NamWoon x Dokja

2.3K 208 22
                                    

Ship cặp này vì ship😈💕

.

.

.

Kim Namwoon tỉnh lại trên sân thượng trường. Mồ hồi gã ta nhễ nhại như thể gã gặp một cơn ác mộng vậy.

Gã thấy một người đang ông với gương mặt bị nhòe trên tàu điện ngầm, gã thấy thế giới mới mà gã mong chờ sắp diễn ra. Và gã thấy gã chết vì bị người đàn ông đó giết.

Gã còn thấy nữa, thấy bản thân dưới địa ngục, gặp lại người giết mình và cả hai thân thiết nói chuyện. Sau đó gã bị bỏ lại cô đơn nơi chốn âm hồn ấy.

Gã còn biết người đó tên là Kim Dokja.

Namwoon khi ấy cảm thấy bản thân thực sự thích thú với người đàn ông trong giấc mơ ấy, người mà nói là sẽ hồi sinh gã sống lại.

Gã cảm thấy thực kích thích.

Sau đó, như lời mách bảo của tâm trí. Gã chạy tọt xuống sân trường và đi về bằng tàu điện ngầm, gã chọn bừa một khoang, với hi vọng nhỏ nhoi là sẽ tìm được tên kia. Tên khốn đã giết gã, trong giấc mơ.

Và khi nhìn xung quanh, lúc gã nhìn thấy bà cụ mà đáng lẽ ra gã sẽ giết đang ngồi ở ghế người già, gã biết gã đã đúng rồi.

Namwoon liếc mắt nhìn một dọc, ánh mắt gã ta dừng lại ở một người đàn ông trẻ đang dán mắt vào màn hình điện thoại. Độ 20- 24 tuổi. Gã cười nhếch mép khi thấy cả cơ thể lẫn cử chỉ thân thuộc kia trước mắt. Gương mặt quả thật rất đẹp, rất sắc sảo.

Đầu gã nảy số cực nhanh, nghĩ tới những gì mà bản thân sẽ làm để trả đũa.

Không ai có thể trêu đùa mạng sống gã, dù là ở giấc mơ hay hiện thực.

Gã nhanh chân đi tới trước khi con ả tên SangAh nào đó đi đến. Và đúng thật, ngay khi cô ả lướt ngang qua ngó nghiêng ngó dọc, gã đã thành công che giấu đi sự hiện diện của Kim Dokja.

" Chào anh, anh là Kim Dokja nhỉ? Em là Kim Namwoon ạ. "

Gã hoạt bát lễ phép quay ra bắt chuyện. Rồi trước ánh mắt sáng rực của gã, Kim Dokja ngước ánh mắt e dè lên.

" Đúng vậy, có chuyện gì à? "

" Bố em là Hang MyungOh, ông ấy bảo muốn gặp anh. "

Namwoon bịa chuyện, gã diễn xuất thật giỏi, khiến Kim Dokja đang ngây người nghi ngờ về ngoại hình cũng phải tự nhủ lại bản thân.

" Đ-được thôi, ở đâu vậy? "

Mày quá ngu ngốc, Kim Dokja à.

Namwoon cũng có chút nghi hoặc, gã nhớ trong giấc mơ, Kim Dokja là một kẻ xảo quyệt, trơ trẽn đến mức nguy hiểm. Anh ta thâm độc theo cách riêng của mình.

Vậy bây giờ lại dễ dàng thế à?

Gã ở giấc mơ yếu kém đến độ để kẻ như này giết à? Điên thật!

" Một quán cà phê gần đây. "

" Sao lại nhờ em đi thế này, bây giờ vẫn đang là giờ học cơ mà? "

AllDokja • Ái - DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ