2 char x Dokja

2.1K 164 19
                                    

Yoo SangAh đã từng nghĩ ra rằng bản thân mình sẽ không ngu ngốc mà ích kỷ đến độ chỉ cần thấy người đàn ông của mình đi cùng người khác là nhảy cẫng lên cáu bẩn rồi chửi bới khắp nơi như cô gái Han SoYoung kia đâu.

Han SoYoung: Chết tiệt, tên khốn đó lại chạy theo Yoo JongHyuk nữa rồi!

Yoo SangAh: *âm thầm muốn một cuộc sinh tử với Yoo JongHyuk*

Chắc chắn sẽ là vậy nếu như không có hai từ 'đã từng' kia mà!

Cũng vì thế, Yoo SangAh bây giờ cũng đang dần thấu hiểu cái cảm giác nóng đến từng tế bào, tức đến trào máu não của cô gái Han SoYoung tính nóng như kem kia.

Nhưng dù sao, Kim Dokja ấy cũng là quá sáng chói mà... Không thể nào trách họ về việc họ có thứ máu ghen đậm mùi giấm như vậy, có trách là phải trách Kim Dokja ấy, tại sao cứ làm mấy thứ khiến người ta chú ý đến, rồi khiến bao người tương tư làm chi?

Kim Dokja mà nghe được tiếng lòng của cả hai chắc chắn sẽ biểu thị: Thật ra tôi đã quá cố gắng rồi!

Yoo SangAh và Han SoYoung sẽ đáp lại: Cố thế quái nào khi cậu đã không lộ mặt mà vẫn tỏa ra hào quang quyến rũ thế chứ??

Dù cái máu ghen nó trào đến tận đỉnh đầu thế đấy, nhưng cái gì vẫn ra cái đó, chuyện gì ta oán giận chắc chắn sẽ được sử lý vào đêm hôm hành sự, không thể nào làm chậm tiến độ của kịch bản được, đúng vậy, không thể...

Kim Dokja: Nếu cả hai có thể mạnh mẽ suy nghĩ như vậy thì làm ơn hãy hành động đúng như thế, vì thật sự thì cảm giác bị hai cô gái dồn vào chân tường một cách bí mật thế này không phải là sở thích của tôi đâu.

* Một số chòm sao đã tỏ ra bất mãn với hành động tránh né của hóa thân Kim Dokja *

* Một số chòm sao đã tỏ ra ghen tị với cùng lúc hai hóa thân Yoo SangAh và hóa thân Han SoYoung *

* 'Tù nhân của vòng kim cô' đã biểu thị rằng bản thân muốn thử vai trò của một trong hai hóa thân kia *

* 'Tù nhân của vòng kim cô' đã ủng hộ 100 xu cho hóa thân Kim Dokja *

Kim Dokja: Quái lạ? Thì ra mấy chòm sao đều có sở thích kì quái vậy sao?

Yoo SangAh: Dokja-ssi, tôi thật sự là rất rất ghen tị với Yoo JongHyuk đấy!

Han SoYoung: Ghen quái gì, tôi muốn đấm nát bét tên đó ra rồi! Mắc cái quái gì anh cứ bám theo tên đó thế?!

Cùng lúc đó, để ngăn chặn một cuộc mây mưa mãnh liệt bởi sự ghen tuông của phụ nữ, Bihyung đã xuất hiện như một vị cứu tinh, nhếch mép thông báo cho cả ba rằng:  Nếu cứ tiếp tục thế này thì kịch bản và tương lại sống yên ổn của cả ba bọn mi đồng thời sẽ nát bét cả đấy.!

.

.

.

Kim Dokja nếu được sẽ trả lời câu hỏi trên rằng: Không biết nữa..không có nhớ....

.

.

.

Định viết cảnh hai chị đẹp đuj anh nhà ná thở nhưng thôi😼

Ai cho tôi biết nên đọc novel ở đâu mới chất lượng đi huhu😭

AllDokja • Ái - DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ