BONUS CHAPTER

164 16 3
                                    

Chap bonus này dành riêng cho những bạn đọc trên Wattpad:D

Quackity và Tommyinnit

Ngoài Slime ra, người mà Quackity luôn quan tâm từ khi mới tới DSMP là Tommyinnit. Mối quan hệ này được coi là mối quan hệ bền vững duy nhất mà Quackity có được trên server, cho dù hai anh em đi qua bao nhiêu thăng trầm, đổ vỡ, thậm chí có những khoảng thời gian hai người hai phe đối lập (xảy ra thường xuyên), Quackity vẫn đứng về phía Tommy và bảo vệ cậu.

Trước tiên, về thời kì L'manburg với cuộc bầu cử, Quackity hay đi chơi và trò chuyện cùng Tommy. Kể cả khi cuộc bầu cử khiến hai anh em ở hai phe khác nhau, Quackity không tỏ ra thù địch hay có ý hại Tommy, thậm chí, họ đã cùng nhau xây nên một số công trình tồn tại tới cuối thời Manburg, ví dụ như Nhà trắng.

Tại thời kì Manburg, Tommy là người chứng kiến cuộc cãi vã giữa Schlatt và Quackity, cuộc cãi vã khiến Quackity rút súng bắn chết Schlatt rồi bỏ đi. Khi gặp lại Tommy, Quackity hơi bị kích động nhưng nhờ cậu pha trò, đùa giỡn, Quackity vui vẻ trở lại rồi theo cậu tới Pogtopia. 

Khi Tân L'manburg được thành lập, lệnh trục xuất Tommy được đề ra, Quackity đã kịch liệt phản đối nhưng do Tubbo là Tổng thống quyết định, Quackity đành để Tommy ra đi. Tuy vậy, một vài ngày sau khi Tommy bị trục xuất, đích thân Quackity đã tới thăm Tommy trong khi không một ai, thậm chí bạn thân của cậu- Tubbo- tới nơi bờ biển hẻo lánh ấy thăm cậu.

Quackity đã ở đó khi Tommy và Tubbo đối đầu Dream.

Quackity là một trong số ít người rơi lệ vì cái chết của Tommy và anh cũng là người duy nhất đi trả thù cho cậu dù hành động ấy không hề đẹp đẽ và vẫn đáng lên án.

Quackity không tin nổi Tommy đã trở lại cõi người chỉ 2 tuần sau đó, anh vui mừng và hỏi chuyện Tommy.

Quackity nhiệt liệt chào đón Tommy tới Las Nevadas, anh hỏi liệu Tommy có muốn trở thành công dân của nơi này không nhưng chấp nhận lời từ chối của Tommy. Khi Tommy men theo lan can trên tòa Cây kim, Quackity hoảng sợ, gọi cậu trèo xuống. Cách Quackity mời Tommy tới ở Las Nevadas nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với cách anh mời gọi 4 người kia. Tuy Quackity biết rằng Tommy là một đứa trẻ nghịch ngợm, xây những căn nhà xấu hoắc, hay phá hoại của công, trộm cắp, anh vẫn sẵn lòng cho Tommy một chỗ trong đất nước rộng lớn này. Kể cả khi Tommy thực sự nổi nóng (vì Tommy nghĩ rằng ai đó ở Las Nevadas đã lấy mất cây xẻng Linda yêu quý của cậu) và bắt đầu xây dựng một con đường nhỏ ngay cạnh Las Nevadas, bắt cóc Slime, Quackity bảo người của mình để cậu yên, không cần động tay động chân.

Khi Tommy rơi vào trạng thái hoảng loạn vì bị Dream truy sát sau khi hắn vượt ngục, đứng một mình trên tòa tháp cao, Quackity vội trèo lên nói chuyện với cậu để cậu bình tĩnh lại. Quackity nói với Tommy đừng nghĩ anh là chủ sòng bạc, đừng gắn anh với Las Nevadas để Tommy cảm thấy gần gũi hơn. Quackity tin câu chuyện của cậu và hứa sẽ sẵn sàng bảo vệ cậu nếu Dream có động tới cậu. Quackity tặng Tommy bộ giáp mạnh, cho cậu có chút gì đó để bảo vệ bản thân.

Quackity chưa bao giờ bỏ rơi Tommy, và Tommy cũng vậy.

Fun facts:

C!Quackity- Giới hạn của lương thiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ