điều đó làm anh khác với Wilbur. Việc anh muốn tranh cử xảy ra do anh bị từ chối khỏi L'manburg, và khi anh thắng xử, L'manburg sẽ dành cho tất cả mọi người.
Sau khi nghe xong, Wilbur không đồng ý với Quackity. Đây cũng là bài học đầu tiên ghim vào tâm trí anh. "QUYỀN LỰC".
"Nếu cậu muốn mọi thứ thay đổi, cậu cần quyền lực, Quackity à. Cậu có thể tạo ra một phong trào, một cuộc biểu tình, cậu có thể ra đi và quay lại và mọi người sẽ cho cậu chiếc vé tham gia buổi diễu hành. Họ sẽ hô vang tên cậu trên đường phố nhưng cậu sẽ chẳng thay đổi được điều gì. Nếu cậu dấy lên một cuộc kháng chiến, tất cả sẽ ghét cậu, cậu sẽ hi sinh tất cả và mất tất cả những gì mình từng có. Nhưng cậu sẽ trở lại và mọi thứ đều khác biệt. Và Quackity, muốn thay đổi họ thì cậu cần có quyền lực."
Và quyền lực không đến từ ngoại giao, quyền lực tới từ lưỡi gươm và mặt tối của bản thân. "Nếu mọi người muốn trưng ra cái mặt tốt mà cậu nhắc tới, họ sẽ phải minh chứng bằng cách đưa ra mặt tối trước tiên". Những lời nói của Wilbur chưa thấm vào Quackity ngay tức khắc mà ăn mòn như acid, chúng ta có thể thấy ảnh hưởng nặng nhất của bài học này vào thời điểm Quackity cùng đội quân Đồ tể (Butcher Army) đi săn lùng Technoblade và thời gian anh ở Las Nevadas. Ở thời điểm hiện tại, Quackity như một tờ giấy trắng trong khi Wilbur đã trải qua cuộc chiến đầu tiên, từ đó cách nhìn nhận về con người và cuộc sống của hai người khác biệt rõ rệt. Quackity tới server khi L'manburg đã độc lập và tạm thời không phải mục tiêu của phe Dream, Wilbur tới server chưa được bao lâu thì cuộc chiến giành độc lập nổ ra, một phần do chính bản thân anh. Wilbur đã nếm mùi bị phản bội, Wilbur đã chấp nhận để Tommy hi sinh vì L'manburg. Do bất đồng quan điểm, cuối cùng, hai phe vẫn quay lưng, không lùi bước.
Cuộc hội thoại với Tommy (trong lore stream gần nhất)
Sau khi nói chuyện với Wilbur, Quackity chuyển sang nói chuyện với người chạy chức Phó Tổng thống- Tommyinnit. Cuộc trò chuyện này nhấn mạnh một lần nữa việc Quackity mong muốn đôi bên không phải tỏ ra thù địch và mong muốn dựng nên một ngôi nhà chung cho mọi người, hi vọng một thời kì mới tươi đẹp, hòa bình.
2, Cuộc bầu cử SWAG2020 vs POG2020
Những ngày đầu tranh cử, đôi bên lời qua tiếng lại khá nặng nề nhưng khi đó, Quackity vẫn còn bạn thân của mình- GeorgeNotFound- ở bên. Thật không may, vào buổi vận động quan trọng cuối cùng, George đã không tới. Đây là điểm rạn nứt khá nặng trong tâm lí Quackity, vì tới giờ Quackity vẫn nhớ vụ đó, dù anh không biểu hiện gì nhiều và nhớ về nó như một kí ức buồn nhưng đây là một trong những nỗi đau khởi điểm khiến Quackity mất lòng tin vào mọi người. Nó có ảnh hưởng tới tâm lí Quackity, tuy nhiên, có vẻ anh vẫn coi George là bạn (Quackity giúp đỡ George khi George bị ép thoái vị bởi Dream, Quackity cùng George xây Mexican L'manburg, khi dạy cho đội quân Slime, George không xuất hiện trong nhóm kẻ thù của Quackity)
BẠN ĐANG ĐỌC
C!Quackity- Giới hạn của lương thiện
No FicciónTổng hợp về lore và phân tích tâm lí nhân vật Quackity trong DSMP.