phía sau sự thật mất trí nhớ

717 50 2
                                    

Build xuất viện về nhưng việc di chuyển rất hạn chế, chủ yếu phải ngồi xe lăn. Cậu sợ bản thân là gánh nặng cho Bible

- Tôi pha nước tắm rồi. Để tôi bế em vào
- Em..em..cái đó tự em làm được
- Build, em ngại chuyện tôi nhìn em ? Hay là chuyện tôi phục vụ em ?
- Không..không có
- Tôi đều tự nguyện. Build, chúng ta là vợ chồng. Tôi yêu em
- Ưm...ư..ưm..

Số lần Bible hôn Build từ ngày xuất viện nhiều hơn số lần trong 5 năm kết hôn. Càng hôn càng nghiện thậm chí cọ cọ 1 hồi ra lửa. Bởi vì đôi chân Build còn đang bị thương, nên Bible không thể xơ múi gì được, chỉ có thể tắm nước lạnh cho hạ dục hỏa.

2 tháng sau đó, Pete làm 1 bữa cơm đoàn viên, mời vợ chồng Bible đến cũng là để tuyên bố y và Vegas sẽ tái hôn. Đây là 1 tin vui. Hy vọng rằng trải qua những chuyện trước kia, cả Vegas lẫn Pete sẽ nhận ra và trân trọng cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên trong lòng Pete vẫn còn lấn cấn chuyện chồng mình lên giường cùng người khác, vẫn là ngủ phòng riêng. Vegas cũng hiểu tâm tư vợ mình, hắn mong 1 ngày nào đó Pete có thể mở lòng hơn 1 chút cho hắn cơ hội được bù đắp.

Build đã thôi không còn ngồi xe lăn nữa nhưng vẫn dùng nạng để bước những bước đi từ từ. Cậu ngồi phòng khách ăn tráng miệng,  2 anh em Pete đang bận rộn rửa đống chén trong bếp, Vegas ngồi chơi lắp ghép với con trai

- Anh rể ,cám ơn anh
- Chuyện cậu trở về cùng với Bible sao ?
- Phải. Là em mặt dày muốn đánh cược 1 lần. Em không buông bỏ được anh ấy
- Build, hãy nhớ 1 điều tôi giúp cậu che giấu chuyện cậu bị mất ký ức là bởi vì tôi không muốn cậu hối tiếc và Bible hối hận. Nhưng tôi hy vọng sẽ không có lần sau. Cho dù vì bất cứ lý do gì thì việc nói dối đã là sai trái rồi.
- Em biết, anh rễ. Sẽ không có lần nữa.
- Ừm. Hôn nhân cũng được xem là khế ước gắn kết 2 người cả thể xác và tinh thần. Cuộc hôn nhân của tôi và Pete đổ vỡ là bởi vì sự gắn kết đó bị lung lay mới tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào. Nhưng cuộc hôn nhân giữa cậu và Bible, đúng là dựa trên mối quan hệ anh tình tôi không nguyện, thế nhưng sự gắn kết giữa cậu và Bible vẫn có chỉ là Bible không nhận ra tình cảm sớm hơn.

Pete đi ra với 4 ly nước ép trên tay

- 2 anh em nói chuyện gì mà có vẻ trầm tư vậy ?
- Không có gì. Build muốn hỏi anh sức khỏe của cậu ấy có thích hợp mang thai không ?
- Vậy sao ? Chẳng phải chúng ta đã bàn bạc rồi ư ? Đừng nôn nóng, tôi có thể chờ cho đến khi em khỏe mạnh hoàn toàn.
- Này 2 đứa đừng cho bọn anh ăn cẩu lương như thế chứ. Build à, mang thai không phải việc dễ dàng gì, cứ từ từ thôi.

Nhóc tiểu Mộc ngồi chơi lắp ráp cũng tham gia trò chuyện

- Ba ơi, khi nào con mới có em ?
- Thằng nhóc này không lo chơi lắp ráp đi, thắc mắc cái gì ? _ Pete giả vờ trách con
- Thì hôm bữa con nghe ba đặt mua đồ tình thú gì đó, còn được nhân viên tư vấn nếu mặc đồ tình thú của cửa hàng họ bán sẽ mau chóng mang thai !
- Pete, em đặt đồ tình thú ư ? Khi nào vậy. Hay là tối nay chúng ta thử xem.
- Vegas..anh..

Pete vừa thẹn vừa giận. Y trừng mắt nhìn thằng con trai mới tí tuổi đầu đã hóng hớt tò mò. Đã vậy vẻ mặt Vegas cứ như vừa phát hiện ra cái gì đó thú vị lắm.

Nhìn biểu tình giận mà nói không được của anh trai mình, Bible nhịn cười, thì thầm vào tai Build

- Không ấy tôi đặt 1 bộ giống vậy cho em được không ?
- Bible..anh..anh..không biết xấu hổ ! _ vành tai Build đỏ ửng
- Hhahahha..

Bible cười đến vui vẻ.

Phó Minh mua căn hộ rộng hơn khi đón Phó Thanh về chăm sóc, căn hộ cũ để cho thuê. Trong nhà thuê thêm 1 dì nấu ăn dọn dẹp. Riêng việc chăm sóc Phó Thanh tự mình Phó Minh làm

- Nghe nói anh hôm nay bỏ cơm, là muốn giết đứa bé trong bụng sao hả ?

Phó Minh cởi bỏ bộ tây trang để lên sôfa trong phòng ngủ. Phó Minh có chiều cao vượt trội nhất trong nhà, là gen của Phó Lệ. Phó Thanh thì khác, y giống mẹ, chiều cao chỉ ở mức 1,75m. Vì là anh em cùng cha khác mẹ nên từ nhỏ tình cảm anh em cũng không gọi là hòa thuận, chỉ là ra vào gặp mặt nói với nhau vài câu thôi.

- Đêm qua tôi làm anh bị thương à. Một chút nữa tôi bôi thuốc cho anh.
- Cút !
- Phó Thanh, anh nên vui mừng vì tôi đã không giết anh. Nếu không phải vì anh, Pete đã không ghét tôi đến như vậy. Tình cảm bao năm theo đuổi cũng không làm anh ấy rung động.
- Mày là kẻ điên.
- Anh nói đúng, anh yêu Vegas đến phát điên. Tôi vì không có được Pete mà điên.
- Tao là anh trai của mày !
- Thế thì đã sao ? Anh có còn là họ Phó đâu. Huống chi đứa bé trong bụng anh là con của tôi
- Mày câm miệng. Mày cưỡng hiếp tao, là anh trai mày.
- Đó là bởi vì anh. Nếu không có anh, tôi không bị chán ghét như thế. Phó Thanh, chuyện đến bước đường này rồi, anh nên chấp nhận sự thật, anh là người của tôi.

Vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ