🐰's word

629 67 3
                                    

Renjun à, là tớ Jaemin nè. Ôi thật là... đương nhiên cậu biết tài khoản này là của tớ rồi.

À thì... cậu đã tỉnh rượu chưa? Sáng nay đồng nghiệp gọi có việc gấp nên tớ phải đi sớm, không kịp chờ cậu dậy rồi. Tớ có nấu mì thịt bò, để sẵn trong nồi đó, nhớ làm nóng lại trước khi ăn nha. Cái chai màu vàng trên bếp là nước giải rượu, ăn xong rồi hẵng uống.

Ừm... giọng tớ nghe kinh khủng lắm nhỉ? Ha ha tối qua chỉ mới uống chút rượu mà đã thế này. Nhưng mà tớ không còn cách nào khác, gửi tin nhắn thì lại quá dài, nói những lời này trước mặt cậu thì thật sự tớ không đủ can đảm, bản thân tớ đã tồi tệ như thế... Cho nên tớ gửi mấy đoạn voice chat này, Renjun cố gắng nghe hết nha.

Phải bắt đầu từ đâu nhỉ? Đây là lần đầu tiên tớ có cảm giác này với người khác, cho nên tớ cũng không biết... À đúng rồi, có chuyện này tớ nhất định phải giải thích với cậu. Chuyện tớ bệnh hồi năm ba đó, tớ thật sự không có ý xua đuổi cậu đâu. Hồi đó Renjun dễ cảm mạo, có lần cậu, tớ, Jeno với Donghyuck cúp học đi chơi game, ra ngoài đúng ngày thời tiết thay đổi đột ngột, vậy là tối đó cậu lên cơn sốt đó, có nhớ không? Lúc đó tớ sợ lắm, không muốn nhìn cậu phải nằm trên giường, mặt mày tái mét như vậy nữa, cho nên tớ mới... mới không muốn cậu đến gần lúc tớ bệnh. Bình thường tớ có tập gym mà, mỗi lần bệnh cứ ở trong phòng trùm chăn qua vài ngày là hết thôi, có điều phòng tớ lúc ấy chướng khí mịt mù, toàn virut cảm cúm từ tớ mà ra, cậu bước vào chẳng khác gì mang bệnh vào người hả? Ôi chắc lúc đó thái độ tớ tệ lắm, lại chẳng nói rõ với cậu, tớ xin lỗi Renjun nhiều thật nhiều. Á với lại tớ không có quan hệ gì với hậu bối đó hết, tớ thềeeee Renjun à cậu phải tin tớ. Cô bé đó tự ý đến tìm tớ mãi, tớ cũng đã lịch sự từ chối khéo léo nhất có thể rồi. Không ngờ chuyện này lại làm Renjun buồn, là lỗi của tớ, tớ xin lỗiiiii~

Gì nữa nhỉ? Ồ chuyện của đàn anh đó đúng không? ...nghe cậu nói, tớ mới nhận ra lúc đó tớ đã hèn nhát và ích kỉ như thế nào. Đáng lẽ tớ nên thẳng thừng từ chối anh ta, nên bỏ thời gian ra để suy nghĩ xem thật sự Renjun có thích kiểu người như thế không... Tớ biết khi ở quán cafe cậu không thoải mái, và thậm chí tớ còn gây tổn thương cho cậu, để cậu phải chịu đựng nhiều như thế... Có điều cậu biết không, sau đó khi chúng ta cùng về ký túc xá, cậu có nói rằng, cậu đã có người cậu thích rồi cho nên lần sau đừng làm như vậy nữa nhé. Lúc đó tâm trạng tớ cực kì tệ, phải nói là xuống dốc không phanh luôn ấy. Tớ đã không biết cảm giác đó gọi là "ghen". Xin lỗi Renjun, vì đã quá ngu ngốc và ích kỉ.

Còn nữa, tớ muốn thú nhận với cậu một chuyện. Riêng đoạn voice chat này, Renjun nghe xong phải ngay lập tức xoá đi ngay. Òm ý tớ là... tuỳ cậu ó, nhưng mà cậu phải giấu thật kỹ không được cho ai khác nghe được đó. Chuyện là... thì là... hồi năm hai, cái ngày bọn mình hẹn nhau đi bơi trước khi nghỉ hè ấy. Thì... tối đó về nhà, tớ... tớ đã mơ thấy một giấc mơ... ướt át... là cái đó đó, cậu biết mà, cùng với đối tượng... là cậu. Renjun không được nghĩ bậy về tớ đâu nha, thật sự lúc đó tớ chỉ nhìn cậu thôi... Ý tớ là... Aaaaa tóm lại chuyện là như vậy đó.

Hôm chơi Rượu hay Thách, cậu không biết tim tớ đã đập nhanh như thế nào đâu. Renjun ngồi bên cạnh tớ cúi đầu chẳng nói gì, thơm thơm lại mềm mềm, làm tớ rất... rất muốn hôn. Nhưng mà bỗng dưng ngay lúc đó, tớ lại nghĩ về hình ảnh cậu... trong mơ... Tớ cảm thấy mình thật khốn nạn, thật tồi tệ, Renjun hoạt bát đáng yêu lại tin tưởng tớ như thế, vậy mà tớ lại có ý nghĩ không... không trong sáng với cậu. Cho nên tớ phải uống chén rượu kia, mong rằng vị chát đáng ghét của cồn sẽ giúp tớ dẹp ngay ý định bậy bạ đó đi. Lúc đó nếu tớ hôn cậu thật, không chừng tớ sẽ không kiềm chế được mất! Tớ xin lỗi Renjun vì đã không hôn cậu. Lát nữa đợi tớ giải quyết việc ở công ty xong, tớ sẽ về hôn hôn Renjun nhiều thật là nhiều để bù nhaa nhăng nhăng~

Còn một tiếng nữa là được về rồi. Trước khi đến chỗ cậu, tớ sẽ ghé siêu thị một chút, hôm nay Renjun muốn ăn gì? Ố nãy giờ cậu vẫn chưa online, vậy là em bé của chúng ta vẫn còn ngủ khò khò sao nè~ Đáng iuuuu~

Renjun không trả lời tin nhắn thì tớ sẽ tự ý mua thịt bò về làm steak đấy nhé. Món khai vị sẽ là salad rau mùi a ha ha~

Tớ đùa thôi...

Sau này chúng ta sẽ cùng đi siêu thị, Renjun muốn ăn gì tớ đều sẽ nấu cho cậu. Giống như... một gia đình, được không?

Đúng, tớ thật lòng mong ước có được một gia đình hạnh phúc, có nghĩa là được ở bên người tớ yêu thương, người tớ muốn gắn bó, người tớ muốn cùng chia sẻ vui buồn. Là cậu đó, Huang Renjun. Vợ đẹp con ngoan gì chứ, cậu nghe ai nói vậy hả? Giờ đã là thời đại nào rồi. Ừ đúng là tớ thích trẻ con, vậy chúng ta nhận nuôi không được sao? Nếu không có duyên với đứa trẻ nào, thì chỉ cần đợi Zhong Daegal có thai, chúng ta xin vài đứa về nuôi cũng được, thằng nhóc Chenle đó dám không cho? Mà cho dù nó có quyết định cho Daegal thành bà cô già ở giá suốt đời đi chăng nữa, tớ cũng đã có vợ đẹp rồi, cóc cần đi cầu cạnh thằng nhóc lắm tiền họ Zhong đó. Cậu thấy có đúng không?

Ôi cuối cùng team ở Đức cũng đã chạy xong chương trình mới rồi. Làm việc với bọn họ tớ phải dùng hết 200% năng lượng luôn. Có điều cũng nhờ vậy mà một năm qua ở Đức, tớ mới có thể gắng gượng sống sao cho ra dáng một con người khi không có cậu, Renjun à. Bọn mình bên nhau từ lúc đại học, vậy mà mãi cho đến khi đặt chân đến Franfurt rồi, tớ mới nhận ra mình cần cậu nhiều như thế nào. Tớ sẵn sàng làm việc 12 tiếng đồng hồ một ngày chỉ để đầu óc không có thời gian rảnh rỗi mà nhớ đến cậu. Lúc đó tớ cứ tưởng là cậu vẫn thích một người nào đó khác cơ đấy ha ha. Đêm trước ngày lên máy bay về nước, tớ cứ nghĩ mãi, và cuối cùng quyết tâm phải cố gắng hết sức giành lấy cậu từ tay "thằng khốn kia", nếu không tớ sẽ phải hối hận suốt đời mất. Và sau tối hôm qua, tớ biết tớ đã có quyết định đúng đắn. Đúng là thằng đó khốn nạn thật nhỉ. Na Jaemin tồi tệ thật nhỉ.

Xin lỗi vì tớ đã khiến cậu phải trải qua những thứ cảm xúc đau đớn như vậy.

Cảm ơn cậu vì đã yêu tớ, bằng tất cả sự dịu dàng và bao dung.

Huang Renjun, anh yêu em.

Voice chat này thì cậu nhớ phải lưu lại thật kỹ đó. Chép vào ổ cứng luôn nếu cần ha ha~

Tớ đùa thôi, cậu không lưu cũng chẳng sao. Từ hôm nay tớ sẽ nói với cậu mỗi ngày luônnnnn~

Tan làm rồi. Lát nữa gặp cậu nhé, Renjun của tớ.

-------

Phần của Jaemin hơi ngắn, do mình đã không còn mood như ở phần của Renjun nữa rồi :))) 

Anw, mong rằng mọi người hiểu cho  những cảm xúc lên xuống như thế này của mình, và cúi từn dui dẻ nhaa~

[NaJun|Twoshot] 7 lý do Na Jaemin không thích tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ